Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 112m2, mặt tiền 8m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 112m2, mặt tiền 8m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2023
      Căn biệt thự song lập 112m2, 8m mặt tiền là một trong những loại hình thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng các bạn tìm hiểu giá bán hiện tại của biệt song lập 112m2, 8m mặt tiền phân khu Cọ Xanh. 

      Bạn đang tìm kiếm căn biệt thự song lập 112m2 (mặt tiền 8m) tại khu Cọ Xanh? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán hiện tại của biệt song lập 112m2, 8m mặt tiền phân khu Cọ Xanh qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan phân khu Cọ Xanh 

      Phân khu Cọ Xanh là một trong những phân khu nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, được đầu tư xây dựng và phát triển bởi công ty CP Vinhomes (thuộc tập đoàn VinGroup). Dự án tọa lạc tại Long Hưng & Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang - vị trí đắc địa của tỉnh Hưng Yên. Hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng đến các khu vực lân cận như Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh thông qua một số tuyến đường huyết mạch như vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,... 

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-112m2-mat-tien-8m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với tổng diện tích lên đến 26,5ha, phân khu Cọ Xanh thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire sở hữu 2.326 căn thấp tầng. Trong đó, 43 căn là biệt thự đơn lập, 100 căn biệt thự song lập, 120 căn biệt thự tứ lập, 1.992 căn liền kề và 71 căn shophouse. Cọ Xanh được thiết kế theo phong cách Florida của Mỹ, mang đến không gian sống đẳng cấp, thời thượng cho quý cư dân.

      Bên cạnh đó, với quy mô thuộc “top đầu tại dự án Vinhomes The Empire, phân khu Cọ Xanh sở hữu đầy đủ các loại hình sản phẩm mà Vinhomes Ocean Park 2 có. Về pháp lý, các căn nhà ở thấp tầng thuộc phân khu đều được cấp sổ hồng và sở hữu lâu dài. 

      Giá bán hiện tại của shophouse xẻ khe diện tích 180m2, mặt tiền 9m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Thuật ngữ “Biệt thự song lập” 

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-112m2-mat-tien-8m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Mô hình căn biệt thự song lập tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire (Nguồn: The Crown Vinhomes Ocean Park 3)

      Biệt thự song lập là một loại hình nhà ở độc lập, có kiến trúc và thiết kế giống như biệt thự đơn lập, tuy nhiên nằm liền kề với một hoặc nhiều căn biệt thự khác. Biệt thự song lập thường có diện tích lớn, có khuôn viên xanh bao quanh và được xây dựng trên nền đất rộng rãi. 

      So với các loại hình nhà ở khác, biệt thự song lập có nhiều ưu điểm, đặc biệt là sự riêng tư và không gian sống rộng rãi. Ngoài ra, biệt thự song lập còn được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của các gia đình có thu nhập cao và mong muốn có một không gian sống đẳng cấp.

      Tại Việt Nam, biệt thự song lập là loại hình nhà ở phổ biến ở các khu đô thị, dự án bất động sản cao cấp, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM.

      Thông tin loại hình “biệt thự song lập” tại phân khu Cọ Xanh

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-112m2-mat-tien-8m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-3Một phần thuộc phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes Land)

      Như đã đề cập, biệt thự song lập là loại hình nhà ở độc lập, có thiết kế và kiến trúc giống như biệt thự đơn lập, tuy nhiên lại nằm liền kề với một hoặc nhiều căn biệt thự khác. 

      Tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2, biệt thự song lập được thiết kế theo phong cách hiện đại, với diện tích từ 112m2 - 278,8m2 và được xây dựng trên nền đất rộng rãi với khu vườn bao quanh. 

      Mỗi căn biệt thự song lập tại phân khu này được thiết kế với 3 tầng hoặc 4 tầng, bao gồm nhiều phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và các phòng chức năng khác. Thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp, cùng với hệ thống các tiện ích hiện đại và an ninh 24/7, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho cuộc sống của cư dân.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-112m2-mat-tien-8m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-4Mặt bằng mẫu căn biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes Land)

      Ngoài ra, cư dân sở hữu biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh còn được trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp như: hồ nước mặn lớn nhất Châu Á - Laguna (9,3m=ha), Kingdom Avenue - Kinh đô ánh sáng, quảng trường Empire Square, sân tennis, sân bóng đá mini, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, công viên và các dịch vụ tiện ích khác.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-112m2-mat-tien-8m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Bể bơi Cọ Xanh - một trong những tiện ích thuộc phân khu (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với vị trí đắc địa, không gian xanh mát, cùng với thiết kế và tiện ích đẳng cấp, biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình muốn có một không gian sống đẳng cấp và trong lành.

      Hiện nay, dự án The Empire Văn Giang đang mở bán các căn biệt thự song lập 120m2 - 198,9m2 với mức giá dao động trong khoảng 14 - 50 tỷ đồng/căn. Trong đó, căn biệt thự song lập 112m2, 8m mặt tiền được giao bán với mức giá 16 tỷ đồng/căn, nằm trên dãy CX14-81 đến CS14-121 (Nguồn: Vinhomes Land).

      Nhìn chung, khi “xuống tiền” đầu tư vào loại hình biệt thự song lập tại The Empire Văn Giang, quý cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp cùng các chính sách ưu đãi, hỗ trợ khi mua nhà với giá cả hợp lý.

      Trên đây là một số thông tin về căn biệt thự song lập 112m2, 8m mặt tiền tại phân khu Cọ Xanh dự án Vinhomes Ocean Park 2 mà người mua có thể tham khảo. Hy vọng, những thông tin mà OneHousing cung cấp có thể giúp ích, hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm căn biệt thự song lập phù hợp tại phân khu Cọ Xanh. 

      Hiện nay, Onehousing - nền tảng công nghệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ bất động sản trực tuyến, liên kết với tập đoàn VinGroup hỗ trợ khách hàng trong việc mua bán bất động sản. Bên cạnh đó, OneHousing có công cụ định giá trực tuyến nhanh và miễn phí, hỗ trợ trọn gói giao dịch với quy trình thủ tục rõ ràng và đơn giản, nhận tiền và giải ngân sớm. Giải pháp này đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: Dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      Để tiếp tục cập nhật cũng như có được nguồn tin chính xác và an toàn nhất về các căn biệt thự song lập 112m2, 8m mặt tiền nói riêng và các loại hình khác thuộc dự án nói chung, Onehousing là một sự lựa chọn hoàn hảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 162m2, mặt tiền 9m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 140m2, mặt tiền 10m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương