Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/05/2023
      Khi nói đến thiết kế biệt thự song lập không thể không nhắc đến phân khu Cọ Xanh với mặt thiết kế độc đáo bao gồm hai dãy nhà trong một lô đất. Cùng tìm hiểu giá bán hiện tại của biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m là bao nhiêu qua bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Phân khu Cọ Xanh thuộc Đại đô thị Vinhomes Ocean Park là một trong những phân khu được chú ý nhất với những dự án bất động sản phức hợp sang trọng. Chính vì vậy, việc sở hữu một căn biệt thự song lập là niềm mong ước của rất nhiều người. Đặc biệt là các căn có diện tích 150m2 bởi tính ứng dụng cao và mức giá hợp lý. Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Tổng quan dự án Phân khu Cọ Xanh thuộc Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Cọ Xanh có vị trí chiến lược, tọa lạc tại nút giao giữa đường vành đai 3.5 và đường cao tốc từ Hà Nội đến Hải Phòng. Đây cũng là cửa ngõ vào khu trung tâm Vinhomes Ocean Park 2, giúp khả năng kết nối với các khu vực còn lại của Cọ Xanh được đánh giá cao. Đồng thời, phân khu Cọ Xanh cũng sẽ giao cắt một trong những tuyến đường lớn, tạo điều kiện kết nối với các khu vực khác của khu đô thị.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-150m2-mat-tien-10m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes Land)

      Về quy mô, phân khu Cọ Xanh bao gồm 2326 căn biệt thự, nhà phố và thương mại được xây dựng trên quần thể hơn 26 ha. Bên cạnh đó, nơi đây còn có các tiện ích cộng đồng và 2 công viên tạo nên môi trường sống vô cùng trong lành cho cư dân.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-150m2-mat-tien-10m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Cọ Xanh cùng 2 công viên nội khu đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Cọ Xanh nổi bật với thiết kế đương đại lấy cảm hứng từ phong cách Florida và Địa Trung Hải, mang đến cho khách hàng một không gian sống vô cùng độc đáo và hiện đại. Dự án còn được trang bị hệ thống an ninh chuyên nghiệp cao với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, camera giám sát 24/24 khiến cư dân vô cùng yên tâm nếu lựa chọn nơi này làm tổ ấm.

      Tiến độ hoàn thiện phân khu kinh đô ánh sáng và phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Biệt thự song lập - điểm sống lý tưởng, đẳng cấp

      Phân khu Cọ Xanh là một trong những phân khu được đánh giá thiết kế đẹp nhất dự án, với chất lượng biệt thự cao cấp, sang trọng. Các căn biệt thự tại đây, đặc biệt là biệt thự song lập được thiết kế với kiến ​​trúc độc đáo. Diện tích đất rộng từ 127 - 162 m² và được cấp phép xây dựng 4 tầng, mang đến cho cư dân một không gian sống đắt giá và tiện nghi.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-150m2-mat-tien-10m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Thiết kế biệt thự song lập (Nguồn: Vinhomes)

      Điểm nổi bật của biệt thự song lập tại bất động sản Cọ Xanh chính là vị trí, tiếp giáp trực tiếp với 2 công viên nội khu của phân khu Cọ Xanh. Vì vậy, sở hữu một căn biệt thự song lập tại đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

      Xem xét tính thanh khoản của biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh cho nhà đầu tư bất động sản

      Với hơn 2000 sản phẩm căn hộ được mở bán thì chỉ có xấp xỉ 100 căn biệt thự song lập được phát triển. Điều này góp phần giúp chủ nhân sở hữu các căn biệt thự song lập tận hưởng cảm giác sang trọng và độc nhất. Tuy nhiên, vì số lượng các căn hộ song lập rất hạn chế nên các bạn cân nhắc kỹ trước khi đầu tư.

      Loại hình biệt thự song lập có tính thanh khoản kém hơn nhưng do nguồn cung hạn chế so với mặt bằng chung, vì vậy vẫn đảm bảo tính thanh khoản cho nhà đầu tư.

      Diện tích của biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh thuộc Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích từ 127.2 - 162 m², mật độ xây dựng khoảng 50% đến 55%, tổng cộng 100 căn nhà liền kề cao tầng. Với diện tích tối thiểu 119 m² và diện tích tối đa 198 m², các căn biệt thự song lập tọa lạc dọc các tuyến đường Cọ Xanh 4, 6 và 14 và liền kề 2 công viên nội khu mang đến sự an toàn và thư thái cho người sở hữu.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-150m2-mat-tien-10m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Tổng mặt bằng Phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes The Empire)

      Phân khu Cọ Xanh của dự án Vinhomes Hà Nội là nơi tuyệt vời để sinh sống và tận hưởng. Xung quanh có nhiều tiện ích hấp dẫn gồm cụm công viên cây xanh, sinh động.

      • Phía Tây Bắc là phân khu nằm sát đường 5B và hệ thống mặt nước, kênh nhân tạo, công viên, v.v.
      • Phía Đông của tiểu khu là công viên trung tâm Empire Park; công viên Ánh Sáng, công viên Khải Hoàn và công viên Tình Yêu.

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Theo Vinhomes Ocean Park, các căn biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh có diện tích từ 127 - 162 m² tương đương 17 - 30 tỷ đồng. Trong đó căn hộ 150 m², mặt tiền 10m có giá bán từ 18 tỷ đồng.

      Đây là một phân khu rất đáng để sinh sống khi tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi, cư dân dễ dàng tiếp cận. OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được loại bất động sản phù hợp với mình.

      Đặc biệt, OneHousing đang là đơn vị phân phối bất động sản Vinhomes uy tín số 1 tại Việt Nam với phương châm đưa ra những chính sách ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Nếu quý khách hàng có thắc mắc về biệt thự song lập Cọ Xanh hoặc các loại căn hộ tương tự, vui lòng liên hệ OneHousing qua thông tin bên dưới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương