Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 48m2, mặt tiền 4m thuộc dãy Cọ Xanh 2 phân khu Cọ

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 48m2, mặt tiền 4m thuộc dãy Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2023
      Thông tin về giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 48m2, mặt tiền 4m thuộc dãy Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được OneHousing cung cấp trong bài viết ngay sau đây.

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu nhiều tiềm năng cả về ở lẫn kinh doanh, đầu tư sinh lời nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Trong đó, trục Cọ Xanh 2 là được quan tâm hơn cả nhờ vị trí đẹp, thiết kế hợp lý và đa dạng diện tích để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp theo nhu cầu. Vậy với loại shophouse liền kề 48m2 tại trục Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh đang có giá bán hiện tại là bao nhiêu ? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin có trong bài viết dưới đây. 

      Vị trí trục Cọ Xanh 2 tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 

      Phân khu Cọ Xanh có vị trí nằm ngay cạnh cổng chào của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, gần kề với hai tuyến giao thông chính là đường vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Trong đó, trục đường Cọ Xanh 2 là trục đường nội khu có vị trí gần với đường lớn và khu thương mại dịch vụ, trường học nên rất thuận tiện cho cư dân di chuyển cũng như dễ dàng tiếp cận được với nhiều tiện ích. Vậy nên đây là một trong những vị trí được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tìm mua biệt thự thấp tầng với mục đích đầu tư lâu dài. 

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-48m2-mat-tien-4m-thuoc-day-co-xanh-2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Trục đường Cọ Xanh 2 có vị trí nằm ngay phía ngoài gần với khu thương mại dịch vụ và trường học (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Có những loại shophouse liền kề nào tại trục Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh Vinhome Ocean Park 2 ? Ưu điểm nổi bật

      Cọ Xanh 2 là trục đường nội khu chủ yếu phân bổ các căn biệt thự liền kề vừa và nhỏ với diện tích đa dạng 48m2, 63m2, 65m2, mặt tiền rộng từ 4 - 5m, sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội bao gồm:

      Vị trí đắc địa 

      Trục Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh có vị trí nằm ngay phía ngoài gần với khu vực cổng chào dự án Vinhomes Ocean Park 2 cùng với hai tuyến đường giao thông chính nên cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận được với nhiều tiện ích. Sở hữu căn shophouse liền kề tại trục đường này, cư dân còn có thể tận dụng lợi thế vị trí gần trường học và khu thương mại dịch vụ để kinh doanh sẽ dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng. 

      Thiết kế hợp lý

      Các căn shophouse tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, kết hợp với không gian cảnh quan nhiệt đới Florida nước Mỹ mang đến hơi hướng hiện đại đầy phong cách. Diện tích các căn shophouse liền kề tại trục đường Cọ Xanh 2 chủ yếu là các căn vừa và nhỏ với diện tích từ 48 - 65m2, mật độ xây dựng 50 - 55%, xây cao 5 tầng nên không gian bên trong vẫn tạo cảm giác rộng thoải mái với:

      • Tầng 1: Phòng khách + bếp ăn.
      • Tầng 2: Hai phòng ngủ nhỏ với một nhà vệ sinh chung.
      • Tầng 3: Phòng ngủ master kèm phòng làm việc ngay bên cạnh.
      • Tầng 4: Phòng ngủ lớn kết hợp với phòng thay đồ. 
      • Tầng 5: Khu vực sân phơi và một phòng đa năng lớn tùy gia chủ sắp xếp. 

      Với thiết kế không gian hợp lý như vậy, các căn shophouse liền kề thích hợp với mọi gia đình dù là đông hay ít thành viên vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng người.

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-48m2-mat-tien-4m-thuoc-day-co-xanh-2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế điển hình của một căn shophouse liền kề tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe diện tích 180m2, mặt tiền 9m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích đa dạng, môi trường sống đẳng cấp

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng với khu vực trung tâm là hai công viên nội khu Green Oasis và The Wave Island được thiết kế theo chủ đề đại dương độc đáo kết hợp với miền nhiệt đới nước Mỹ.. Trong đó tâm điểm phải kể đến hai khu bể bơi ngoài trời dành cho người lớn và trẻ em mang phong cách resort, cùng với các tiện ích nổi bật khác như sân thể thao liên hoàn các bộ môn cầu lông, tennis, bóng rổ, bóng chuyền, khu vui chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh dành cho người già, các khu vườn chủ đề rợp bóng cây,... 

      Bên cạnh đó, phân khu Cọ Xanh cũng là phân khu nằm giữa hai khu công viên là công viên ven sông  Silk Park và công viên trung tâm Empire Park, cư dân sẽ được hưởng trọn những tiện ích đẳng cấp tại hai khu công viên này đồng thời được sống trong môi trường xanh cùng không khí trong lành. 

      Tiềm năng kinh doanh cao 

      Với những lợi thế về vị trí mà shophouse liền kề trục Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh mang lại, cư dân có thể tận dụng điểm cộng này để kinh doanh đa dạng mô hình như nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, văn phòng phẩm, hoặc cho thuê homestay cũng sẽ dễ dàng thu hút được nhiều người quan tâm. 

      Bên cạnh đó, diện tích các căn shophouse liền kề trục Cọ Xanh 2 ở mức vừa phải nên dù không kinh doanh bạn vẫn có thể dùng để ở với tiềm năng sinh lời cao sau khi bán lại trong tương lai. Bởi tại phân khu Cọ Xanh, những căn có diện tích nhỏ như vậy số lượng không có nhiều mà giá bán lại hợp lý nên được rất nhiều khách hàng tìm mua, tạo nên tính thanh khoản cao. 

      gia-ban-hien-tai-cua-shophouse-lien-ke-dien-tich-48m2-mat-tien-4m-thuoc-day-co-xanh-2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Các căn shophouse liền kề tại phân khu Cọ Xanh mang lại nhiều tiện ích cùng tiềm năng sinh lời cao (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề 48m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Các căn shophouse liền kề diện tích 48m2, mặt tiền 4m trục đường Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có số căn từ CX2 - 03 đến CX2 - 95 tính đến thời điểm tháng 5/ 2023 hiện đang được rao bán với giá gốc từ chủ đầu tư là khoảng 6,7 tỷ đồng/ căn, đơn giá từ 139 triệu đồng/ m2 (Nguồn tham khảo: Youtube Lương Cao Tuấn Anh).

      Có thể nói đây là một mức giá khá tốt và phù hợp với tài chính của đại đa số gia đình muốn mua ở hoặc đầu tư kinh doanh vừa và nhỏ. 

      Có nên đầu tư vào shophouse liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 không ?

      Như đã nói ở trên, các căn shophouse liền kề tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 mang lại nhiều giá trị lớn cả về môi trường sống lẫn tiềm năng kinh doanh nên đây là phân khúc rất xứng đáng đầu tư ở thời điểm hiện tại. 

      Khách hàng quan tâm đến sản phẩm shophouse liền kề tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có thể tham khảo mua qua sàn giao dịch bất động sản OneHousing để chọn được quỹ căn đẹp cùng nhiều chính sách ưu đãi đi kèm. Cụ thể, khi khách hàng mua shophouse liền kề phân khu Cọ Xanh nói riêng và các căn thấp tầng tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 nói chung tại OneHousing đều sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đến từ ngân hàng Techcombank bao gồm:

      • Hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị sản phẩm.
      • Ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng giúp giảm áp lực tài chính.
      • Lãi suất 7%/ năm cố định trong thời gian ân hạn nợ gốc. 
      • Thủ tục vay vốn nhanh chóng, không cần nhiều điều kiện. 

      Bên cạnh đó, OneHousing còn sở hữu công cụ định giá tài sản và công cụ tính khoản nợ vay giúp khách hàng thiết lập kế hoạch tài chính cụ thể, từ đó chọn được căn phù hợp với khả năng của mình. Vậy nên có thể nói đây là một kênh mua bán uy tín và chất lượng dành cho những ai đang quan tâm đến sản phẩm nhà ở tại Vinhomes Ocean Park 2, đặc biệt là những người mua nhà lần đầu có thể tham khảo. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm:

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 162m2, mặt tiền 9m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 140m2, mặt tiền 10m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương