Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 210m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 210m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/05/2023
      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 210m2 phân khu Cọ Xanh sẽ được cập nhật ngay trong bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo.

      Biệt thự đơn lập là dòng sản phẩm đẳng cấp nhất tại phân khu Cọ Xanh trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 với số lượng cực hiếm. Trong đó căn đơn lập có diện tích 210m2 là sản phẩm khá hút hàng vì phù hợp với thị hiếu của thị trường hiện tại. Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập là bao nhiêu? OneHousing sẽ gửi đến bạn câu trả lời qua bài viết sau đây.

      Đặc điểm của dòng biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh

      Biệt thự đơn lập là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong dự án Vinhomes Ocean Park 2, tại phân khu Cọ Xanh thì chỉ có 43 căn biệt thự dòng này được xây dựng. Loại biệt thự này được xây dựng độc lập, riêng biệt với 4 mặt thông thoáng, được bao quanh bởi tiểu cảnh và sân vườn.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-210m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh

      (Nguồn Youtube: Vũ Hưng Vinhomes TV)

      Biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh được xây dựng theo phong cách Florida của Mỹ tạo nên sự sang trọng bật nhất và khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu. Vì là mặt hàng xa xỉ với số lượng khan hiếm trong phân khu nên sản phẩm này luôn được ưu tiên tại các vị trí có view đắt giá.

      Hiện tại phân khu này có các loại biệt thự đơn lập đa dạng về diện tích bao gồm: 179,5m2; 197,2m2;187,5m2; 183,8m2; 200m2; 210m2; 210,4m2; 225m2; 226m2 và 244m2. Những căn đơn lập phân bố hầu như khắp các đầu dãy (trừ Cọ Xanh 19)  được xây dựng với 4 tầng chính và 1 tầng áp mái. Bạn có thể tận dụng chức năng từng tầng như sau:

      • Tầng 1: Phòng khách, phòng ăn kết hợp với phòng bếp và nhà vệ sinh
      • Tầng 2: Gồm 2 phòng ngủ (lớn+nhỏ), phòng làm việc, phòng thay đồ và nhà vệ sinh
      • Tầng 3: Gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh
      • Tầng 4:Phòng đa năng, sân và nhà vệ sinh nhỏ
      • Tầng áp mái: Khu vực phòng kỹ thuật

      Trong số các loại diện tích thì biệt thự đơn lập có diện tích 210m2 được nhiều khách hàng ưa thích hơn cả vì mức giá tốt cùng vị trí view đắt giá. Theo đó những căn biệt thự này sẽ là những căn góc và phân bố dọc theo công viên Silk Park (hoặc công viên nội khu). Do đó khí ở những căn biệt thự này vô cùng mát mẻ, kèm theo đó là “phong cảnh hữu tình” tạo nên không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng.

      Biệt thự song lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng sinh lợi nhuận khi đầu tư vào biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh

      Những căn biệt thự đơn lập phân bố rất gần với lối vào đường Song Hành nối với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và toàn phân khu rất gần với cổng ra vào của dự án. Giúp việc di chuyển đến những khu vực khác vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra vị trí này cũng khá thuận lợi khi có khách đến thăm nhà, shipper giao hàng, khi không phải mất công tìm kiếm vào sâu dự án.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-210m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Phân khu Cọ Xanh có vị trí đắc địa trong dự án

      (Nguồn: Vinhomesland)

      Mặc dù gần cao tốc nhưng bạn không cần lo về tiếng ồn bởi chính công viên Silk Park đã góp phần giảm tiếng ồn tối đa nên không ảnh hưởng đến không gian sống của bạn. Ngoài ra trong phân khu Cọ Xanh còn có 2 công viên khác là The Wave Island và Green Oasis cung cấp nhiều tiện ích về thể thao, khu vui chơi, hồ bơi.

      Chính vì những ưu điểm về vị trí và tiện ích sẽ cung cấp nên nơi sống lý tưởng cho bạn. Ngoài việc ở, bạn còn có thể cho thuê chắc chắn sẽ vô cùng đắt khách tạo nguồn thu nhập đều đặn hàng tháng cho bạn.

      Chưa kể với sức nóng từ thị trường bất động sản hiện nay thì các căn biệt thự tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 nói chung và phân khu Cọ Xanh nói riêng vẫn sẽ còn tăng giá. Do đó những căn biệt thự đơn lập trong phân khu là tài sản có giá trị tăng không ngừng trong tương lai. Đây cũng chính là điểm thu hút của sản phẩm này, mang đến tiềm năng đầu tư sinh lời cho nhà đầu tư.

      Cập nhật giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 210m2 phân khu Cọ Xanh

      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập là bao nhiêu? Giá bán các căn biệt thự này bất kể diện diện tích nào trong phân khu Cọ Xanh đều khoảng 136 triệu/m2. Bởi các căn biệt thự này đều có vị trí đắc địa cùng tầm view đắt giá hướng ra công viên Silk Park ven sông hoặc một số căn view công viên nội khu.

      Trong đó những căn đơn lập diện tích 210m2  chủ yếu phân bố dọc theo công viên Silk Park các căn có mã gồm CX4-43, CX5-44, CX11-145, CX12-146, đang có mức giá khoảng 28,5 tỷ đồng (cập nhật tháng 05/2023, nguồn youtube: Lương Cao Tuấn Anh).

      Tuy sản phẩm tốt này hiện đã được bán hết trong đợt mở bán đầu tiên của Vinhomes Ocean Park 2. Nhưng bạn có thể tìm mua lại của những nhà đầu tư sơ cấp còn “non vốn” muốn bán lại.

      Cản trở chính lúc này chính là các nhà đầu tư sẽ khó mà huy động đủ nguồn vốn để thanh toán một lần căn đơn lập bởi số tiền cần có không phải là ít. Vậy phải làm sao để có thể sở hữu món đầu tư tiềm năng này?

      OneHousing sẽ giúp bạn giải quyết bài toán khó trên bằng ưu đãi độc quyền từ giỏ hàng thứ cấp của công ty. Nhà đầu tư thứ cấp có thể sở hữu ngay căn biệt thự đắt giá khi chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm và phần còn lại bạn được quyền tiếp nối khoản vay của chủ sở hữu sơ cấp. 

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-210m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Đầu tư hiệu quả vào Vinhomes Ocean Park 2 với các chính sách hỗ trợ từ OneHousing

      (Nguồn: Vinhomesland)

      Ngoài ra bạn còn được hỗ trợ trả góp với lãi suất 7% trong 24 tháng và được ân cả nợ gốc trong thời gian này. Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ trực tiếp với OneHousing sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể ưu đãi.

      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập là bao nhiêu đã được OneHousing giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Đây là sản phẩm mang tiềm năng sinh lời cao mà bạn có thể suy xét đầu tư trong phân khu Cọ Xanh của dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Shophouse ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2: Diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương