Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 162m2, mặt tiền 9m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 162m2, mặt tiền 9m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/05/2023
      Biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư. Giá bán hiện tại của biệt thự song lập là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Phân khu Cọ Xanh tọa lạc ngay tại dự án Vinhomes The Empire, sở hữu quy mô rộng lớn cùng nhiều loại hình căn hộ, biệt thự đa dạng. Trong đó, biệt thự song lập với những ưu điểm vượt trội đã trở thành loại hình thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết chính xác giá bán hiện tại của biệt thự song lập 162m2, mặt tiền 9m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu nhé.

      Biệt thự song lập là gì?

      Biệt thự song lập (Duplex Villa) là một loại hình biệt thự ghép được xây dựng trên một khu đất và chia thành hai căn riêng biệt, mỗi căn có thiết kế và không gian sống độc lập với nhau. Với kiến trúc đối xứng hoặc không đối xứng, biệt thự song lập tạo nên một kiến trúc thống nhất và đẹp mắt. 

      Mỗi căn biệt thự song lập sẽ có lối đi, khu vực sinh hoạt, cửa ra vào và thiết kế riêng biệt. Đây là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn sở hữu không gian sống lý tưởng trong một môi trường đẹp và tiện nghi.

      Biệt thự song lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes The Empire là một phân khu mở rộng nằm ở cổng chào của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Với quy mô lớn, phân khu này mang đến một không gian sống độc đáo kết hợp giữa kiến trúc Địa Trung Hải và phong cách nhiệt đới Florida - California, tạo nên một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và năng động. 

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-162m2-mat-tien-9m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Phân khu Cọ Xanh sở hữu cho mình quy mô cực kỳ lớn (Nguồn: VnEconomy)

      Với những tiện ích đẳng cấp và thiết kế tinh tế, phân khu Cọ Xanh hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và thời thượng.

      Vị trí tọa lạc của phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh tọa lạc tại vị trí đắc địa khi nằm giữa hai tuyến giao thông trọng điểm vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Với vị trí này, cư dân có thể kết nối giao thông đến các khu vực lân cận trở nên dễ dàng hơn. 

      Ngoài ra, phân khu còn nằm tiếp giáp với đường Biển Xanh, một trong những trục giao thông chính của Vinhomes The Empire, giúp cư dân dễ dàng đi tới các phân khu khác cùng các điểm cảnh quan tiện ích khu đô thị.

      Ngoài lợi thế kết nối, phân khu Cọ Xanh còn sở hữu vị trí độc đáo khi nằm giữa hai khu công viên trung tâm Empire Park và công viên ven sông Silk Park. Đây là hai trong số bốn đại kỳ quan của dự án Vinhomes Ocean Park 2, nơi quy tụ của nhiều công viên chủ đề và các cảnh quan tiện ích độc đáo. 

      Kiến trúc của phân khu Cọ Xanh 

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire là một trong những phân khu độc đáo nhất, kết hợp giữa kiến trúc Địa Trung Hải tân cổ điển và không gian cảnh quan nhiệt đới Florida. 

      Tại phân khu này, điểm nhấn của những căn biệt thự liền kề là vẻ đẹp tự do, phóng khoáng từ những khối kiến trúc nhấp nhô. Kết hợp với cửa sổ và hàng cột vành ngoài hình vòm, mang lại hình ảnh của dãy biệt thự liền kề miền biển phía Nam Italia. 

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-162m2-mat-tien-9m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Phân khu Cọ Xanh sở hữu lối kiến trúc nhấp nhô (Nguồn: BĐS Vinhomes)

      Phân khu Cọ Xanh nằm giữa 2 công viên nội khu The Wave Island và Green Oasis, được thiết kế theo chủ đề đại dương độc đáo. Với khu bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort” và các sân thể thao đa năng sẽ đem đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân. 

      Kết hợp với 2 khu công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park, cư dân tại đây sẽ được thưởng thức những giá trị sống sôi động, thời thượng, đẳng cấp bậc nhất The Empire.

      Mặt bằng phân khu Cọ Xanh 

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire là một phần quan trọng trong dự án, với diện tích rộng lớn lên tới 37ha và số lượng căn hộ lên tới 2362 căn. Phân khu này được bố trí đồng đều từ Cọ Xanh 1 đến Cọ Xanh 19, tạo ra sự cân bằng và hài hòa về mật độ dân cư.

      Tuyến đường Biển Xanh rộng 30m chạy dọc theo phân khu, cùng với 3 tuyến đường chạy ngang rộng 20m và đường nội khu 13m, mang đến sự tiện lợi trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong dự án. 

      Đặc biệt, nội khu Cọ Xanh còn được kề cận với 2 đại công viên tiện ích The Wave Island và Green Oasis, tạo nên một không gian sống xanh mát và đầy đủ các tiện ích cho cư dân. Tất cả những yếu tố này tạo nên một phân khu đáng sống và đáng đầu tư trong Vinhomes Ocean Park 2 The Empire.

      Biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 là khu phức hợp gồm 100 căn biệt thự song lập, với diện tích đất từ 127.5m2 đến 162m2, mật độ xây dựng khoảng 50% đến 55% và cao 4 tầng. 

      Các căn biệt thự song lập có diện tích từ 119m2 đến 198m2, được xây dựng dọc theo các trục đường Cọ Xanh 4, Cọ Xanh 6 và Cọ Xanh 14, gần hoặc tiếp giáp với 2 công viên nội khu, mang đến một không gian sống an ninh và thoáng mát. 

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập là bao nhiêu?

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-162m2-mat-tien-9m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Biệt thự song lập có quy mô 4 tầng (Nguồn: Bất Động Sản)

      Giá bán biệt thự song lập 162m2 với mặt tiền 9m tại phân khu Cọ Xanh dao động từ 17 – 30 tỷ đồng được cập nhật mới nhất vào tháng 5/2023 tại website Bất Động Sản. Số lượng sản phẩm không nhiều nhưng lại có giá thành vừa phải sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đầu tư vào dự án này.

      Khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm cùng phân khúc tại OneHousing để dễ dàng so sánh các sản phẩm trước khi quyết định mua chúng.

      Khi thực hiện giao dịch tại sàn OneHousing bạn cũng có thể nhận được nhiều chiết khấu hấp dẫn với tốc độ xử lý cực kỳ nhanh chóng cùng bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm căn hộ ưng ý nhất. 

      Tiềm năng sinh lời của biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh

      Tọa lạc tại khu đô thị sầm uất bậc nhất Hà Nội, biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh chắc chắn là sản phẩm đáng để các nhà đầu tư xuống tiền. Số lượng biệt thự không quá nhiều cùng vị trí thuận lợi và thiết kế độc đáo dẫn đến tiềm năng sinh lời trong tương lai của sản phẩm là cực kỳ cao. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất cho nhiều bạn đọc về giá bán hiện tại của biệt thự song lập là bao nhiêu. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này khách hàng sẽ chọn lựa được cho bản thân căn hộ phù hợp nhất với túi tiền của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Shophouse ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2: Diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương