Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Bài viết mang đến một cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận Đống Đa, đặc biệt tại phường Ô Chợ Dừa. Đồng thời, cung cấp thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng 4PN trong khu vực này.

      Thuộc quận Đống Đa - vùng trung tâm sầm uất của Thủ đô Hà Nội, thị trường bất động sản tại Phường Ô Chợ Dừa luôn sôi động. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán các căn nhà riêng 4 phòng ngủ phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa. 

      Tổng quan phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Phường Ô Chợ Dừa nằm ở quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Phường có diện tích là 1,14 km² và dân số vào năm 2021 là 34.354 người, với mật độ dân số đạt 30.135 người/km².

      Phường Ô Chợ Dừa cách trung tâm Thủ đô (hồ Hoàn Kiếm) khoảng 4,5 km, tương đương 15 phút đi xe; cách sân bay Nội Bài khoảng 27km, mất 35 phút để đến. Khu vực này chủ yếu có các phòng khám chuyên về răng hàm mặt và tổng cộng có 14 trường học từ cấp 1 đến cấp 3. Phường giáp với:

      • Phía Bắc giáp phường Cát Linh và phường Quốc Tử Giám thuộc quận Đống Đa.
      • Phía Tây giáp phường Thành Công thuộc quận Ba Đình.
      • Phía Nam giáp phường Trung Liệt và phường Quang Trung thuộc quận Đống Đa.
      • Phía Đông giáp phường Nam Đồng, phường Thổ Quan và phường Hàng Bột thuộc quận Đống Đa.

      Phường Ô Chợ Dừa có nhiều tuyến đường kết nối với các khu vực lân cận, bao gồm các tên như Ô Chợ Dừa, La Thành, Hoàng Cầu và Hào Nam. Một số điểm đặc biệt và nổi bật trong phường có thể kể đến gồm:

      • Đại học Mỹ thuật Công nghiệp.
      • Đại học Văn hóa Hà Nội.
      • Chợ Thái Hà.
      • Hồ Hoàng Cầu.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-o-cho-dua-quan-dong-da-onehousing-1

      Bản đồ địa lý phường Ô Chợ Dừa (Nguồn: Địa ốc Thông Thái)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Văn Chương, quận Đống Đa

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản trong phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Phường Ô Chợ Dừa, nằm tại quận Đống Đa của Hà Nội, có tiềm năng phát triển bất động sản rất hứa hẹn. Với các yếu tố thuận lợi như:

      • Vị trí và giao thông: Phường Ô Chợ Dừa nằm gần trung tâm Hà Nội và có mạng lưới giao thông phát triển. Sự tiếp cận dễ dàng đến các tuyến đường quan trọng như Ô Chợ Dừa, La Thành và Hoàng Cầu giúp kết nối phường với các khu vực lân cận.
      • Phát triển hạ tầng: Kế hoạch phát triển đến năm 2030 của phường Ô Chợ Dừa tập trung vào việc cải thiện hạ tầng kỹ thuật, mở rộng mạng lưới giao thông và xây dựng tiện ích công cộng. Các công trình công cộng, như: trường học, sân vận động, bệnh viện, bể bơi, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, nhà hàng, ngân hàng,... sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, tạo ra một môi trường sống thuận lợi và hấp dẫn cho cư dân.
      • Sự đa dạng về loại hình bất động sản: Quy hoạch phường Ô Chợ Dừa đang thúc đẩy sự đa dạng hóa về loại hình nhà ở và chức năng sử dụng. Điều này tạo ra cơ hội cho sự tăng trưởng bất động sản với nhiều lựa chọn khác nhau cho người mua nhà ở và nhà đầu tư.

      Tất cả những yếu tố này đang tạo ra sự quan tâm lớn từ phía các nhà đầu tư muốn đầu tư vào thị trường bất động sản trong phường Ô Chợ Dừa. Phát triển hạ tầng, tiện ích và môi trường sống nâng cao chắc chắn sẽ giúp khu vực này trở thành một điểm nóng trong thị trường bất động sản của Hà Nội.

      Hạn chế của phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      • Tắc đường: Đường Đê La Thành, là con đường quan trọng trong khu vực, có chiều rộng hẹp, dẫn đến tình trạng tắc đường, đặc biệt trong giờ cao điểm. Sự hiện diện của hai trường đại học Đại học Văn hóa Hà Nội và Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội càng làm tăng mật độ giao thông và ùn tắc.
      • Môi trường công nghiệp: Khu vực này có sự tập trung chuyên về việc sản xuất và chế biến hàn xì sắt và thép, gây ra tiếng ồn và ô nhiễm môi trường.
      • Thiếu cây xanh: Các phố trong phường có ít cây xanh và không được bố trí đủ, do ảnh hưởng của các công trình xây dựng, tạo ra môi trường sống không thoáng đãng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-o-cho-dua-quan-dong-da-onehousing-2

      Nút giao ngã bảy Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Nguồn: Dân trí)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Các căn nhà riêng 4PN phường Ô Chợ Dừa có biên độ giao động giá lớn tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng, cũng như trình độ hoàn thiện nội thất của từng căn nhà. Dưới đây là một số thông tin về giá bán của một số căn nhà riêng có 4 phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo (Nguồn: batdongsan 11/2023):

      • Nhà riêng 4PN có diện tích 60m2, 7 tầng, gara ô tô, thang máy  có mức giá là 25,5 tỷ đồng ( tương đương 425 triệu đồng/m²).
      • Nhà riêng 4PN có diện tích 40m2, 5 tầng, gần phố, 2 mặt thoáng có giá bán là 4,8 tỷ đồng (tương đương 120 triệu đồng/m²).
      • Nhà riêng 4PN có diện tích 40m2, 4 tầng có giá bán là 8,5 tỷ đồng ( tương đương 212,5 triệu đồng/m²).
      • Nhà riêng 4PN, diện tích 120m2, 4 tầng, mặt tiền rộng 6m có giá 25 tỷ đồng ( tương đương 208,33 triệu đồng/m²).

      OneHousing hiện đang phân phối nhiều sản phẩm bất động sản, đặc biệt là các căn nhà đất thổ cư, tại nhiều khu vực khác nhau với mức giá hấp dẫn và đảm bảo pháp lý rõ ràng. Khi chọn sử dụng dịch vụ của OneHousing, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp, đáng tin cậy và được cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác. Đứng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn với chất lượng đảm bảo.

      Bài viết trên đây là những thông tin về thị trường bất động sản và giá bán các căn nhà riêng với 4PN tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa. OneHousing hy vọng đã cung cấp được những thông tin thực sự hữu ích giúp bạn đưa ra những quyết định đầu tư chính xác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương