Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/11/2023
      Tìm hiểu nhanh tình hình bất động sản quận Đống Đa và cập nhật giá bán nhà riêng 4PN mới nhất tại phường Phương Liên trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phường Phương Liên thuộc địa bàn quận Đống Đa, cũng là nơi có tốc độ phát triển đô thị hóa nhanh chóng trong thành phố. Từ sau khi thị trường bất động sản nước ta dần hồi phục, bất động sản phường Phương Liên cũng trở nên sôi động hơn rất nhiều. Cụ thể trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá bán nhà riêng 4PN mới nhất tại khu vực này.

      Giới thiệu về phường Phương Liên, quận Đống Đa

      Quận Đống Đa tọa lạc ở phía Tây Nam của Thủ đô, tiếp giáp với 5 quận là quận Ba Đình (phía Bắc), Hoàn Kiếm (phía Đông Bắc), Hai Bà Trưng (phía Đông), Thanh Xuân (phía Nam) và Cầu Giấy (phía Tây). Theo dữ liệu cập nhật trên Cổng thông tin Thành phố Hà Nội, tổng diện tích của quận Đống Đa là 9,95km2, được chia thành 21 phường. Hiện nay, Đống Đa đang là quận có dân số đông nhất thành phố với tổng cộng 400.110 người. Đồng thời, đây cũng là địa bàn có mật độ dân số lớn nhất Thủ đô với 40.212 người/km2. 

      Diện tích, dân số và vị trí địa lý phường Phương Liên

      Phường Phương Liên, quận Đống Đa được thành lập vào năm 1981. Phường có tổng diện tích đất là 0,45km2. Theo Thông báo 24/TB-UBND Hà Nội 2022 về đánh giá cấp độ dịch trong phòng, chống dịch COVID-19, tính đến đầu tháng 1/2022, địa bàn phường đang có 17.693 nhân khẩu, tương đương với mật độ dân số là 39.317 người/km². (Thông tin tham khảo từ Wikipedia)

      Phường Phương Liên nằm ở phía Đông quận Đống Đa, ngay sát ngã tư Lê Duẩn - Xã Đàn. Phường tiếp giáp với các phường Thổ Quan, Trung Phụng, Nam Đồng, Kim Liên, Trung Tự, Phương Mai (quận Đống Đa) và phường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng). 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-phuong-lien-quan-dong-da-onehousing-1

      Phường Phương Liên nằm ở phía Đông quận Đống Đa, sát ngã tư Lê Duẩn - Xã Đàn (Nguồn ảnh: Địa Ốc Thông Thái)

      Khả năng kết nối giao thông của phường Phương Liên

      Về mặt quy hoạch, phường Phương Liên thuộc Phân khu H1-3 của Thành phố Hà Nội với lợi thế giao thông tuyệt vời. Hiện nay, phường đang nằm trong mạng lưới giao thông nội đô quan trọng là Xã Đàn, Nam Đồng và Lê Duẩn. Trung tâm phường cũng cách cầu Vĩnh Tuy khoảng 5km, cách đường Vành đai 2 và Quốc lộ 6 khoảng 4,5km. Điều này không chỉ giúp cho việc di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận trong nội đô mà còn tăng khả năng kết nối của phường với các tỉnh Tây Bắc. 

      Đặc biệt, trung tâm phường cách trung tâm Hà Nội rất gần, chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển. Khi sống tại đây, người dân cũng có thể di chuyển đến sân bay Nội Bài trong khoảng 40 phút. Như vậy, vị trí đắc địa đã đem đến cho người dân phường Phương Liên hành trình di chuyển vô cùng thuận lợi.

      Đặc biệt, ngoài phương tiện di chuyển quen thuộc là xe máy, ô tô thì người dân tại đây có thể di chuyển nhanh chóng, thuận tiện bằng xe buýt. Hiện nay, có nhiều tuyến buýt đi qua gần địa bàn phường như tuyến số 21B (UBND xã Duyên Thái - BX Mỹ Đình), 25 (BV Bệnh Nhiệt đới TW CS2 - BX Giáp Bát), 26 (Mai Động - SVĐ Quốc Gia), 28 (BX Nước Ngầm - Đại học Mỏ).

      Phường Phương Liên đã trải qua giai đoạn đô thị hóa một cách nhanh chóng và hoàn thành nhiều dự án quan trọng, có tác động tích cực đến đời sống của nhân dân. Các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội và an ninh quốc phòng trên địa bàn cũng được đảm bảo và từng bước phát triển ổn định. Với vị trí thuận lợi và dân số đông đúc, Phương Liên có tiềm năng phát triển về kinh tế, xã hội nên thu hút sự quan tâm của đông đảo người có nhu cầu an cư và nhà đầu tư bất động sản.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-phuong-lien-quan-dong-da-onehousing-2

      Phường Phương Liên có tốc độ đô thị hóa nhanh, hệ thống cơ sở ở mức hoàn thiện và đang tiếp tục được nâng cao (Nguồn ảnh: Pháp luật và đời sống)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Phương Liên, quận Đống Đa

      Phường Phương Liên nằm ở trung tâm quận Đống Đa, cũng là một trong những khu vực phát triển của Thủ đô. Vì thế, bất động sản tại đây chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi thị trường bất động sản quận Đống Đa và thành phố Hà Nội với giá cao và tiềm năng tăng giá lớn. Cụ thể, dưới đây là một số yếu tố tạo nên sức hấp dẫn và kém hấp dẫn của bất động sản phường Phương Liên.

      • Ưu điểm
        • Lợi thế về vị trí thuận lợi và khả năng kết nối tốt với cả các khu vực trong và ngoài nội đô. Điều này đem đến cho người dân sự tiện lợi trong di chuyển và tiếp cận các tiện ích sống. Đây cũng là điều kiện quan trọng ảnh hưởng đến khả năng tăng giá của bất động sản.
        • Các tiện ích trong và xung quanh địa bàn phường rất đa dạng, bao gồm chợ dân sinh, cửa hàng, trường học các cấp, trạm y tế cấp phường, bệnh viện lớn như BV Bạch Mai, BV Nhiệt đới Trung ương,... Như vậy, nơi đây có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về an sinh xã hội, thích hợp làm nơi an cư cho người dân.
        • Cơ sở hạ tầng ở mức hoàn thiện với nhiều tuyến phố lớn, hệ thống giao thông, điện lực, viễn thông được triển khai đồng bộ. Ngoài ra, các dự án cải tạo và nâng cấp cũng được thực hiện liên tục, góp phần nâng cao chất lượng sống cho dân cư.
        • Đây là khu vực có sự phát triển về kinh tế và mức độ gia tăng dân số ổn định của Hà Nội. Vì thế, việc sở hữu bất động sản tại đây có thể đem lại lợi nhuận về sau.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-phuong-lien-quan-dong-da-onehousing-3

      Tuyến đường Xã Đàn khang trang, sạch sẽ (Nguồn ảnh: biggee)

      • Nhược điểm
        • Giá nhà đất trong khu vực nội đô, đặc biệt là khu vực thuộc địa bàn quận trung tâm của Thủ đô chắc chắn sẽ cao hơn các khu vực khác, nhất là ngoại ô. Điều này sẽ gây áp lực tài chính lớn cho cả người mua và nhà đầu tư.
        • Loại hình sản phẩm bất động sản kém đa dạng, chủ yếu là nhà riêng, nhà mặt phố với giá cao hơn nhiều so với căn hộ chung cư.
        • Quỹ đất nhà ở hạn chế nhưng nhu cầu mua không ngừng tăng dẫn tới tình trạng cạnh tranh căng thẳng, đòi hỏi người mua phải có tiềm lực tài chính mạnh.
        • Vì nhà đất ở khu vực trung tâm nên người dân có thể gặp khó khăn khi tìm nơi đậu xe ô tô. Đặc biệt, việc lưu thông trong nội đô vào giờ cao điểm cũng thường xuyên bị ùn tắc.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa

      Nhà riêng 4PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa có diện tích tương đối đa dạng, từ 39 - 180m2. Theo thống kê của website batdongsan, tính đến giữa tháng 11/2023, giá mua bán nhà riêng tại đây đang dao động từ 3,98 - 32 tỷ đồng, tương đương 102 - 178 triệu đồng/m2. 

      Cụ thể, bạn có thể tham khảo một số thông tin rao bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa sau đây:

      • Nhà gần Hồ Ba Mẫu 4PN, 5 tầng, diện tích 45m2, mức giá khoảng 88,44 triệu/m2, tương đương 3,98 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 4PN ở Xã Đàn, 7 tầng, diện tích 50m2, mức giá khoảng 218 triệu/m2, tương đương 10,9 tỷ đồng.
      • Nhà 4PN phố Phạm Ngọc Thạch, diện tích 180 m², mức giá khoảng 177,78 triệu/m², tương đương 32 tỷ đồng.

      OneHousing được biết đến là hệ sinh thái bất động sản toàn diện, đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. Nền tảng này không chỉ cung cấp cho người dùng các thông tin hữu ích về thị trường, công cụ tìm kiếm và định giá chuyên nghiệp mà còn sở hữu danh sách nhà thổ cư tại Hà Nội với mức giá hợp lý và điều kiện pháp lý rõ ràng. 

      Bên cạnh những trải nghiệm mua bán bất động sản độc đáo, OneHousing còn có đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về bất động sản nói chung và sản phẩm nhà thổ cư nói riêng. Với những công cụ đo lường trực quan và sự hỗ trợ từ đội ngũ giàu kinh nghiệm, bạn chắc chắn sẽ tìm được một ngôi nhà đáng mơ ước trong thời gian ngắn nhất.

      Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu về thực trạng và cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về một khu vực, sản phẩm cụ thể, bạn đừng quên liên hệ với OneHousing để được tư vấn một cách chính xác và chuyên nghiệp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Văn Chương, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương