Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Tìm hiểu về thị trường nhà đất tại quận Đống Đa và chi tiết giá bán nhà riêng 4PN mới nhất tại phường Ngã Tư Sở.

      Quận Đống Đa là quận có dân cư đông đúc nhất của thủ đô Hà Nội. Do đó nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực này cũng cao và nhộn nhịp hơn các quận khác, đặc biệt là khu vực phường như Ngã Tư Sở. Cùng OneHousing tìm hiểu thị trường bất động sản quận Đống Đa và chi tiết giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngã Tư Sở qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về phường Ngã Tư Sở và quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một trong những quận nội thành lâu đời nhất của Hà Nội. Đây hiện cũng là quận đông dân nhất và mật độ dân cư cao bậc nhất thủ đô. 

      Quận Đống Đa được xem là quận có vị trí “vàng” cực đắc địa và là tâm điểm của thu đô, tứ phía đều được bao quanh bởi các quận lớn nhất nhì của Hà Nội.

      • Phía Bắc giáp quận Ba Đình
      • Phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng
      • Phía Nam giáp quận Thanh Xuân
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy

      Quận có diện tích 9.95km2 và dân số 378.100 người (tính đến tháng 12/2021, nguồn: Wikipedia). Đống Đa là quận thuộc một phần của đất Kinh Thành Thăng Long xưa. Cũng nhờ đó mà quận Đống Đa có bề dày truyền thống lịch sử - văn hoá và đời sống dân cư cũng mang một số nét riêng biệt so với các khu vực khác. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-nga-tu-so-quan-dong-da-onehousing-1

      Quận Đống Đa là quận đông dân nhất Hà Nội (nguồn: Báo Xây Dựng)

      Đặc biệt, đây cũng là quận có nhiều di tích lịch sử văn hoá nổi tiếng như: Gò Đống Đa, Văn Miếu Quốc Tử Giám,....Hiện nay quận Đống Đa cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, công ty lớn như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Ngân hàng VPBank,...cùng hàng loạt trường đại học top đầu Việt Nam như: Đại học Y Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật Hà Nội, Học viện Ngân hàng,...

      Phường Ngã Tư Sở là một trong 21 phường của quận Đống Đa. Phường nằm ở phía Tây Nam của quận và có diện tích 0,23 km2, dân số đạt 7.804 người (số liệu tính đến năm 2022, nguồn: Wikipedia). Tên phường được gọi theo tên của Ngã Tư Sở - nút giao của 4 con đường lớn tại Hà Nội gồm: đường Láng, đường Trường Chinh, đường Nguyễn Trãi và đường Tây Sơn. Từ ngã tư này, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các quận lân cận và hướng ra khu vực ngoại thành.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-nga-tu-so-quan-dong-da-onehousing-2

      Bản đồ địa giới phường Ngã Tư Sở (nguồn: Dân Đầu Tư)

      Phường Ngã Tư Sở sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa và là khu vực có thị trường bất động sản sôi động top 1 của thủ đô. Bởi gần như các tuyến đường lớn nối các quận nội đô đều đi qua đây.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về thị trường mua bán nhà đất tại phường Ngã Tư Sở

      Như đã đề cập ở trên, quận Đống Đa, Hà Nội là khu vực tập trung đông dân cư nhất thủ đô. Chính vì vậy thị trường mua bán bất động sản tại đây cũng nhộn nhịp hơn hẳn các quận khác của thủ đô. Địa hình quận Đống Đa tương đối bằng phẳng. Tuy nhiên quỹ đất hiện nay cũng không còn nhiều. Do đó loại hình bất động sản quận Đống Đa đang được quan tâm nhiều hiện nay chủ yếu là nhà riêng, nhà nguyên căn, nhà mặt phố,...

      Quận Đống Đa có bề dày truyền thống lịch sử - văn hoá nên cũng được Nhà nước đặc biệt chú trọng đầu tư về hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích. Đây là quận sở hữu hạ tầng giao thông phát triển bậc nhất thủ đô với đa dạng các loại hình phương tiện, từ đường sắt trên cao, xe bus nội đô cho tới bus nhanh BRT.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-nga-tu-so-quan-dong-da-onehousing-3

      Thị trường bất động sản tại quận Đống Đa luôn sôi động, náo nhiệt (nguồn: Best price)

      Chính điều này cũng thúc đẩy sự phát triển rực rỡ của thị trường bất động sản tại quận Đống Đa và đặc biệt là phường Ngã Tư Sở. Khu vực này hội tụ nhiều yếu tố nổi trội, thu hút người dân và các nhà đầu tư bất động sản như: vị trí thuận tiện, dễ dàng kết nối tới hàng loạt quận nội thành; tập trung nhiều trụ sở của các công ty, doanh nghiệp; hệ thống tiện ích hoàn thiện với mạng lưới dày đặc cửa hàng, quán ăn, chợ dân sinh, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,...

      Loại hình bất động sản đang được quan tâm nhiều tại phường Ngã Tư Sở chủ yếu là nhà nguyên căn, nhà riêng,... và tập trung nhiều trên các con phố như: Tây Sơn, Trường Chinh, Láng, Nguyễn Trãi,... Bất động sản ở các khu vực này chủ yếu được đầu tư với mục đích cho thuê, kinh doanh buôn bán.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-nga-tu-so-quan-dong-da-onehousing-4

      Nút giao Ngã Tư Sở - Một trong những nút giao trọng điểm của thủ đô (nguồn: Dân Đầu Tư)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngã Tư Sở

      Do quỹ đất không còn quá nhiều, dân cư lại đông đúc, nhu cầu mua bán đầu tư cao nên giá nhà đất tại phường Ngã Tư Sở tương đối cao so với các khu vực khác tại Hà Nội. Theo thông tin trên web Batdongsan, cập nhật ngày 06/11/2023 có 20 tin mua bán nhà riêng tại phường này. Mức giá nhà riêng 4PN tại phường Ngã Tư Sở dao động từ khoảng 2.95 - 30 tỷ đồng/căn, tương đương 59 - 222,5 triệu đồng/m2, cụ thể như sau:

      • Nhà riêng ở phố Tây Sơn, cao 5 tầng, diện tích 50m2, mặt tiền rộng 5m với 4 phòng ngủ có giá 2.95 tỷ đồng.
      • Nhà riêng ở gần Ngã Tư Sở, cao 6 tầng có thang máy, diện tích 80m2, mặt tiền rộng 6m với 4 phòng ngủ có giá 17.8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng ở phố Tây Sơn, cao 4 tầng, diện tích 43m2, mặt tiền rộng 7m có 4 phòng ngủ, giá 5.5 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-nga-tu-so-quan-dong-da-onehousing-5

      Giá nhà đất tại phường Ngã Tư Sở tương đối cao so với các khu vực khác tại Hà Nội (nguồn: Nhadatvui)

      Trên đây là một số thông tin tổng quan về thị trường nhà đất tại quận Đống Đa cũng như giá nhà riêng 4PN tại khu vực phường Ngã Tư Sở. OneHousing với hệ sinh thái bất động sản toàn diện hàng đầu Việt Nam sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường bất động sản và giá cả nhà đất, căn hộ dự án chung cư trên toàn quốc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương