Giá bán hiện tại của biệt thự song lập góc 197,5m2, mặt tiền 9,7m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập góc 197,5m2, mặt tiền 9,7m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/05/2023
      Liệu bạn có tò mò muốn biết giá bán hiện tại của biệt thự song lập góc 197,5m2, mặt tiền 9,7m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu không? Nếu có, hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời chuẩn xác.

      Với những ai tò mò muốn biết giá bán hiện tại của biệt thự song lập góc 197,5m2, mặt tiền 9,7m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời chi tiết nhất.

      Chi tiết về phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Cọ Xanh là phân khu mở nằm ngay tại cổng chào khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Đây là một trong những phân khu có quy mô lớn nhất với điểm nhấn đặc biệt là có lối kiến trúc mang đậm chất Địa Trung Hải cùng không gian sống đậm nét  Florida – California. Với những ai yêu thích cuộc sống thời thượng, năng động thì đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng dành cho bạn.

      Vị trí của phân khu Cọ Xanh nằm ở điểm giao giữa 2 tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5, cổng chào khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Với lợi thế về vị trí nên khả năng kết nối giao thông ngoại khu Cọ Xanh rất tốt và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, phân khu Cọ Xanh còn nằm tiếp giáp với một trong những trục đường giao thông chính của Vinhomes The Empire, đó chính là đường Biển Xanh, nên người dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích trong khu đô thị và các phân khu khác.

      Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh còn sở hữu lợi thế lớn khi nằm giữa 2 khu công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park. Đây là những đại kỳ quan của dự án Vinhomes Ocean Park 2, hứa hẹn sẽ là điểm thư giãn lý tưởng cho cư dân.

      Về quy hoạch phân khu Cọ Xanh, diện tích của phân khu lên đến 26.5 ha và cung cấp cho thị trường bất động sản 1862 căn thấp tầng. Mặc dù là phân khu mở nên không được phép kinh doanh, nhưng ngay mặt đường Biển Xanh rộng 35m có đến 71 căn shophouse với diện tích dao động trong khoảng từ 120m2 - 162m2 nhìn sang cụm tòa cao tầng, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và buôn bán.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-goc-1975m2-mat-tien-97m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Mặt bằng của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: The Empire)

      Biệt thự song lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập góc 197,5m2, mặt tiền 9,7m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Hiện nay, phân khu Cọ Xanh có rất nhiều loại hình sản phẩm, gồm có: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề, shophouse. Mỗi loại hình sản phẩm đều có những đặc điểm, diện tích và giá bán khác nhau. Trong đó, biệt thự song lập là loại hình được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón nhiều nhất.

      Biệt thự song lập của phân khu Cọ Xanh có tổng cộng 100 căn với diện tích dao động từ 127,5 - 162m2, mật độ xây dựng chiếm khoảng 50 - 55% và có vị trí nằm dọc theo các trục đường Cọ Xanh 14, Cọ Xanh 6, Cọ Xanh 4. Các căn biệt thự song lập của phân khu Cọ Xanh nằm tiếp giáp trực tiếp với 2 công viên nội khu, nên đây sẽ là nơi an cư lý tưởng lâu dài. Vì số lượng sản phẩm có hạn cộng với giá thành vừa phải, nên bạn có thể cân nhắc để đầu tư ngay từ bây giờ.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-goc-1975m2-mat-tien-97m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Biệt thự song lập nhìn từ trên cao. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vậy giá bán hiện tại của biệt thự song lập là bao nhiêu? Theo đó, mức giá bán hiện tại của biệt thự song lập dao động từ 17- 30 tỷ. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Còn giá bán của biệt thự song lập góc 197,5m2, mặt tiền 9,7m có giá bán dao động trong khoảng từ 26,6 - 28,6 tỷ (Nguồn: Kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh)

      Để tìm mua sản phẩm tại phân khu Cọ Xanh, bạn có thể truy cập vào website OneHousing để vừa tìm mua được sản phẩm chất lượng, vừa có thể được hưởng những chính sách ưu đãi như:

      • Ân hạn nợ gốc 24 tháng, giúp khách hàng tối ưu dòng tiền và giảm được áp lực về tài chính.
      • Lãi suất cố định và vẫn giữ nguyên 7% trong vòng 2 năm.
      • Được thừa hưởng giỏ hàng độc quyền, giá tốt cùng khả năng kinh doanh và đầu tư hiệu quả.

      Sống tại phân khu Cọ Xanh, cư dân sẽ được hưởng những lợi ích gì?

      Sở dĩ, phân khu Cọ Xanh được nhiều khách hàng và nhà đầu tư khen ngợi vì phân khu có nhiều ưu điểm vượt trội về giá cả, về vị trí cũng như hệ thống tiện ích đẳng cấp. Theo đó, khi sống tại đây, cư dân sẽ có được một chất lượng sống đạt chuẩn với hàng loạt các tiện ích hiện đại và thú vị như:

      • Có thể hưởng hưởng trọn hệ sinh thái tiện ích của 2 công viên nội khu, đó chính là: Công viên Green Oasis với điểm nhấn vườn dừa, sân chơi trẻ em, quảng trường Miami, vườn Gym, vườn BBQ và công viên The Wave Island với điểm nhấn là artwork sóng biển, vườn BBQ, bể bơi resort.
      • Kế cận 2 công viên điểm nhấn tại dự án gồm: Công viên Silk Park 2,6m và công viên trung tâm Empire Park hội tụ bộ 3 công viên liên hoàn: Công viên Khải hoàn, công viên Ánh sáng và công viên Tình yêu.
      • Cư dân có thể rèn luyện sức khỏe ngay tại khuôn viên nội khu với hàng loạt máy tập thể thao hiện đại, sân chơi trẻ em,...
      • Trường học liên cấp Vinschool - môi trường học tập đầy sáng tạo, năng động, đạt chuẩn quốc tế.
      • Thông qua tuyến đường rộng, cư dân có thể dễ dàng đi đến các phân khu khác.

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập góc 197,5m2, mặt tiền 9,7m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu đã được OneHousing cập nhật đầy đủ. Mong rằng, qua những thông tin trên, bạn đọc sẽ có góc nhìn tổng quan về loại hình sản phẩm này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Shophouse ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2: Diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương