Gen Z có 300 triệu nên mua căn hộ chung cư Vinhomes Smart City hay không?

      Gen Z có 300 triệu nên mua căn hộ chung cư Vinhomes Smart City hay không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/03/2023
      Gen Z có 300 triệu có nên mua chung cư tại Vinhomes Smart City không hay nên chọn một dự án khác để đảm bảo mang đến cuộc sống thoải mái nhất?

      Thế hệ Gen Z ngày nay vô cùng năng động và luôn muốn có cuộc sống tự do để làm những điều mình thích. Gen Z có 300 triệu có nên mua chung cư tại Vinhome Smart City để thỏa mãn cuộc sống riêng tư của bản thân hay không? OneHousing sẽ giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc này qua bài viết sau đây.

      Hiểu về khái niệm Gen Z

      “GenZ” là cụm từ được sử dụng khá nhiều hiện nay, vậy bạn đã hiểu rõ ý nghĩa của  cụm từ này chưa? Gen Z (Generation Z) là thuật ngữ để chỉ những bạn trẻ có năm sinh từ 1997 đến 2012. Phần lớn thế hệ Gen Z đều là con của thế hệ Gen X (năm sinh từ 1965 - 1980) và có lối sống khác biệt hẳn với các thế hệ trước.

      Gen Z  là thuật ngữ để chỉ những bạn trẻ có năm sinh từ 1997 đến 2012 (Nguồn: mitc)

      Bởi Gen Z phát triển trong thời kỳ bùng nổ công nghệ nên tư duy và lối sống theo xu hướng mới, dám nghĩ, dám làm và yêu thích môi trường sống tự do. Do đó, hầu hết những Gen Z đã đi làm hiện nay đều chọn không sống chung với gia đình để có thể thoải mái trải nghiệm cuộc sống.

      Giải đáp: Chung cư cao cấp quận Long Biên là những chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư là nơi sống rất phù hợp với Gen Z

      Bởi đặc điểm thích sống trong môi trường tự do, hiện đại nên chung cư chính là nơi sống vô cùng phù hợp với Gen Z, vì:

      • Không gian sống tiện lợi: Đa phần Gen Z ở 1 mình đều chọn căn hộ studio hoặc căn hộ 1 phòng ngủ để có không gian sống vừa đủ. Nhiều chung cư đang bán, đặc biệt là chung cư cho thuê thường trang bị đầy đủ nội thất. Bạn có thể mang hành lý vào và ở ngay, vô cùng thuận tiện.
      • Vị trí tốt: Các dự án chung cư thường được xây dựng tại nơi có giao thông thuận lợi. Vì thế bạn có thể di chuyển dễ dàng đến nơi làm việc và không cần lo lắng kẹt xe vào giờ cao điểm.
      • Không gian riêng tư: Hiện nhiều chung cư được xây dựng với chất liệu cách âm tốt với bên ngoài. Do đó, khi đóng cửa phòng là bạn có thể tận hưởng không gian riêng của mình. Đặc biệt, với các dự án đẳng cấp như Vinhomes Smart City thì cư dân đều là những người văn minh, hiện đại nên không gây ồn ào ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
      • An ninh: Chung cư thường được lắp camera và có bảo vệ trực suốt 24h, đảm bảo an ninh cao cho cư dân sinh sống.
      • Môi trường sống sạch sẽ: Tại các chung cư luôn có lao công giữ vệ sinh công cộng, giúp môi trường sống luôn trong lành và sạch sẽ hơn.
      • Tiện ích: Đa phần các dự án chung cư đều có nhiều tiện ích đi kèm hoặc gần các dịch vụ tiện ích. Phục vụ tốt cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà Gen Z mong muốn.

      Lưu ý khi mua chung cư phù hợp với tài chính của Gen Z

      Thế hệ Gen Z là những người trẻ tuổi, do đó tài chính tích lũy để mua chung cư còn khá hạn hẹp. Vì thế, khi chọn mua chung cư, Gen Z cần lưu ý:

      Khi mua chung cư, Gen Z cần lưu ý một số vấn đề liên quan đến tài chính (Nguồn: vinhomes)

      • Chọn mua chung cư có tầm giá phù hợp với tài chính bản thân, tránh chọn mua căn hộ chung cư quá đắt, vượt ngoài khả năng chi trả. 
      • Có thể vay vốn mua chung cư nhưng Gen Z không nên vay với lãi suất phải trả quá 60% thu nhập hàng tháng. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.
      • Chọn chung cư có diện tích vừa đủ sống, không quá rộng hoặc có nhiều phòng trống. Bởi diện tích càng lớn thì số tiền phải chi trả để mua chung cư càng nhiều và rõ ràng rất phí khi bỏ ra khoản tiền để chi trả cho không gian không dùng đến.

      Gen Z có nên mua chung cư cao cấp hay không?

      Chung cư cao cấp là loại chung cư đáp ứng các tiêu chí gồm:

      • Xây dựng tại vị trí thuận tiện, gần trung tâm và có phương tiện công cộng đi qua.
      • Mật độ xây dựng không quá 45% và có đầy đủ các khu vực lễ tân (hoặc bàn tiếp khách), lối đi riêng và hành lang rộng từ 1,8m.
      • Diện tích căn hộ từ 70m2, đầy đủ không gian chức năng và có 2 nhà vệ sinh.
      • Hệ thống tiện ích đầy đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng và hạ tầng đồng bộ.

      Gen Z có thể chọn lựa những căn chung cư thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện nghi, với diện tích và các khu vực chức năng đầy đủ phù hợp nhu cầu sử dụng. Bạn có thể tham khảo căn hộ chung cư Vinhome Smart City là nơi đáp ứng tất cả những yêu cầu trên.

      Gen Z có 300 triệu có nên mua chung cư tại Vinhomes Smart City hay không?

      Gen Z có 300 triệu có nên mua chung cư trong khu đô thị Vinhomes Smart CityTây Mỗ hay không? Câu trả lời là có, vì căn hộ chung cư ở đây đều đáp ứng không gian sống mà Gen Z mong muốn như:

      Vinhomes Smart City cung cấp không gian sống mà Gen Z yêu thích (Nguồn: vinsmartcitytaymo)

      • Vinhomes Smart Citycó hệ thống giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội.
      • Khu đô thị cung cấp các căn hộ sang trọng, tiện nghi với lối thiết kế hiện đại cùng các khu vực chức năng được bố trí hợp lý.
      • Hệ thống tiện ích: Spa, phòng gym, trung tâm thương mại,... không gian sống xanh, môi trường sống riêng tư và an ninh cao của khu đô thị vô cùng phù hợp với nơi sống mà Gen Z mong muốn.

      Giá căn hộ chung cư Vinhome Smart City chỉ từ 1 tỷ đồng, Gen Z hoàn toàn có thể chọn mua trả góp khi đã có trong tay 300 triệu. Đây là dự án căn hộ sang trọng, hiện đại mà rất nhiều khách hàng quan tâm đến hiện nay.

      OneHousing hiện tại đang phân phối các căn hộ chung cư Vinhome Smart City với mức giá tốt và hình thức mua trả góp với lãi suất hấp dẫn. Bạn có thể liên hệ với công ty để được Pro Agent hỗ trợ nhanh nhất để tìm được căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Ở Hà Nội có những chung cư cao cấp đắt đỏ nào?

      Lần đầu mua nhà: Gợi ý căn hộ cho người độc thân ở Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương