Tìm hiểu trước khi mua: Ở Hà Nội có những chung cư cao cấp đắt đỏ nào?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ở Hà Nội có những chung cư cao cấp đắt đỏ nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/03/2023
      Chung cư cao cấp luôn là một sự lựa chọn hàng đầu với những khách hàng yêu cầu cao về chất lượng sống. Bài viết dưới đây sẽ phân tích chi tiết về chung cư Hà Nội có giá đắt đỏ nhất.

      Những căn chung cư đắt đỏ bậc nhất Hà Nội luôn hướng tới lượng khách hàng giàu có. Tất cả các căn hộ này đều được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Đáng chú ý, các dự án đều nằm ở vị trí đắc địa, trên các tuyến phố trung tâm của Thủ đô như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng,​​Tây Hồ. Vì sao giá chung cư lại đắt đỏ? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời về các chung cư cao cấp.

      Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án cao cấp nằm trong lòng Khu đô thị thông minh Vinhomes, được Masterise Group (Thảo Điền Investment) mua lại từ chủ đầu tư Vingroup. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong sự phát triển, Masterize West Heights hứa hẹn sẽ thổi luồng sinh khí mới vào thị trường bất động sản phía Tây thành phố và đạt tiêu chuẩn sống quốc tế đích thực nhất.

      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Masterise (Thảo Điền Investment).
      • Quản lý dự án: Artelia.
      • Chủ đầu tư: Masterise Homes.
      • Quản lý vận hành: Masteri Property Management – ​​​Thành viên Masterise Group.
      • Tổng diện tích đất Dự án Diện tích ở: 21.087 m2.
      • Diện tích cảnh quan và giao thông nội bộ: 14.055 m2.
      • Mật độ xây dựng: 32.39%.
      • Tầng hầm phát triển: 4 tòa chung cư chất lượng cao  (38-39 tầng).
      • Số tầng hầm: 2 tầng.
      • Tổng số căn hộ: 3.599 căn.
      • Bao gồm: 1PN, 2 PN, 3PN.
      • Diện tích căn hộ: Từ 27m2 đến 1421,8m2.
      • Tiêu chuẩn Bàn giao: Đầy đủ nội thất.
      • Thời gian bắt đầu: 2020.
      • Thời gian bàn giao: Quý II/2023.
      • Hình thức sở hữu: Sở hữu vĩnh viễn.

      (Tư liệu được tham khảo từ Vinhomes)

      Masteri West Heights Smart City rộng hơn 280 ha, thừa hưởng lợi thế tuyệt đối về giao thông và hạ tầng xã hội tại trung tâm hành chính tương lai phía Tây Hà Nội, tâm điểm của Hà Nội. Kết nối các thủ đô kinh tế, chính trị và toàn cầu. Dễ dàng tiếp cận các tuyến đường chính và tuyến tàu điện ngầm, Masteri West Heights mang đến trải nghiệm sống riêng tư độc đáo.

      Chung cư Masteri West Heights. (Nguồn: Bất động sản đầu tư).

      Masteri West Heights nằm dọc trục đường 52m hướng  của dự án và tiếp giáp với cầu vượt số 1 nối  khu vực với đường Lê Trọng Tấn, giúp cư dân di chuyển rất dễ dàng đến các quận Thanh Xuân, Hà Đông. Ngoài ra, đây còn là tuyến đường kết nối trực tiếp với Vành đai 3,5 đang được gấp rút hoàn thiện. Đây là đầu mối giao thông huyết mạch nối liền các quận, huyện như Hoài Đức, Mỹ Đình, Đan Phượng.

      • Căn hộ Studio, DT 28m2 - 35m2.
      • Căn hộ 1PN, DT 41.85m2 - 47m2
      • Căn hộ 2PN, diện tích 53.75m2 - 61m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích từ 71m2 - 80m2.

      (Số liệu được tham khảo từ Vinhomes)

      Masteri West Heights còn có căn duplex với diện tích 92m2 - 142m2 nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao cấp. Điểm nổi bật của các căn hộ nơi đây là thiết kế hiện đại,sang trọng và nhiều công năng. Toàn bộ mặt ngoài căn hộ sẽ được lắp mái kính Low-E, giúp căn hộ tối đa hóa tầm nhìn bao quát, tận dụng ánh sáng tự nhiên nhưng cũng ngăn ngừa tác hại  từ tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

      Ngoài ra, căn hộ Masteri West Heights được trang bị đầy đủ nội thất, bao gồm  bếp và thiết bị bếp, trang thiết bị nội thất được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp. Các tòa căn hộ tại Masteri West Heights sẽ có sảnh chờ sang trọng vừa là nơi tiếp khách vừa kiểm soát ra vào căn hộ, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân.

      Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là 6 tòa căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được Masterise Group (Thảo Điền Investment) mua lại từ Vingroup trong năm 2020. Dự án sở hữu vị trí trung tâm “Quận Đại Dương”, bên cạnh “Kỳ quan” Hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha, cùng hệ thống tiện ích đa tầng lấy cảm hứng từ danh họa Van Gogh, hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho những khách hàng thượng lưu, người muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park.

      Bên cạnh đó, chung cư Masteri Waterfront được xếp vào danh sách những chung cư đắt đỏ nhất Hà Nội. Do đó, chung cư nhắm vào lượng khách hàng giàu có, thượng lưu có điều kiện. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông sôi động của thủ đô, cách ngã ba Cổ Linh – Thanh Trì chưa đầy 2 km, bản thân khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã được đánh giá cao bởi khoảng cách siêu nhỏ, có thể dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, đủ xa trung tâm  để có một vùng quê thanh bình và bắt đầu cuộc sống “resort” bên biển xanh cát trắng.

      Những câu hỏi thường gặp về hợp đồng 3 bên vay ngân hàng khi mua căn hộ chung cư

      Đọc tiếp

      Tiện nghi của dự án Masteri Waterfront. (Nguồn: Tân Thời Đại).

      Trong đó, dự án Masteri Waterfront còn được đánh giá cao hơn cả bởi là khu căn hộ nằm trong lòng quần thể Vinhomes Ocean Park, sở hữu 4 mặt tiền bao gồm các tuyến đường huyết mạch 30,2m, 44.8m, 51m; thuận tiện di chuyển đến các khu vực chính của khu đô thị: hồ điều hòa, biển nhân tạo, trường đại học VinUni, bệnh viện Vinmec và dễ dàng kết nối với bên ngoài, trung tâm tỉnh thành phố  Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng.

      • Tổng diện tích  dự án: 37.525 m2.
      • Mật độ xây dựng: 27%.
      • Quy mô phát triển: 6 tòa chung cư cao tầng từ 26 đến 37 tầng.
      • Phân khu Miami: 3 tòa M1, M2, M3.
      • Phân khu Hawaii: 3 tòa H1, H2, H3.
      • Tổng số căn hộ: 3.837 căn .
      • Ngày khởi công:  2020.
      • Thời gian bàn giao: Quý II/2023.
      • Hình thức sở hữu: Sổ hồng.

      (Thông tin được tham khảo từ Vinhomes)

      Chung cư Vincom Park Place

      Vincom Park Place có vị trí vô cùng thuận lợi ngay trung tâm thành phố Hà Nội, phía Nam giáp hồ Hoàn Kiếm, phía Đông giáp công viên Thống Nhất và ngay bên cạnh là tòa nhà Vincom City Towers. Lý giải cho vấn đề vì sao giá chung cư lại đắt đỏ, chúng tôi sẽ điểm qua những tiện ích mà bạn được hưởng. Vincom Park Place táo bạo và phong cách với không gian rộng mở, tiện ích bậc nhất cùng hệ thống cửa hàng dịch vụ, mua sắm cao cấp nằm ngay trong tòa nhà. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian riêng biệt và  thoát khỏi những áp lực của thành phố mà không một dự án nào có thể mang lại. Nơi bạn có thể khám phá và tận hưởng một phong cách sống mới. 

      Đến với Vincom Park Place, cuộc sống luôn hướng về bạn.Căn hộ Vincom Park Place có diện tích từ 84 đến 202m2 và cung cấp các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hầu hết các căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, được chăm chút đến từng chi tiết và kết cấu hài hòa, mang đến không gian sống thư thái nhất như ở nhà. Đây là chung cư có thể giải đáp cho thắc mắc chung cư Hà nội có giá cao nhất thị trường là khu nào.

      Ngoài ra, Vincom Park Place còn có khu trung tâm thương mại độc lập với các cửa hàng  thời trang cao cấp đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Trung tâm mua sắm này còn được kết nối với khu phức hợp thương mại Vincom Center sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn. Đồng thời, bạn cũng có nhiều lựa chọn về ăn uống hay giải trí tại đây với khu vui chơi, rạp chiếu phim CGV. Hiện nay, mức giá công bố là 55-60 triệu/m2. (Nguồn: Vinhomes).

      Những dự án trên tuy có giá đắt đỏ nhưng những tiện nghi mà chung cư mang lại rất tốt. Dự án được trang bị những điều đẳng cấp nhất nâng tầm giá trị sống của bạn. Chung cư Hà Nội có giá cao nhất thị trường là khu nào không còn là vấn đề nan giải. Do đó, các căn hộ tại hai chung cư trên được tham khảo và quan tâm rất nhiều. Hãy theo dõi OneHousing để biết thêm nhiều thông tin về bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú?

      Lần đầu mua chung cư: Tiêu chuẩn đánh giá một căn hộ cao cấp bao gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương