Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 225m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 225m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2023
      Giá bán biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu? Biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh có gì đặc biệt?

      Biệt thự đơn lập là loại hình vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Với thiết kế rộng cùng với khoảng sân vườn vô cùng thoáng mát phù hợp với những gia đình có mức thu nhập cao. Và biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh được đánh giá là rất đáng để sinh sống bởi vị trí thuận tiện và thiết kế độc đáo. Sau đây, hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc tại phân khu Cọ Xanh giá bán hiện tại của biệt đơn lập là bao nhiêu

      Thông tin chi tiết về phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị lớn bắt đầu khởi công xây dựng vào năm 2022, dưới sự phát triển của chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup. Dự án được phát triển dưới tiếng vang vô cùng thành công của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. “Phiên bản” thứ 2, này được cộng đồng chuyên gia đánh giá rất cao về tiềm năng tăng trưởng trong tương lai bởi sở hữu quy mô dự án lớn nhất tại tỉnh Hưng Yên với hơn 457 ha, bao gồm 8 phân khu chính. Mỗi phân khu sẽ mang một nét đặc trưng thiết kế khác nhau, nhằm đa dạng giúp khách hàng có sự lựa chọn tối ưu nhất cho bản thân.

      Trong đó, phân khu Cọ Xanh được xem là phân khu có nhiều lượt khách hàng quan tâm nhất, đặc biệt là nhà đầu tư trên khắp cả nước. Phân khu Cọ Xanh sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay tại cổng chào khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Vì vậy, phân khu này sẽ được thừa hưởng 2 tuyến đường huyết mạch chính là vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Giúp cư dân tại đây sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng tâm chính thủ đô Hà Nội.

      Về quy mô, phân khu Cọ Xanh bao gồm 2326 sản phẩm biệt thự, nhà phố liền kề và shophouse, được xây dựng trên khu đất rộng 26 ha. Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh sở hữu cho mình nhiều tiện ích đặc biệt sang trọng có thể kể đến như hồ bơi, cụm công viên chủ đề và sân tập thể thao,... đem đến cho cư dân một không gian sống trong lành và tiện nghi khi sinh sống tại nơi đây.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-225m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cụm công viên vô cùng đẳng cấp tại phân khu Cọ Xanh. (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, các sản phẩm thấp tầng tại đây được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách Châu Âu nổi bật và hiện đại. Nhằm tạo nên một môi trường đầy sống động và độc đáo khi cư dân trải nghiệm tại phân khu này. Ngoài ra, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 được trạng hệ thống an ninh vô cùng hiện tại, với camera giám sát an ninh 24/24 và lực lượng bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, cư dân sẽ có được cuộc sống thoải mái và yên tĩnh khi lựa chọn khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 làm tổ ấm của mình.

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 162m2, mặt tiền 9m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh 

      Phân khu Cọ Xanh là một trong những phân khu có nét thiết kế đẹp nhất tại dự án và sở hữu những căn biệt đẳng cấp và sang trọng. Những căn biệt thự tại đây được thiết kế với kiến trúc cổ kính xen lẫn hiện đại, tạo cảm giác vô cùng thú vị cho khách hàng. 

      Tại phân khu Cọ Xanh số lượng biệt thự đơn lập vô cùng hạn chế chỉ 43 căn cho toàn phân khu. Các căn biệt thự đơn lập tại đây được cấp phép xây dựng 4 tầng và được nằm dọc theo ven sông Silk park và các ô góc của trục đường nội khu. Điểm chung của những sản phẩm căn góc tại đây sẽ được thừa hưởng view rất đắc địa và tuyến đường nội khu vô cùng yên tĩnh, phù hợp với những nhóm đối tượng khách hàng là giới chuyên gia và thượng lưu.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-225m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Biệt thự đơn đơn lập (màu cam) sở hữu view công viên Silk Park. (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, các biệt thự đơn lập tại đây tọa lạc trên những tuyến đường phù hợp di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố, giúp cho cư dân khi sinh sống tại các căn biệt thự đơn lập tại đây sẽ thuận tiện cho việc đi những chuyến công tác.

      Bên cạnh đó, với số lượng biệt thự đơn lập được phân phối không nhiều, vì vậy các sản phẩm này rất phù với các nhà đầu tư mong muốn đầu tư sinh lời trong thời gian dài. Đảm bảo được tính khan hiếm và vị trí thuận tiện, các sản phẩm biệt thự đơn lập tại đây ngay lần đầu ra mắt công chúng đã nhận được nhiều phản hồi vô cùng tích cực.

      Cập nhật giá bán của biệt thự đơn lập 225m2 tại phân khu Cọ Xanh

      Biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh được xây dựng với 7 phân khúc khác nhau lần lượt là 183.3m2, 187.5m2, 200m2,  210m2, 225m2, 226m2 và 244m2. Với 7 phân khúc này, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn biệt thự tại đây. Đối với biệt thự đơn lập diện tích 225m2 là phân khúc được nhiều khách hàng quan tâm nhất đang có giá bán 30.7 tỷ tức 136 triệu/m2. (Cập nhật giá ngày: 6/5/2023 - Nguồn: Lương Cao Tuấn Anh). Đối phân khúc có diện tích nhỏ sẽ có mức giá thấp hơn để phù hợp mục đích của khách hàng. 

      Ngoài ra, khi khách hàng mong muốn sở hữu biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh. Tại OneHousing trong giai đoạn mở bán này sẽ nhận nhiều chính sách ưu đãi như:

      • Ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng: giúp giảm áp lực tài chính, tối ưu dòng tiền cho khách hàng.
      • Lãi suất chỉ từ 7%: bảo vệ khoản vay tài chính khỏi biến động thị trường trong 2 năm. 
      • Độc quyền phân phối bởi OneHousing: giỏ hàng độc quyền và mức giá tốt nhất.

      Tóm lại, biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh là loại hình cao cấp phù hợp với những khách hàng là giới thượng lưu và chuyên gia, bởi sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện và đắc địa dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận. Và để trả lời câu hỏi Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập là bao nhiêu? - Thì mức giá sẽ từ 136 triệu/m2 tại phân khu Cọ Xanh. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình một loại hình ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 75m2, mặt tiền 5m thuộc dãy Cọ Xanh 1 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của shophouse liền kề diện tích 48m2, mặt tiền 4m thuộc dãy Cọ Xanh 2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương