Giá bán hiện tại của biệt thự song lập góc 183,8m2, mặt tiền 9,7m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập góc 183,8m2, mặt tiền 9,7m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/05/2023
      Bạn đang tìm hiểu giá bán hiện tại của biệt thự song lập góc tại phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án bất động sản phức hợp lớn nhất tại Hà Nội, được đánh giá cao về độ đa dạng và đầy đủ tiện ích. Trong số đó, phân khu Cọ Xanh là một điểm nhấn đáng chú ý của rất nhiều khách hàng. Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về biệt thự song lập góc của phân khu Cọ Xanh? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết được các thông tin chi tiết, cũng như giá bán hiện tại của biệt thự song lập là bao nhiêu.

      Giới thiệu chung về phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 được tạo nên từ sự lồng ghép hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc Địa Trung Hải tân cổ điển và cảnh quan nhiệt đới Florida. Sự kết hợp này đã tạo nên một phân khu độc đáo và thu hút sự chú ý của những nhà đầu tư, người mua bất động sản. Điểm nhấn của phân khu Cọ Xanh là những căn biệt thự liền kề mang phong cách nổi bật với vẻ đẹp tự do, phóng khoáng. Bên cạnh đó, với những tiện ích hấp dẫn mà dự án mang lại, đây chính là một trong những nơi an cư lý tưởng nhất tại tỉnh Hưng Yên.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-goc-1838m2-mat-tien-97m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Dãy biệt thự tại phân khu Cọ Xanh với thiết kế đậm chất tân cổ điển (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, phân khu Cọ Xanh nằm tại ngã ba của hai tuyến đường vành đai 3.5 và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ngoài ra, vị trí của phân khu này cũng là cổng vào chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Với vị trí thuận lợi cho việc kết nối với các khu vực sầm uất, hiện đại lân cận, giá trị bất động sản của Cọ Xanh được đánh giá giàu tiềm năng và đáng được chú ý. 

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-goc-1838m2-mat-tien-97m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Sàn bất động sản Vinhomes)

      Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh còn nằm tại trung tâm của hai công viên nổi tiếng được mệnh danh là các kỳ quan với nhiều cảnh quan và tiện ích độc đáo của Vinhomes Ocean Park 2 là công viên trung tâm Empire Park và công viên ven sông Silk Park. Chính điều này đã nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân và giúp phân khu Cỏ Xanh trở thành khu vực có lợi thế, ưu điểm vượt trội của dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Quy mô xây dựng của phân khu Cọ Xanh

      Cọ Xanh được xây dựng với quy mô diện tích lên đến 26.5ha và được thiết kế với 2.326 căn nhà ở tầng thấp. Với phong cách thiết kế kết hợp cùng lối kiến trúc của dãy biệt thự liền kề miền biển phía Nam Italia, phân khu Cỏ Xanh có các dãy phố, biệt thự nổi bật và khó trộn lẫn ở nơi nào khác.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-goc-1838m2-mat-tien-97m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tổng mặt bằng của phân khu Cỏ Xanh (Nguồn: Vinhomes Land)

      Trong tổng 2.326 căn nhà của dự án phân khu Cỏ Xanh, số biệt thự song lập là 100 căn. Tuy số lượng không nhiều, giá cả của các căn song lập này rất phù hợp với ngân sách của phần lớn khách hàng. Các căn có diện tích linh hoạt và đa dạng từ 127.5 - 162m2 và được xây dựng với chiều cao 4 tầng với phong cách hiện đại và tiện nghi. Ngoài ra, việc nằm dọc theo các trục đường Cọ Xanh 4 và gần các công viên, tiện ích nội khu cũng khiến các biệt thự song lập có giá trị cao, được nhiều người lựa chọn để xây dựng một nơi an cư lập nghiệp hoàn hảo.

      Giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập 119m2 mặt tiền 8,5m dãy Cọ Xanh 6 thuộc phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 2 và phân khu Cỏ Xanh

      Vinhomes Ocean Park 2 là điểm sáng bất động sản tại tỉnh Hưng Yên được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup. Với diện tích quy hoạch lên đến 475ha, Vinhomes Ocean Park 2 có đủ không gian để cung cấp những tiện ích vượt bậc và nổi trội. Bên cạnh việc thể hiện sự đẳng cấp và thời thượng, những tiện ích này còn đảm bảo một không gian sống chất lượng và lý tưởng cho cư dân.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-goc-1838m2-mat-tien-97m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích bể bơi hiện đại tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VnExpress)

      Một số những tiện ích nội khu độc đáo trong hệ sinh thái Vingroup này bao gồm: 

      • Trường học VinSchool liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở đạt chuẩn giáo dục quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại.
      • Công viên cây xanh với không gian rộng rãi, thoáng đãng và mát mẻ cùng những hàng  cây tạo nên môi trường sống hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên giữa phố thị sầm uất.
      • Khu ẩm thực công viên BBQ là địa điểm vui chơi, giải trí cho những gia đình muốn tận hưởng khoảng thời gian cùng những người thân yêu.
      • Ngoài ra dự án Vinhomes Ocean Park 2 còn có các địa điểm phục vụ nhu cầu rèn luyện thể dục, thể thao như bể bơi, sân thể thao đa năng,...

      Bên cạnh việc được tận hưởng những tiện ích nội khu chung của dự án Vinhomes Ocean Park 2, cư dân của phân khu Cọ Xanh còn sở hữu những nét độc đáo của riêng mình. Được thiết kế như là một phân khu đầy sức hút với phong cách kiến trúc Florida Mỹ độc đáo và lạ mắt, Cỏ Xanh có điểm nhấn là bể bơi resort cùng phong cảnh đậm chất nhiệt đới. Cảnh quan nhiệt đới của phân khu Cọ Xanh cũng vô cùng ấn tượng với những loại cây xanh rậm rạp và những bãi cỏ xanh mướt trải dài. Tất cả những yếu tố này đã tạo ra một không gian sống tuyệt vời, mang lại sự thư thái và hạnh phúc cho cư dân. 

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-goc-1838m2-mat-tien-97m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cảnh quan đậm chất nhiệt đới tại khuôn viên phân khu Cỏ Xanh (Nguồn: Sàn bất động sản Vinhomes)

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập góc 183.8m2, mặt tiền 9.7m phân khu Cọ Xanh

      Hiện nay, giá bán của căn biệt thự song lập góc của phân khu Cọ Xanh nằm trong khoảng 145 - 154 triệu đồng/m2 (Nguồn: Youtube Lương Cao Tuấn Anh, tháng 5/2023). Các căn biệt thự song lập Cọ Xanh có diện tích linh hoạt nằm trong khoảng 127.5 - 162m2 và có mật độ xây dựng từ 50 - 55%. Nằm dọc trên các trục đường Cọ Xanh 4, Cọ Xanh 6 và Cọ Xanh 14, các căn biệt thự này có vị trí gần với 2 công viên nội khu. Chính điều này tạo nên môi trường sống thoáng mát và xanh tươi, khiến mọi khoảnh khắc sống tại đây đều đầy trải nghiệm và đáng giá cho cư dân.

      Căn biệt thự song lập góc diện tích 183.8m2 với  mặt tiền 9.7m và nằm ở đầu dãy Cọ Xanh 14 được bán với mức giá từ 26.6 - 28.6 tỷ đồng (Nguồn: Youtube Lương Cao Tuấn Anh, tháng 5/2023).

      Lý do bạn nên mua biệt thự song lập góc tại phân khu Cọ Xanh?

      Việc lựa chọn biệt thự song lập góc Phân khu Cọ Xanh mang lại nhiều lợi ích về không gian sống, tiện ích và giá trị đầu tư cho cư dân sinh sống tại đây. Dưới đây là một vài lý do vì sao bạn đây là sự lựa chọn lý tưởng và phù hợp nhất đối với những ai có đủ ngân sách và mong muốn cuộc sống tiện ích, hiện đại.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-goc-1838m2-mat-tien-97m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh dãy biệt thự phân khu Cọ Xanh được chụp từ trên cao (Nguồn: Vinhomes Land)

      • Không gian sống rộng rãi: Biệt thự song lập góc thường có diện tích đất lớn hơn so với các loại biệt thự khác. Bên cạnh đó, do không có hàng xóm phía một bên nên bạn sẽ có nhiều không gian riêng tư hơn.
      • Cảnh quan đẹp: Biệt thự song lập góc thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa với không gian xanh bao quanh
      • Tiện ích xung quanh đầy đủ: Khu biệt thự song lập góc thường được xây dựng tại các vị trí đắc địa với tiện ích xung quanh đầy đủ.
      • An ninh đảm bảo: Khu biệt thự song lập góc thường được bảo vệ 24/7, đảm bảo an ninh cho cư dân trong khu vực.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những căn biệt thự song lập góc tại phân khu Cọ Xanh. Hy vọng bài viết cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích về những tiện ích, lợi thế cũng như giá bán hiện tại của biệt thự song lập là bao nhiêu.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ ProAgent sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm một căn hộ ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng công cụ định giá của OneHousing để sàng lọc và nắm rõ mức giá cho từng dự án căn hộ cụ thể. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu mua, bán bất động sản để được hưởng những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của ProAgent.

      Xem thêm:

      Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe diện tích 72m2, mặt tiền 6m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu 1m2?

      Giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập 120m2 mặt tiền 8m thuộc phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương