Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ Shophouse tại chung cư Lumiere Boulevard

      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ Shophouse tại chung cư Lumiere Boulevard

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/05/2023
      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ Shophouse tại chung cư Lumiere Boulevard cho khách hàng mua để đầu tư bạn đã biết chưa? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay bài viết sau để có cái nhìn chân thật nhất!

      Hiện nay, một trong những sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều tại dự án Lumiere Boulevard của đại đô thị Vinhomes Grand Park chính là căn hộ shophouse khối đế. Vậy căn hộ này có thật sự tốt cho nhu cầu mua để đầu tư hay không? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét về dự án Lumiere Boulevard

      Là một trong những khu phức hợp sang trọng và đẳng cấp nhất trong đại dự án Vinhomes Grand Park, Lumiere Boulevard là phân khu được đầu tư bởi Tập đoàn Masterise Homes - Một trong những cái tên không còn quá xa lạ của cư dân tại các dự án của Vinhomes. Lumiere Boulevard tọa lạc tại vị trí trung tâm địa đô thị Vinhomes Grand Park thuộc phường Long Bình - Long Thạnh Mỹ, quận 9. Từ dự án, khách hàng có thể dễ dàng đi đến các tiện ích nội khu của đại đô thị cũng như di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố qua tuyến đường Nguyễn Xiển - Lê Văn Việt - Xa lộ Hà Nội.

      Phân khu Lumiere Boulevard có quy mô 33.672m2 gồm 5 tòa căn hộ gồm toà được đặt tên theo tên của các loài hoa là Angelic, Banyan, Camellia, Daisy và Erica. Các tòa căn hộ có thiết kế chiều cao từ 22 - 30 tầng. Dự án có tổng số 2.422 căn hộ với diện tích 50 - 370m2 gồm nhiều loại hình từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn Duplex, Penthouse và Shophouse khối đế. 

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-can-ho-shophouse-tai-chung-cu-lumiere-boulevard

      Lumiere Boulevard - Khu compound đẳng cấp bậc nhất Vinhomes Grand Park (Ảnh: Vinhomes)

      Mật độ xây dựng là gì? Dự án Lumiere Boulevard có mật độ thế nào?

      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu của Lumiere Boulevard

      Được định vị là một phân khu sang trọng, Lumiere Boulevard không thể thiếu những tiện ích nội khu hoàn chỉnh giúp phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của các khách hàng sinh sống tại dự án. Đến với Lumiere Boulevard, khách hàng như lạc vào khu rừng hiện đại với bao la, bạt ngàn các tán cây xanh mát trải rộng khắp mọi ngóc ngách. Xen lẫn trong đó là những tiện ích hiện đại bậc nhất mà chủ đầu tư đã khéo léo sắp xếp một cách hài hòa và thanh lịch.

      Các tiện ích tại Lumiere Boulevard nhiều vô số kể, trong số đó, có thể nhắc đến một vài điểm nhấn nổi bậc nhất như:

      • Khu vườn thảo mộc và thảm thực vật xanh rộng lớn: Một không gian xanh mát mang đến cho khách hàng không gian thư giãn cực tốt, tận tay thu hoạch các loại cây trái, thảo mộc.
      • Rạp phim ngoài trời: Rạp phim được đặt ngoài trời trên thảm cỏ xanh ngắt với màn hình công suất lớn man đến những phút giây xem phim cực đã và gắn kết gia đình, cộng đồng dân cư.
      • Hồ bơi, bể sục: Lumiere Boulevard được trang bị một hồ bơi công cộng lớn theo tiêu chuẩn Olympic kết hợp với bể sục Jacuzzi spa thủy lực cho khách hàng những phút giây đắm mình trong làn nước mát thư giãn tối đa.
      • Ngoài ra, Lumiere Boulevard cũng sở hữu nhiều tiện ích thể thao, vui chơi, ăn uống và hệ thống phòng gym hiện đại. Bên cạnh đó, cư dân nơi đây còn được thừa hưởng tất cả các tiện ích trong nội khu Vinhomes Grand Park đắt giá.                             

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-can-ho-shophouse-tai-chung-cu-lumiere-boulevard

      Phối cảnh các tiện ích tại Lumiere Boulevard nhìn từ trên cao (Ảnh: VnExpress)

      Tiềm năng đầu tư của căn hộ Shophouse tại Lumiere Boulevard có tốt không?

      Một trong những loại hình căn hộ được quý khách hàng quan tâm lớn trong thời gian gần đây chính là các sản phẩm căn hộ Shophouse. Các căn hộ này có diện tích thiết kế từ 70 – 121m2 được đặt tại tầng trệt của 5 tòa căn hộ thuộc dự án Lumiere Boulevard. So về yếu tố tiềm năng trong khai thác, Shophouse có những ưu điểm vượt trội hơn so với các căn hộ truyền thống khác của tòa nhà giúp đây trở thành một loại hình luôn được các khách hàng, nhất là những khách hàng có khuynh hướng đầu tư, kinh doanh cực kỳ yêu thích.

      Đầu tiên có thể kể đến, căn hộ shophouse có những ưu điểm vượt trội về vị trí, do nằm ở tầng trệt nên mọi sinh hoạt trong cuộc sống của cư dân từ việc đi chơi, đi chơi hay di chuyển đến các tiện ích cũng dễ dàng hơn so với các căn hộ nằm ở tầng trên. Tiếp theo, về yếu tố mua để đầu tư, căn hộ shophouse cũng được ưu tiên lựa chọn bởi các nhà đầu tư hơn là bởi những căn hộ này thường có khả năng thanh khoản tốt do thị trường luôn có nhu cầu cao với các căn hộ loại này. Bên cạnh đó, tiềm năng tăng giá của các căn shophouse cũng ưu việt không kém các loại hình sản phẩm khác kể cả các dòng biệt thự nếu so về tỷ suất lợi nhuận.

      Một đặc điểm nữa giúp các căn hộ shophouse có tiềm năng sinh lời tốt có thể kể đến đó chính là việc căn hộ loại này ngoài việc để ở, nhà đầu tư, người mua hay người thuê còn có thể dùng nó vào công việc kinh doanh. Đây là đặc tính mà chỉ có shophouse mới có được. 

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-can-ho-shophouse-tai-chung-cu-lumiere-boulevard

      Shophouse tại Lumiere Boulevard (Ảnh: Masterise Homes)

      Đặc điểm căn hộ Shophouse tại khu chung cư Lumiere Boulevard dành cho ai?

      Với các căn hộ shophouse thuộc chung cư Lumiere Boulevard, căn hộ sẽ được chủ đầu tư bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, nội thất sang trọng cùng mức diện tích xây dựng lớn từ 70 – 121m2. Căn hộ shophouse của Lumiere Boulevard là sản phẩm dành cho các đối tượng khách hàng là nhà đầu tư mong muốn tìm kiếm một sản phẩm có khả năng sinh lời tốt, thanh khoản nhanh khi cần thiết. 

      Bên cạnh đó, nếu bạn là một khách hàng đang có ý tưởng kinh doanh, muốn sở hữu một ngôi nhà tại dự án để vừa có thể ở, vừa có thể thực hiện kinh doanh ngay chính trên căn hộ của mình thì shophouse Lumiere Boulevard là sự lựa chọn hợp lý.

      OneHousing đã gửi đến bạn bài viết phân tích về tiềm năng đầu tư của sản phẩm căn hộ shophouse dự án Lumiere Boulevard. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp được những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được cơ hội đầu tư tốt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bật mí 7 lý do nên mua nhà ở tại khu căn hộ Lumiere Boulevard

      Diện tích tim tường và diện tích thông thuỷ của căn hộ 1PN Lumiere Boulevard là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương