Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 65m2, mặt tiền 5m thuộc dãy Cọ Xanh 2 và Cọ Xanh 3

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 65m2, mặt tiền 5m thuộc dãy Cọ Xanh 2 và Cọ Xanh 3 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2023
      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 65m2, mặt tiền 5m thuộc dãy Cọ Xanh 2 và Cọ Xanh 3 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ câu trả lời.

      Shophouse liền kề là loại căn hộ cho phép kết hợp giữa biệt thự liền kề và cửa hàng buôn bán. Do đó, trong các dự án bất động sản mô hình sản phẩm này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong số đó có shophouse liền kề ở phân khu Cọ Xanh. Ở bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán hiện tại của shophouse liền kề 65m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu cũng như một số thông tin liên quan đến vị trí, tầm view cũng như tiềm năng sinh lời căn hộ.

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề 65m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 được lên kế hoạch xây dựng dưới dạng một khu vực mở với tổng diện tích 18,6ha bao gồm khoảng 2326 biệt thự thấp tầng trong đó có 71 shophouse liền kề.

      Theo nguồn thông tin tham khảo từ kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh vào tháng 5/2023, giá bán hiện tại của shophouse liền kề 65m2 thuộc dãy Cọ Xanh 1 đến Cọ Xanh 3 phân khu Cọ Xanh được định mức như sau:

      Diện tích

      Dãy

      Giá bán

      Đơn giá

      48m2

      CX2-03 => CX2-95

      ~ 6,7 tỷ

      ~ 139 triệu/m2

      63m2

      CX2-101 => CX2-169

      ~ 7,9 - 8,4 tỷ

      ~ 125 - 133 triệu/m2

      64m2

      CX3-04 => CX3-96

      ~ 8,5 - 9 tỷ

      ~ 132 - 140 triệu/m2

       

      65m2

      CX2-04 => CX2-142

       

      ~ 8,5 - 9 tỷ

       

      ~ 130 - 138 triệu/m2

      CX3-03 => CX3-141

      70m2

      CX3-102 => CX3-162

      ~ 10 tỷ

      ~ 142 triệu/m2

      75m2

      CX1-02 => CX1-71

      ~ 10,5 tỷ

      ~ 140 triệu/m2

      Như vậy, giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 65m2, mặt tiền 5m thuộc dãy Cọ Xanh 2 và Cọ Xanh 3 phân khu Cọ Xanh là khoảng từ 8,5 đến 9 tỷ tương đương với mức đơn giá trên mỗi m2 là 130 - 138 triệu.

      Thông tin sản phẩm shophouse liền kề tại phân khu Cọ Xanh

      Vị trí phân khu Cọ Xanh kết nối nội khu và ngoại khu

      Nằm tại cửa ngõ chính của dự án và tiếp giáp với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và cầu vượt Long Hưng, phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 là một phân khu mở. Vị trí này liền kề phân khu Sao Biển và phân khu Hải Âu, tạo điều kiện thuận tiện cho việc kết nối với các phân khu khác trong khu đô thị và các vùng lân cận.

      Điểm đáng chú ý là chỉ trong vòng 1-2 phút, từ phân khu Cọ Xanh, cư dân có thể di chuyển đến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng hoặc đường Vành đai 3,5 để kết nối với các quận huyện khác trong thành phố Hà Nội.

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-65m2-mat-tien-5m-thuoc-day-co-xanh-2-va-co-xanh-3-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Shophouse liền kề phân khu Cọ Xanh được thiết kế độc đáo (Nguồn: Vinhomes Online)

      Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe diện tích 180m2, mặt tiền 9m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu tiền 1m2?

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 có một ưu thế vô cùng đáng giá khi tọa lạc giữa hai công viên lớn: Empire Park ở trung tâm và Silk Park ven sông. Điều này mang lại nhiều tiện ích cho cư dân, cũng như tạo điều kiện lý tưởng cho những hoạt động giải trí và thư giãn trong không gian xanh mát.

      Một số căn shophouse liền kề ở phân khu Cọ Xanh được sắp xếp nằm ở trục đường Biển Xanh 35m. Đây là 1 trong những trục đường chính của khu đô thị đóng vai trò quan trọng trong kết nối nội khu. Đó cũng là lý do tại sao khi tìm hiểu về các căn shophouse này thì nhà đầu tư có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về giá.

      Phân bổ của shophouse liền kề tại phân khu Cọ Xanh như thế nào?

      Ngoài được đặt 1 dãy ở mặt đường Biển Xanh 35m, loại hình sản phẩm shophouse liền kề cũng được phân bổ ở nhiều dãy, trục đường khác trong phân khu:

      • Cọ Xanh 1 - Cọ Xanh 3
      • Cọ Xanh 6 - Cọ Xanh 12
      • Cọ Xanh 14 - Cọ Xanh 18

      Shophouse liền kề - gà đẻ trứng vàng cho phân khu Cọ Xanh

      Shophouse trong phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch xây dựng dọc theo đường Biển Xanh rộng 35m. Ngoài ra, loại hình căn này còn tiếp giáp với 9 tòa tháp căn hộ và công viên trung tâm The Empire. Vị trí đắc địa này hứa hẹn mang lại giá trị đầu tư và kinh doanh vượt trội cho những ai quan tâm.

      Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh cũng là khu được quy hoạch lớn nhất trong đô thị vì vậy mà các nhà đầu tư có thể thấy tại đây được phát triển nhiều mô hình với các loại diện tích khác nhau. Việc này tạo điều kiện trong lựa chọn quy mô căn hộ phù hợp với mục đích đầu tư.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian kinh doanh đầy tiềm năng, shophouse liền kề tại Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với giá vô cùng hấp dẫn, đây là cơ hội vàng để sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Không chỉ có thể tận hưởng một không gian sống tiện nghi, an toàn và xanh mát mà còn có cơ hội tối ưu hóa dòng tiền đầu tư thông qua chương trình ưu đãi độc quyền của OneHousing.

      Với lãi suất cố định 7% trong 2 năm và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, đây là cơ hội đáng giá cho kế hoạch tài chính của bạn. Hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để nhận thông tin chi tiết về chương trình và sẵn sàng bắt đầu cho công cuộc tối ưu đầu tư.

      Trên đây là toàn bộ nội dung về giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 65m2, mặt tiền 5m thuộc dãy Cọ Xanh 2 và Cọ Xanh 3 phân khu Cọ Xanh. Hy vọng thông tin mà OneHousing chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m thuộc dãy Cọ Xanh 3 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Shophouse ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương