Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe diện tích 180m2, mặt tiền 9m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu ti

      Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe diện tích 180m2, mặt tiền 9m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/05/2023
      Shophouse xẻ khe là gì? Giá bán shophouse xẻ khe tại phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu? Có nên mua shophouse xẻ khe hay không?

      Shophouse xẻ khẻ là khái niệm mới nổi trong những năm gần đây và chưa được phổ biến nhiều. Tại các dự án lớn của tập đoàn Vingroup, dòng sản phẩm xẻ khe đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là dòng sản phẩm shophouse xẻ khe. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu 1m2!

      Thông tin chi tiết về phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 là dự án mới đã được khởi công xây dựng vào năm 2022 tại tỉnh Hưng Yên, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Với quy mô lên đến 457 ha và bao gồm 8 phân khu chính, dự án này đã được đánh giá cao bởi cộng đồng chuyên gia vì tiềm năng tăng trưởng trong tương lai. Mỗi phân khu sẽ được thiết kế với nét đặc trưng riêng, nhằm mang đến sự đa dạng và lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Đây là "phiên bản" thứ 2 của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dự án đình đám đã thành công vang dội.

      Trong 8 phân khu chính, phân khu Cọ Xanh được xem là phân khu thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là nhà đầu tư trên khắp cả nước, bởi vị trí đắc địa tại cổng chào của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Với hai tuyến đường huyết mạch là vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cư dân tại đây sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng tâm của thủ đô Hà Nội.

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-xe-khe-dien-tich-180m2-mat-tien-9m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Phân khu Cọ Xanh tọa lạc trên tuyến đường đắc địa tại Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Cọ Xanh được xây dựng với qu mô 26 ha bao gồm 2326 sản phẩm, bao gồm biệt thự, nhà phố liền kề và shophouse. Các tiện ích sang trọng và đặc biệt như hồ bơi, cụm công viên chủ đề và sân tập thể thao, sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành và tiện nghi tại đô thị này.

      Phân khu này được chủ đầu tư thiết kế với phong cách Florida hiện đại, tạo ra một không gian sống độc đáo và sôi động cho cư dân. Để đảm bảo an ninh, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 được trang bị hệ thống camera giám sát và lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động liên tục 24/24. Nhờ đó, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống yên bình và thoải mái tại đây.

      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ Shophouse tại chung cư Lumiere Boulevard 

      Đọc tiếp

      Sơ lược về shophouse xẻ khe tại phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh nổi bật với vị trí đặc biệt vì vậy các dòng sản phẩm shophouse tại đây rất được nhiều nhà đầu tư và nhà kinh doanh quan tâm bởi những dòng sản phẩm này được tọa lạc trên tuyến đường vô cùng sôi động nhiều cư dân qua lại. Đặc biệt, shophouse tại đây được chủ đầu tư thiết kế gần sát những cụm tiện ích nội khu giúp cư dân dễ dàng tiếp cận shophouse hơn. Có thể thấy, với những ưu điểm vượt trội của shophouse tại đây, thì đây là phân khúc rất đáng để đầu tư dài hạn.

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-xe-khe-dien-tich-180m2-mat-tien-9m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Shophouse tọa lạc trên trục đường Biển Xanh tăng khả năng thương mại. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, tại đây cung cấp ra hơn 71 căn shophouse được cấp phép xây dựng 5 tầng tọa lạc tại trục đường Biển Xanh rộng lớn. Trong 71 căn shophouse có 20 shophouse xẻ khe, và loại hình shophouse xẻ khe chỉ những dòng sản phẩm shophouse có lối đi nhỏ bên cạnh ngôi nhà. Điều này giúp làm tăng giá trị về mặt kinh doanh và thoáng cho ngôi nhà. Không những vậy, với số lượng shophouse xẻ khe thông thường không quá nhiều trong một phân khu điều này làm tăng sự khan hiếm của dòng sản phẩm này. Nếu khách hàng là nhà đầu tư thì shophouse xẻ khe là sự lựa chọn vô cùng hợp lý để tăng khả năng thanh khoản. 

      Ngoài hưởng được lối đi bên cạnh, các dòng shophouse xẻ khe thường có diện tích lớn giúp thuận tiện trong việc kinh doanh, mua bán. Lợi thế về hẻm bên cạnh, được xem là mặt tiền thứ 2 giúp tăng mặt bằng kinh doanh cho shophouse của mình. 

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-xe-khe-dien-tich-180m2-mat-tien-9m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Shophouse xẻ khe có lối đi nhỏ bên cạnh nhà. (Nguồn: bất động sản).

      Cập nhật giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe phân khu Cọ Xanh

      Tại phân khu Cọ Xanh dòng sản phẩm shophouse có 4 phân khúc lần lượt là 120m2, 160m2, 170m2 và 180m2. Việc chia nhiều phân khúc giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với tài chính của gia đình. Đối với các dòng shophouse xẻ khe đang có giá bán lần lượt như sau:

      • Shophouse xẻ khe diện tích 170m2: giá bán từ 28.9 tỷ (170 triệu/m2)
      • Shophouse xẻ khe diện tích 180m2: giá bán từ 30.6 tỷ (170 triệu/m2)

      (Cập nhật giá ngày: 6/5/2023 - Nguồn: Lương Cao Tuấn Anh).

      Với giá bán giao động từ 29 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu được căn shophouse xẻ khe có vị trí thuận tiện tăng khả năng giao thương. Ngoài ra, dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang có chính sách trả chậm, vì vậy đây là thời điểm vô cùng phù hợp để đầu tư những dòng sản phẩm có khả năng sinh lợi cao tại đây. Bên cạnh đó, OneHousing - đơn vị chuyên phân độc quyền dự án tại Việt Nam, đang có chính sách hỗ trợ và ưu đãi khi khách hàng mua shophouse xẻ khe. Với chính sách vay vốn lên đến 80% giá trị sản phẩm và lãi suất ổn định trong 2 năm chỉ từ 7%, giúp bảo vệ khoản vay của khách hàng khỏi biến động của thị trường.

      Tóm lại, shophouse xẻ khe tại phân khu Cọ Xanh là loại hình vô cùng tuyệt vời bởi ngoài sở hữu vị trí thuận tiện ra, dòng sản phẩm shophouse xẻ khe đem lại không gian kinh doanh rất thu hút cư dân. Và để trả lời cho câu hỏi Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu 1m2? - Thì mức giá sẽ dao động từ 170 triệu/m2 tại phân khu Cọ Xanh. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được loại hình ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Shophouse xẻ khe 72m2, mặt tiền 6m trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m thuộc dãy Cọ Xanh 3 phân khu Cọ

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương