Giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập 120m2 mặt tiền 8m thuộc phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập 120m2 mặt tiền 8m thuộc phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/05/2023
      Bạn đang tìm hiểu về giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập phân khu Cọ Xanh? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá bán, tầm view, tiềm năng sinh lợi nhuận.

      Bạn đang quan tâm đến giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập có diện tích 120m2 và mặt tiền 8m thuộc phân khu Cọ Xanh? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá bán, tầm view, tiềm năng sinh lợi nhuận, đối tượng khách hàng, vị trí khu Cọ Xanh và lý do nên chọn OneHousing. Đừng bỏ lỡ thông tin mới nhất về biệt thự này.

      Biệt thự tứ lập là gì?

      Biệt thự tứ lập là một loại hình bất động sản cao cấp và sang trọng, được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Về tầm view, biệt thự này được xây dựng với vị trí đẹp và view ra đường nội khu, mang lại cảm giác thoáng đãng và rộng rãi cho cư dân. Với diện tích lớn và thiết kế hiện đại, biệt thự tứ lập phân khu Cọ Xanh có tiềm năng sinh lợi nhuận khá cao trong tương lai, đặc biệt là khi khu vực này phát triển và thu hút nhiều cư dân.

      Đối tượng khách hàng của biệt thự tứ lập phân khu Cọ Xanh thường là những người có thu nhập cao, mong muốn sở hữu một căn nhà sang trọng, tiện nghi và an ninh đảm bảo. Ngoài ra, khu vực này cũng thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản.

      Đọc tiếp

      Những điểm ấn tượng ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Cọ Xanh được triển khai xây dựng tại khu vực cổng chào Vinhomes Ocean Park 2, nằm ngay nút giao 2 đường vành đai 3,5 và đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Bên cạnh đó, trục đường Biển Xanh là trục đường chính kết nối nội khu nhanh chóng và tiện lợi cũng nằm cạnh phân khu. Tổng diện tích Cọ Xanh lớn nhất khu đô thị và là sự tổng hòa của kiến ​​trúc Địa Trung Hải - Florida trong từng dãy nhà mang đến một không gian sống rất phóng khoáng, tự do, thoải mái. Do đó, phân khu sẽ là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng yêu thích phong cách sống năng động.

      Phân khu Cọ Xanh là một trong những khu vực nổi bật và thu hút nhiều sự quan tâm, bởi Cọ Xanh mang trong mình những điều diệu kỳ dưới đây:

      • Phân khu Cọ Xanh tận dụng vị trí đắc địa, tiết kiệm thời gian di chuyển, thuận lợi tới sân bay Nội Bài, Hải Phòng, Quảng Ninh chỉ trong khoảng 40 phút - 1 tiếng rưỡi.
      • Phân khu này được thiết kế với kiến trúc hiện đại và các tiện ích đa dạng, bao gồm Trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinschool, Quảng trường Địa trung hải, Quảng trường Ánh trăng, Vườn hoa Địa trung hải, Sân chơi trẻ em và các dịch vụ tiện ích khác.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-tu-lap-120m2-mat-tien-8m-thuoc-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu được thiết kế với kiến trúc hiện đại và các tiện ích đa dạng (nguồn: VnExpress)

      • Nằm gần 2 kỳ quan Silk Park và Empire Park cũng như có nhiều công viên lớn nhỏ nội khu, Cọ Xanh mang đến cho cư dân không gian sống trong lành, thoáng mát với phần diện tích lớn dành cho cây xanh. Các nhu cầu về học tập, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí,… đều được cung cấp đầy đủ cho cư dân.
      • Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 phát triển hệ thống cung cấp các dịch vụ y tế đẳng cấp 5 sao và hệ thống giáo dục hàng đầu của Văn Giang.
      • Sản phẩm đa dạng của dự án mang đến kênh đầu tư hấp dẫn với giá bán phù hợp, ưu đãi hấp dẫn và phương án thanh toán linh hoạt.
      • Thiết kế nhà ở tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn quốc tế mang đến một trải nghiệm mới phù hợp với lối sống hiện đại, thượng lưu của cư dân.

      Ngoài ra, cư dân phân khu Cọ Xanh còn được hưởng lợi từ hệ thống an ninh 24/7, hệ thống quản lý và dịch vụ chuyên nghiệp của Vinhomes.

      Biệt thự tứ lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập 120m2 mặt tiền 8m là bao nhiêu?

      Theo thông tin mới nhất được Lương Cao Tuấn Anh, chuyên viên tư vấn bất động sản cập nhật, giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập 120m2, mặt tiền 8m trong phân khu Cọ Xanh là khoảng 14,5 tỷ. Đây là mức giá tham khảo và có thể thay đổi theo thời gian và các yếu tố khác nhau. Để có thông tin chính xác và cập nhật nhất về giá bán, bạn nên liên hệ trực tiếp với OneHousing - đơn vị phân phối chính thức của dự án và có công cụ định giá vô cùng chính xác.

      Chọn đơn vị phân phối bất động sản uy tín

      OneHousing là đơn vị phân phối chính thức của nhiều dự án bất động sản cao cấp, bao gồm cả phân khu Cọ Xanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và có kinh nghiệm để tư vấn và hỗ trợ trong việc mua bán bất động sản, OneHousing là một lựa chọn tốt. Với nhiều chính sách ưu đãi và đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, OneHousing sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất.

      Hy vọng rằng thông tin trên đã cung cấp đầy đủ và đáp ứng được nhu cầu của bạn. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi - OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán hiện tại của biệt thự tứ lập 119m2 mặt tiền 8,5m dãy Cọ Xanh 5 thuộc phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Biệt thự song lập 120m2, mặt tiền 8m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương