Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe diện tích 160m2, mặt tiền 8m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu ti

      Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe diện tích 160m2, mặt tiền 8m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/05/2023
      Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing cập nhật giá ban mới nhất của loại hình shophouse xẻ khe diện tích 160m2, mặt tiền 8m tại phân khu Cọ Xanh Vinhome Ocean Park 2 qua bài viết sau.

      Nằm trong quỹ các sản phẩm chất lượng tại khu đô thị Vinhome Ocean Park 2, shophouse xẻ khe diện tích 160m2 đang là một trong những lựa chọn được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với mặt tiền rộng 8m, shophouse này có thể thu hút nhiều khách hàng và mang lại lợi nhuận cao cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu 1m2? Để có câu trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng với OneHousing tìm hiểu và cập nhật giá bán mới nhất của loại hình shophouse tại phân khu Cọ Xanh qua bài viết sau.

      Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu 1m2? (loại diện tích 160m2, mặt tiền 8m)

      Phân khu Cọ Xanh tại dự án Vinhome Ocean Park 2 cung cấp 2.326 căn nhà ở thấp tầng, trong đó có 2.063 nhà liền kề. Các shophouse tại đây thuộc loại hình nhà liền kề và và được bố trí riêng biệt, duy nhất trên trục đường Biển Xanh 35m.

      Giá bán các sản phẩm shophouse tại phân khu Cọ Xanh:

      Trục đường

      Diện tích

      Dãy

      Giá bán gốc

      Biển xanh
      (shophouse liền kề)

      120m2

      BX04 - BX.140

      22 - 23 tỷ

      Biển xanh
      (shophouse xẻ khe)

      160m2

      27,2 tỷ

      170m2

      28,9 tỷ

      180m2

      30,6 tỷ

      (Nguồn: kênh youtube - Lương Cao Tuấn Anh, tham khảo vào tháng 5/2023)

      Như vậy, các căn shophouse xẻ khe diện tích 160m2, mặt tiền 8m phân khu Cọ Xanh sẽ có giá bán khoảng từ 27,2 tỷ. Những căn shophouse này nằm trên các trục đường từ Biền Xanh 04 đến Biển Xanh 140.

      Biệt thự song lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng sinh lời của shophouse xẻ khe tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Sản phẩm đạt chất lượng cao từ chủ đầu tư Vinhomes

      Một trong những yếu tố quan trọng đánh giá giá trị của các sản phẩm shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 là sự đáng tin cậy của chủ đầu tư Vinhomes. Đã 7 năm liên tiếp, Vinhomes đạt được thành công vượt trội khi dẫn đầu danh sách Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín. Triết lý kinh doanh của Vinhomes luôn tập trung vào trải nghiệm khách hàng, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất và luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong danh sách các chủ đầu tư uy tín suốt nhiều năm. Những thành tựu này đã xây dựng niềm tin tuyệt đối của khách hàng vào sự đáng tin cậy của Vinhomes.

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-xe-khe-dien-tich-160m2-mat-tien-8m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Các shophouse phân khu Cọ Xanh nằm cạnh đường Biển Xanh 35m (Nguồn: Vinhomes)

      Chức năng kinh doanh - an cư linh hoạt

      Sự linh hoạt về chức năng là một trong những lợi thế lớn nhất của shophouse xẻ khe tại phân khu Cọ Xanh, khi vừa có thể kinh doanh vừa có thể sử dụng để ở. Điều này phù hợp với phong cách sống truyền thống của người Việt, nên dòng sản phẩm này được ưa chuộng tại hầu hết các dự án bất động sản. Ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, cả hai chức năng kinh doanh và sử dụng để ở của shophouse đều được thể hiện rõ ràng. Tất cả các căn shophouse đều nằm trên trục đường đường sầm uất, đông đúc, rất thuận tiện cho hoạt động kinh doanh buôn bán..

      Khác với 2 dòng sản phẩm biệt thự và liền kề, các shophouse còn có tiềm năng tăng giá vượt trội. Điều này được chứng minh rõ ràng tại giai đoạn 1 Vinhomes Ocean Park, khi giá bán shophouse tăng trung bình 250 - 300%, trong khi giá bán biệt thự và liền kề chỉ tăng trung bình 200% kể từ thời điểm mở bán. Dự kiến, giá bán shophouse tại đây cũng sẽ tăng mạnh sau 1 - 2 năm kể từ khi bàn giao (tức là vào năm 2024 - 2025), khi các hạng mục thương mại, giải trí của khu đô thị đã đi vào hoạt động ổn định. Với tính linh hoạt kinh doanh và ở của shophouse, những nhà đầu tư có nguồn vốn dài hạn có thể sở hữu để kết hợp kinh doanh, đầu tư và ở lâu dài.

      Hệ tiện ích nội khu cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế

      Khi sở hữu các shophouse tại phân khu Cọ Xanh, khách hàng sẽ được thừa hưởng hàng loạt tiện ích hiện đại và đa dạng được quản lý bởi Vinhomes. Cư dân có thể thưởng ngoạn 4 công viên xanh mát với thiết kế độc đáo:

      • Công viên Royal Wave Park, kết hợp giữa bể tạo sóng, núi nhân tạo và hồ nước mặn Laguna lớn nhất châu Á.
      • Công viên trung tâm The Empire Park, bao gồm 3 đại công viên: Ánh Sáng, Tình Yêu và Khải Hoàn.
      • Công viên Silk Path sở hữu con đường Tơ Lụa với chiều dài hơn 2,6km.
      • Đại lộ Kingdom Avenue với Quảng trường Empire Square đặc sắc và Tòa tháp Ánh Sáng có chiều cao 30m.
      • Thêm vào đó, Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, hệ thống sân tập đa dạng, công viên BBQ, công viên Gym, đường dạo bộ,... để đáp ứng nhu cầu giải trí và tiện ích cho cư dân.

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-xe-khe-dien-tich-160m2-mat-tien-8m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Công viên nội khu với cảnh quan hài hòa tại phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Phong cách kiến trúc được ưa chuộng, mang lại giá trị cao

      Shophouse phân khu Cọ Xanh bao gồm 71 căn, nằm dọc theo đường Biển Xanh, tiếp giáp với công viên trung tâm và 9 tòa căn hộ cao cấp. Vì vậy, chủ sở hữu của các shophouse có cơ hội đầu tư và kinh doanh với những giá trị vượt trội. Điểm khác biệt của shophouse Cọ Xanh so với các phân khu Chà Là, Đảo Dừa đó là vị trí và kiến trúc của nó cực kỳ đẹp và đáng giá hơn. Bên cạnh đó, số lượng shophouse cũng khá giới hạn, là lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư mong muốn kinh doanh và đầu tư lâu dài.

      Sàn giao dịch OneHousing và nhiều chính sách ưu đãi khi sở hữu bất động sản tại Vinhome Ocean Park 2

      OneHousing đang cung cấp cho thị trường bất động sản các giải pháp thông minh hiệu quả nhờ vào nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền của mình. Công cụ định giá tự động của OneHousing giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình định giá. Ngoài ra, công cụ nghiên cứu thị trường mới cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về biểu đồ biến động giá, bản đồ vị trí và tiện ích. Điều này giúp cho việc tìm kiếm bất động sản trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tất cả những công cụ này được tạo ra để hỗ trợ hàng triệu khách hàng trải nghiệm mua nhà một cách toàn diện và liên tục.

      OneHousing đã hợp tác với Techcombank để cung cấp một giải pháp tài chính độc đáo cho khách hàng mua shophouse xẻ khe tại Vinhomes Ocean Park 2. Với chỉ 30% vốn tự có, khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm shophouse tại phân khu Cọ Xanh và được cấp khoản vay với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm, với khoản ân hạn gốc trong 24 tháng. Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp dịch vụ định giá miễn phí, nhanh chóng và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp trong suốt quá trình giao dịch, với các thủ tục đơn giản, minh bạch. Nhờ sự hỗ trợ này, khách hàng có thể đạt được hiệu quả tài chính cao và giải ngân sớm.

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-xe-khe-dien-tich-160m2-mat-tien-8m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Cơ hội tận hưởng hệ tiện ích nội khu đẳng cấp khi sở hữu các sản phẩm shophouse phân khu Cọ Xanh qua OneHousing (Nguồn: Vinhomes)

      OneHousing cam kết đảm bảo tính hợp pháp của các sản phẩm bất động sản và đa dạng hóa quỹ hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với quy trình pháp lý minh bạch, khách hàng có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm phù hợp. Giải pháp tài chính không chỉ hỗ trợ cho nhiều khách hàng nhanh chóng thanh lý tài sản trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phát triển mà còn giúp giảm áp lực tài chính cho người bán. Quy trình giao dịch nhanh chóng, đơn giản và toàn diện của OneHousing còn giúp tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí cho cả hai bên.

      Trên đây là một số thông tin về giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe diện tích 160m2, mặt tiền 8m tại phân khu Cọ Xanh. Việc đầu tư vào shophouse tại đây không chỉ là cơ hội để sở hữu một tài sản đa chức năng, mà còn là một cơ hội để tận dụng tiềm năng phát triển của khu đô thị này. Các yếu tố như vị trí đắc địa, quy hoạch và hạ tầng hiện đại, cùng với tiềm năng phát triển tương lai của khu đô thị, đã khiến giá bán của shophouse tại Cọ Xanh tăng lên mức đáng kể. Với mức giá bán hợp lý hiện nay, shophouse tại phân khu Cọ Xanh được đánh giá là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các nhà đầu tư. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về tình hình giá bán hiện tại của shophouse tại dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Shophouse ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2: Diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương