Giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập 119m2 mặt tiền 8,5m dãy Cọ Xanh 6 thuộc phân khu Cọ Xanh là ba

      Giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập 119m2 mặt tiền 8,5m dãy Cọ Xanh 6 thuộc phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/05/2023
      Biệt thự tứ lập tại phân khu Cọ Xanh có giá bán hiện tại là bao nhiêu chính là thông tin quan trọng mà bạn đang tìm kiếm. Hãy khám phá thông tin chi tiết về biệt thự này.

      Bạn đang tìm hiểu về giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập dãy Cọ Xanh 6 thuộc phân khu Cọ Xanh? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá bán, thông tin về biệt thự tứ lập và phân khu Cọ Xanh, cũng như lý do bạn nên chọn OneHousing - nhà phân phối bất động sản uy tín, để tìm hiểu thêm về căn hộ này.

      Thông tin về biệt thự tứ lập 119m2 mặt tiền 8,5m dãy Cọ Xanh 6

      Biệt thự tứ lập là kiến ​​trúc bao gồm 4 ngôi nhà riêng biệt, 4 ngôi nhà này cũng có thể xây dựng riêng lẻ. Vì nằm trong cùng một cụm nên hầu hết kiến ​​trúc và tính năng của từng căn hộ về cơ bản là giống nhau. Mỗi biệt thự đều có không gian dành riêng, có thể chia nhỏ hoặc kết nối để sử dụng chung.

      Biệt thự tứ lập dãy Cọ Xanh 6 có diện tích 119m2 và mặt tiền 8,5m, chiều cao 4 tầng với thiết kế hiện đại và sang trọng. Mái hiên, sàn nâng, cổng vòm, cửa sổ mành… tất cả giúp căn nhà đón được tối đa ánh sáng và không khí được lưu thông, tạo nên không gian thoáng đãng, thân thiện với môi trường giúp cư dân có thể thư giãn mỗi ngày. Căn biệt thự này mang đến một tầm nhìn đẹp với khung cảnh xanh mát, giúp cư dân tận hưởng không gian sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, biệt thự tứ lập còn mang lại tiềm năng sinh lợi nhuận cao trong tương lai, là một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư.

      Đọc tiếp

      Biệt thự tứ lập 119m2 mặt tiền 8,5m phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Biệt thự tứ lập dãy Cọ Xanh 6 là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống sang trọng, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Đối tượng khách hàng có thể là các gia đình, những người muốn tận hưởng cuộc sống xa hoa, đẳng cấp và an ninh tại khu vực phân khu Cọ Xanh. Ngoài ra, biệt thự tứ lập cũng phù hợp cho nhà đầu tư muốn tận dụng tiềm năng sinh lợi nhuận cao trong thời gian dài.

      Giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập 119m2 mặt tiền 8,5m dãy Cọ Xanh 5 thuộc phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Thông tin về khu Cọ Xanh

      Vinhomes Ocean Park 2 Cọ Xanh được thiết kế theo phong cách Florida (Mỹ), nổi bật với nhiều cảnh quan nghệ thuật lấy cảm hứng từ thành phố biển Miami (Florida) xinh đẹp và hai công viên nội khu The Wave Island và Green Oasis tuyệt vời cho cư dân. Được thiết kế theo chủ đề đại dương độc đáo, điểm nhấn là bể bơi ngoài trời phong cách 'resort' xen kẽ các khu tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân chơi trẻ em. Được bao bọc bởi hai kỳ quan Silk Park và Empire Park, cư dân Cọ Xanh được tận hưởng giá trị của một tổ ấm sôi động, thời thượng và phong cách nhất Vinhomes Ocean Park 2.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-tu-lap-119m2-mat-tien-85m-day-co-xanh-6-thuoc-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Cọ Xanh được thiết kế theo phong cách Florida - Mỹ (nguồn: Vinhomes)

      Khu Cọ Xanh 6 nằm gần trục đường chính vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng; liền kề đường Biển Xanh, một trong những trục đường chính của Vinhomes Ocean Park 2 nên vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Ngoài ra, “hệ sinh thái” dịch vụ lớn đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, 2 bệnh viện đa khoa 5 sao quốc tế Vinmec, 40 trường học (gồm Vinschool và nhiều trường công lập, tư thục, quốc tế), VinBus - xe buýt thân thiện với môi trường, kết nối thuận tiện trong và ngoài khu vực.

      Giá bán biệt thự tứ lập dãy Cọ Xanh 6

      Theo thông tin cập nhật từ kênh Youtube tư vấn chuyên sâu bất động sản Vinhomes Lương Cao Tuấn Anh, giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập dãy Cọ Xanh 6 dao động từ 14,7 tỷ đến 16,5 tỷ. Đây là mức giá khá hấp dẫn cho một căn biệt thự chất lượng trong khu vực phân khu Cọ Xanh.

      Lý do nên chọn OneHousing

      OneHousing là một đơn vị tư vấn bất động sản uy tín và chuyên nghiệp, mang đến nhiều chính sách ưu đãi và dịch vụ tốt cho khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành bất động sản, OneHousing đã xây dựng được một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán biệt thự tứ lập dãy Cọ Xanh 6.

      Sự uy tín và cam kết của OneHousing là một trong những lý do quan trọng để khách hàng lựa chọn. Quý khách có thể yên tâm về quy trình giao dịch, pháp lý và chất lượng dự án khi làm việc với OneHousing.

      Biệt thự tứ lập 119m2 mặt tiền 8,5m dãy Cọ Xanh 6 thuộc phân khu Cọ Xanh là một lựa chọn hấp dẫn với giá bán từ 14,7 tỷ đến 16,5 tỷ. Căn biệt thự này mang đến không gian sống sang trọng, tiềm năng sinh lợi nhuận cao và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với tầm view đẹp, vị trí thuận tiện, biệt thự tứ lập dãy Cọ Xanh 6 là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống xa hoa và an lành, cũng như nhà đầu tư có nhu cầu đảm bảo giá trị và tiềm năng tăng trưởng của bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập 119m2 mặt tiền 8,5m dãy Cọ Xanh 4 thuộc phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 225m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương