Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m thuộc dãy Cọ Xanh 3 phân khu Cọ

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m thuộc dãy Cọ Xanh 3 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/05/2023
      Hình thức shophouse liền kề phân khu Cọ Xanh đang được quan tâm vì nhiều tiện ích thuận lợi. Cùng cập nhật giá bán hiện tại của shophouse liền kề 70m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu.

      Phân khu Cọ Xanh với phần lớn các căn shophouse liền kề, sở hữu chuỗi tiện ích toàn diện đang là tâm điểm chú ý trên thị trường bất ddoognj sản thời gian qua. OneHousing cập nhật giá bán hiện của shophouse liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m thuộc dãy Cọ Xanh 3 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Phân khu Cọ Xanh - nơi đáng sống nhất trong Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Cọ Xanh được phát triển với mục tiêu trở thành khu mở cộng đồng trong đại dự án. Lối thiết kế của phân khu Cọ Xanh là sự giao thoa giữa phong cách kiến trúc Địa Trung Hải đầy tính nghệ thuật, phóng khoáng và không gian sống được xây dựng đậm chất miền nhiệt đới.

      Với tổng diện tích 18,6ha, phân khu Cọ Xanh được phát triển với quy mô phân khu thấp tầng bao gồm 2.326 căn nhà, trong đó có đầy đủ các loại hình sản phẩm: 43 căn biệt thự đơn lập, 100 căn biệt thự song lập, 120 căn biệt thự tứ lập, 1.992 căn liền kề và 71 căn shophouse. 

      Vị trí của phân khu Cọ Xanh tiếp giáp với nút giao điểm giữa 2 tuyến đường vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cùng với cổng chào Vinhomes Ocean Park 2. Nhờ đó, phân khu Cọ Xanh được giới chuyên gia đánh giá là tâm điểm kết nối đồng bộ,có điều kiện thuận lợi khi di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. 

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-70m2-mat-tien-5m-thuoc-day-co-xanh-3-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Mặt bằng tổng thể của phân khu Cọ Xanh (Nguồn: vinhomeselites)

      Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh còn nằm gần một trong những nút giao thông trọng yếu của Vinhomes Ocean Park 2, đó là tuyến đường Biển Xanh. Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận được các phân khu khác và hệ thống cảnh quan tiện ích thuộc khu đại đô thị. 

      Bên cạnh đó, phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 cũng sở hữu lợi thế lớn khi nằm giữa 2 khu công viên là trung tâm Empire Park và công viên ven sông Silk Park, là điểm hẹn lý tưởng dành cho thư giãn, giải trí của cư dân nơi đây.

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch với tổng diện tích 37ha, là một trong những phân khu thấp tầng sở hữu số lượng sản phẩm bất động sản đa dạng và lớn nhất dự án, bao gồm 2.362 căn và được bố trí đồng đều từ dãy Cọ Xanh 1 đến Cọ Xanh 19. 

      Nằm dọc theo phân khu Cọ Xanh là tuyến đường Biển Xanh với chiều rộng 30m, các trục đường chạy ngang qua bao gồm 3 tuyến đường rộng 20m và đường nội khu 13m. Ngoài ra, nội khu Cọ Xanh còn nằm kề cận 2 đại công viên tiện ích là The Wave Island và Green Oasis.

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-70m2-mat-tien-5m-thuoc-day-co-xanh-3-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Công viên Green Oasis rộng lớn (Nguồn: vinhomeland)

      Shophouse ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2: Diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề 70m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Sản phẩm shophouse liền kề phân khu Cọ Xanh hầu hết đều nằm tại các cung đường nội khu Cọ Xanh (ngoại trừ đường Cọ Xanh 4 và Cọ Xanh 5). Shophouse liền kề Cọ Xanh là loại hình sở hữu số lượng lớn nhất trong số các loại hình sản phẩm, được chủ đầu tư quy hoạch với quỹ diện tích đa dạng, mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

      Trong đó, các căn shophouse liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m, thuộc vị trí dãy Cọ Xanh 3 đang được bán với mức giá 10 tỷ đồng, tương đơn đơn gia khoảng 142 triệu đồng/m2 (Theo cập nhật ngày 07/05/2023 trên kênh Youtube của chuyên gia bất động sản Lương Cao Tuấn Anh).

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-70m2-mat-tien-5m-thuoc-day-co-xanh-3-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Mặt bằng shophouse liền kề phân khu Cọ Xanh (Nguồn: vinhomes)

      Shophouse liền kề phân khu Cọ Xanh sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, được kết hợp giữa lối kiến trúc tân cổ điển Địa Trung Hải với không gian cảnh quan nhiệt đới của tiểu bang Florida, Mỹ.

      Điểm nhấn trong thiết kế của shophouse liền kề Cọ Xanh là tôn vinh vẻ đẹp tự do, phóng khoáng với các khối kiến trúc nhấp nhô, mái hiên dốc nhẹ và cửa sổ vòm, tái hiện sống động quang cảnh của những dãy biệt thự miền biển phía nam nước Ý.

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-70m2-mat-tien-5m-thuoc-day-co-xanh-3-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Lối thiết kế độc đáo của shophouse liền kề Cọ Xanh (Nguồn: vinhomes)

      Đặc biệt, sở hữu shophouse liền kề phân khu Cọ Xanh chính là sở hữu hệ thống đại tiện ích cảnh quan đẳng cấp bậc nhất, với vị trí trung tâm là 2 cụm công viên nội khu The Wave Island và Green Oasis. Thiết kế công viên được lấy cảm hứng độc đáo từ đại dương xanh mát với tâm điểm là bể bơi ngoài trời đáp ứng tiêu chuẩn “resort”. Cùng với đó là các khu vận động, rèn luyện thể thao như sân bóng rổ, tennis, cầu lông, sân trẻ em, sân tập dưỡng sinh… mang hơi thở đặc trưng của miền nhiệt đới Florida, bang California, Hoa Kỳ.

      Mua bán bất động sản phân khu Cọ Xanh trên sàn giao dịch OneHousing

      Quý khách hàng có nhu cầu mua bán sản phẩm phân khu Cọ Xanh hoặc các phân khu khác trong cùng dự án, hãy thực hiện trên sàn giao dịch của OneHousing. 

      Được đánh giá là một trong những sàn giao dịch bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, OneHousing cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn, mua bán, đầu tư vfa quản lý bất động sản. 

      Ngoài ra, khi thực hiện giao dịch trên sàn OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi như miễn phí tư vấn, đưa đi xem nhà, hỗ trợ các thủ tục pháp lý, hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác.

      Như vậy, với những thông tin trong bài viết, bạn đọc đã có thể cập nhật được giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m thuộc dãy Cọ Xanh 3 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu. Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì, đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự song lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương