Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 64m2, mặt tiền 4m thuộc dãy Cọ Xanh 2 phân khu Cọ

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 64m2, mặt tiền 4m thuộc dãy Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/05/2023
      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 64m2, mặt tiền 4m thuộc dãy Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bán của shophouse liền kề diện tích 64m2, mặt tiền 4m tại dãy Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh, hãy tham khảo bài viết này. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin mới nhất về giá bán của loại hình bất động sản này tại khu vực này.

      Tổng quan về phân khu Cọ Xanh 

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes được thiết kế theo phong cách Florida (Mỹ) với cảnh quan nghệ thuật lấy cảm hứng từ thành phố biển Miami (Florida) xinh đẹp cùng với 2 công viên nội khu và đa dạng các loại hình sản phẩm.: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, biệt thự  liền kề và shophouse nhà phố.

      • Diện tích phân khu: 26.5 ha
      • Mô hình dự án: Phân khu mở
      • Phong cách xây dựng: Florida
      • Quy mô phát triển: 2.063 thấp tầng
      • Biệt thự đơn lập: 43 căn
      • Biệt thự song lập: 220 căn
      • Liền kề: 1.992 căn
      • Shophouse: 71 căn
      • Hình thức: Sổ đỏ lâu dài

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-64m2-mat-tien-4m-thuoc-day-co-xanh-2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Vị trí phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh tiếp giáp nút giao điểm giữa 2 tuyến đường vành đai 3.5 và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cổng chào Vinhomes Ocean Park 2. Nhờ đó, phân khu Cọ Xanh được đánh giá là tâm điểm kết nối đồng bộ, tạo thuận lợi khi di chuyển đến những khu vực trong thành phố. Ngoài ra, tại phân khu Cọ Xanh còn nằm gần một trong những nút giao thông chính tại Vinhomes Ocean Park 2 là tuyến đường Biển Xanh, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các phân khu khác với hệ thống cảnh quan tiện ích thuộc khu đô thị. 

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-64m2-mat-tien-4m-thuoc-day-co-xanh-2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Bên cạnh đó, phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu ưu thế lớn khi nằm giữa 2 khu công viên trung tâm Empire Park với công viên ven sông Silk Park, hứa hẹn trở thành nơi thư giãn, giải trí lý tưởng dành cho cư dân nơi đây.

      Mặt bằng phân khu Cọ Xanh 

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch có tổng diện tích 37ha, là một trong các phân khu thấp tầng có số lượng sản phẩm bất động sản đa dạng và lớn nhất tại dự án, bao gồm 2362 căn và được bố trí đồng đều từ Cọ Xanh 1 đến Cọ Xanh 19. 

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-64m2-mat-tien-4m-thuoc-day-co-xanh-2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Văn Giang)

      Dọc theo phân khu Cọ Xanh là tuyến đường Biển Xanh có chiều rộng 30m, các trục đường chạy ngang qua 3 tuyến đường rộng 20m và đường nội khu 13m. Ngoài ra, nội khu Cọ Xanh còn được giáp kề cận 2 đại công viên tiện ích The Wave Island và Green Oasis.

      Thiết kế phân khu Cọ Xanh

      Là một trong các phân khu được thiết kế độc đáo tại Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Cọ Xanh là sự kết hợp giữa lối phong cách kiến trúc tân cổ điển Địa Trung Hải với không gian cảnh quan nhiệt đới Florida, Mỹ. 

      Tương tự như phân khu Hải Âu, điểm nhấn thiết kế căn biệt thự Cọ Xanh là vẻ đẹp thể hiện được sự tự do, phóng khoáng cùng khối kiến trúc nhấp nhô, kết hợp là mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ vuông, cửa sổ vòm và hình vòm của hàng cột vành ngoài, tái hiện hình ảnh của các dãy biệt thự miền biển phía Nam Italia. 

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-64m2-mat-tien-4m-thuoc-day-co-xanh-2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Thiết kế phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Có 2 công viên nội khu với công viên Silk Park trải dài theo phân khu.

      • Công viên The Wave Island có điểm nhấn: quảng trường Sóng, artwork Sóng biển, bể bơi resort, sân chơi trẻ em chủ đề đại dương, vườn BBQ, đồi cảnh quan, các sân tập thể thao,…
      • Công viên Green Oasis có điểm nhấn: quảng trường Miami, bể bơi resort, vườn dừa, sân chơi trẻ em chủ đề rừng nhiệt đới, vườn BBQ, Gym,…

      Loại hình sản phẩm thuộc phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park được quy hoạch với diện tích 26,5 ha vơi 1,862 căn thấp tầng từ Cọ Xanh 1 đến Cọ Xanh 9. Vinhomes Ocean Park có các sản phẩm như: liền kề, song lập, đơn lập, shophouse. Trong đó:

      • Biệt thự song lập có diện tích từ 119m2 – 198m2 : Cọ xanh 4, Cọ xanh 6, Cọ Xanh 13, Cọ Xanh 14.
      • Biệt thự đơn lập có diện tích từ 180m - 245 m2: được phân bổ ở các căn đầu dãy, căn góc nên số lượng cũng không có nhiều.
      • Biệt thự liền kề có diện tích từ 48m – hơn 100m: là sản phẩm chủ yếu của Phân khu Cọ Xanh.
      • Shophouse có diện tích từ 120m2 – 190m2: được phân bổ nằm trên trục đường Biển Xanh rộng 35m với số lượng 71 căn.

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-64m2-mat-tien-4m-thuoc-day-co-xanh-2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Loại hình sản phẩm thuộc phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Với đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, từ những căn nhà liền kề, song lập, shophouse cho đến những căn biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 sẽ đáp ứng được nhu cầu đông đảo của khách hàng đầu tư cũng như khách hàng đang tìm kiếm nơi ở.

      Tiện ích phân khu Cọ Xanh

      Tại Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống “trong mơ” với nhiều hệ thống tiện ích toàn diện, rộng khắp toàn bộ phân khu. Từ cụm công viên, biển nhân tạo, hệ sinh thái xanh đến những khu trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí, tất cả đều được quy tụ đầy đủ, tạo sự tiện nghi hoàn hảo trong sinh hoạt hàng ngày của cư dân. 

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-64m2-mat-tien-4m-thuoc-day-co-xanh-2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-6

      Tiện ích phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Đặc biệt, phân khu Cọ Xanh được thiết kế đầy đủ tiện ích hạng sang đạt chuẩn 5 sao, mang lại chất sống sang trọng cùng nhiều giá trị tinh thần, giúp cư dân được tận hưởng từng phút giây hoàn mỹ nhất.

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề 64m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Dựa trên nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, thiết kế, chất lượng xây dựng và tiện ích nội khu, ngoại khu, giá bán hiện tại của shophouse liền kề 64m2 phân khu Cọ Xanh có thể dao động khá đa dạng.

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề 64m2, mặt tiền 4m phân khu Cọ Xanh khoảng 10 tỷ đồng với 142 triệu đồng/m2. (Nguồn giá từ kênh Youtube của chuyên gia bất động sản Lương Cao Anh Tuấn, được cập nhật 05/2023).

      Vì sao nên mua sản phẩm shophouse liền kề phân khu Cọ Xanh thông qua OneHousing?

      OneHousing là một trong những nhà phân phối bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và kinh nghiệm, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực môi giới bất động sản, từ tư vấn đầu tư, thẩm định giá đến hỗ trợ về pháp lý.

      Ngoài ra, khi thực hiện giao dịch trên OneHousing, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như:

      • Được hỗ trợ tư vấn và thủ tục vay vốn ngân hàng hoàn toàn miễn phí.
      • Được miễn phí dịch vụ tư vấn pháp lý khi mua bất động sản trên sàn.
      • Được hưởng chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt khi giao dịch.
      • Được hỗ trợ quảng cáo miễn phí cho bất động sản của mình trên các kênh quảng cáo lớn như Facebook, Google.

      Tóm lại, OneHousing là một nhà phân phối bất động sản chuyên nghiệp và đáng tin cậy, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và nhiều ưu đãi khi thực hiện giao dịch trên đây.

      Trên đây là những thông tin quan trọng về giá bán căn hộ shophouse liền kề diện tích 64m2, mặt tiền 4m thuộc dãy Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh. Hiện tại, giá bán của căn hộ shophouse tại dự án Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh được đánh giá là cực kỳ hấp dẫn so với các dự án khác trong khu vực. 

      Ngoài ra, khi sở hữu căn hộ shophouse tại đây, khách hàng còn được hưởng nhiều lợi ích như tiện ích xung quanh đầy đủ, tiềm năng tăng giá trong tương lai, và đặc biệt là tiện lợi cho việc kinh doanh và sinh sống. Tất cả những điều này sẽ mang lại cho khách hàng một không gian sống và kinh doanh đầy tiện nghi và phát triển. OneHousing hy vọng bạn đã có được một cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản hiện nay và có thể đưa ra quyết định hợp lý khi đầu tư vào shophouse tại dự án Cọ Xanh 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quảng trường kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không

      Thông tin chi tiết về chương trình tổ ấm an vui và điều kiện tham gia tại Vinhomes OCean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương