Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe diện tích 91m2, mặt tiền 7m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu 1m2

      Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe diện tích 91m2, mặt tiền 7m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có những loại hình căn hộ nào? Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe 91m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu 1m2? Hãy cùng OneHousing cập nhật trong bài viết dưới đây!

      Phân khu Cọ Xanh là một trong những dự án bất động sản thu hút được nhiều sự quan tâm nhất của tập đoàn Vingroup hiện nay. Mặc dù mang phong cách thiết kế độc đáo, trang bị hiện đại cùng nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn, nhưng mức giá bán của các căn này lại khá “ưu ái”, phù hợp với cả đối tượng khách hàng mua để ở và mua để đầu tư. Sau đây, hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu chi tiết hơn về phân khu này và cập nhật giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe 91m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu 1m2? 

      Một số thông tin cần biết về Vinhomes Ocean Park 2 

      Dự án Đại đô thị sinh thái thông minh mang tầm đẳng cấp quốc tế Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire có quy mô lên đến 457 hecta, tọa lạc trên địa phận huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án cách trung tâm thủ đô Hà Nội 15km theo hướng cầu Vĩnh Tuy và cách trung tâm thành phố Hưng Yên khoảng 37km. 

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-xe-khe-dien-tich-91m2-mat-tien-7m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-1m2

      Toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Văn Giang (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup, dự án cung cấp cho thị trường bất động sản rất nhiều loại hình sản phẩm như: căn hộ cao tầng, nhà phố, boutique villa, biệt thự thấp tầng, dinh thự và shophouse. 

      Theo như kế hoạch ban đầu, dự án sẽ bao gồm 24 tòa nhà chung cư cao tầng có diện tích từ 36 - 90m2, kết hợp 12.841 sản phẩm thấp tầng, sẵn sàng chào đón 65.000 cư dân đến an cư, sinh sống. 

      Trong đó, các căn thấp tầng lại được phân bổ đồng đều tại 8 phân khu. Đó là các phân khu: Chà Là, San Hô, Hải Âu, Cọ Xanh, Đảo Dừa, Ngọc Trai, Sao Biển và Kinh đô Ánh sáng. 

      Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phân khu Cọ Xanh 

      Nằm ngay khu vực cổng chào của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Cọ Xanh nổi bật lên với 2.326 căn biệt thự thấp tầng, mang phong cách thiết kế kết hợp Địa Trung Hải và Florida độc đáo.

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-xe-khe-dien-tich-91m2-mat-tien-7m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-1m2

      Phối cảnh phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Đây là phân khu có quy mô lớn nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire với tổng diện tích xây dựng 26,5ha. Các loại hình căn hộ có tại phân khu Cọ Xanh bao gồm: 

      • 43 căn biệt thự đơn lập
      • 100 căn biệt thự song lập 
      • 120 căn biệt thự tứ lập 
      • 1992 căn liền kề 
      • 71 căn shophouse 

      Diện tích của những loại hình căn hộ này sẽ dao động từ 48 - 180m2. Trong đó, diện tích thấp nhất thuộc về các căn liền kề và lớn nhất thuộc về các căn shophouse dành riêng cho hoạt động thương mại. 

      Shophouse là gì? 

      Shophouse là các căn hộ đa chức năng vừa để ở vừa phục vụ cho nhu cầu kinh doanh buôn bán. Có hai loại shophouse trên thị trường hiện nay: shophouse khối đế và shophouse nhà phố thương mại.

      Shophouse khối đế là các căn hộ nằm từ tầng 1 đến tầng 5 (tầng đế) của tòa chung cư, thường được dùng như một kiot bán hàng và có thời gian sử dụng giới hạn khoảng 50 năm.

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-xe-khe-dien-tich-91m2-mat-tien-7m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-1m2

      Phối cảnh căn hộ và shophouse phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2) 

      Shophouse nhà phố thương mại là những kiot nằm trên các trục đường phố theo quy hoạch. Chủ đầu tư có thể sử dụng shophouse nhà phố thương mại như một căn biệt thự cá nhân và được cấp giấy phép sử dụng đất lâu dài. Do đó, bạn có thể đặt cửa hàng tại tầng trệt và sinh hoạt tại các tầng phía trên. 

      Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe 91m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu 1m2?

      Phân khu Cọ Xanh cung cấp ra thị trường tổng cộng 71 căn shophouse với chiều cao 5 tầng, nằm dọc trục đường Biển Xanh. Đây là một trong những trục đường chính của Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, đi qua khuôn viên của cả 9 tòa căn hộ cao cấp và công viên trung tâm The Empire. Do đó, các căn shophouse phân khu Cọ Xanh hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị đầu tư và kinh doanh vượt bậc cho chủ sở hữu. 

      Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe 91m2 phân khu Cọ Xanh 

      Được đánh giá là phân khu có mức giá bán tốt nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2, các căn biệt thự thấp tầng phân khu Cọ Xanh đang có giá gốc dao động từ 6,7 - 35 tỷ đồng/căn, tùy vào diện tích, loại hình và công năng sử dụng. 

      Riêng với các căn shophouse xẻ khe 91m2, mặt tiền 7m phân khu Cọ Xanh, mức giá bán hiện tại đang nằm trong khoảng 11,3 tỷ đồng/căn, tương đương 125 triệu đồng/m2. (Nguồn: Lương Cao Tuấn Anh, cập nhật tháng 5/2023) 

      Lợi ích của việc mua shophouse xẻ khe

      Mặc dù có số lượng ít nhưng những căn shophouse xẻ khe lại mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống và công việc kinh doanh của bạn. 

      Đầu tiên, phần xẻ khe này sẽ tạo thêm mặt thoáng cho căn biệt thự. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ để xây thêm cửa sổ hay cửa lách ở mặt xẻ khe là đã có thể đón trọn nắng gió tự nhiên, giúp không khí bên trong ngồi nhà thoáng đãng, mát mẻ hơn. 

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng ngay lối đi trống bên cạnh để cải tạo thành một khu vườn nhỏ trồng cây cối, xây thêm kho chứa đồ hoặc tận dụng làm thành một gian hàng nhỏ. Từ đó, mở rộng diện tích sử dụng cho căn biệt thự của bạn.  

      Để tìm hiểu chi tiết hơn về các căn hộ khác thuộc phân khu Cọ Xanh nói riêng và dự án Vinhomes Ocean Park 2 nói chung, bạn có thể ghé thăm website hoặc liên hệ trực tiếp với OneHousing. Là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản uy tín, chuyên nghiệp, đội ngũ Pro Agent của OneHousing sẽ nhanh chóng giúp bạn tìm được căn hộ phù hợp nhất.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Shophouse ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2: Diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Biệt thự song lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương