Gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có các phòng khám thú y nào?

      Gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có các phòng khám thú y nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/04/2023
      Những phòng khám thú y gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được giới thiệu ngay trong bài viết bên dưới, mời bạn tham khảo.

      Nếu bạn đang tìm những phòng khám thú y gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì bài viết sau đây sẽ hữu ích cho bạn. Trong bài viết OneHousing sẽ cung cấp tất cả những thông tin về tiện ích, điểm nổi bật và khoảng cách di chuyển đến các phòng khám này Vinhomes Ocean Park. bạn hãy tham khảo và lưu lại địa chỉ , cách thức liên hệ để dùng khi cần nhé!

      Phòng khám thú y Cộng Đồng

      Phòng khám thú y này có địa chỉ tại ngõ 64 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

      gan-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-cac-phong-kham-thu-y-nao-onehousing-1

      Phòng khám thú y Cộng Đồng (Nguồn: google map)

      Thông tin cơ bản về Phòng khám thú y

      Phòng khám được vận hành bởi các bác sỹ thú y tốt nghiệp từ trường Đại học nông nghiệp. Phòng khám tạo được uy tín nhờ việc chữa trị cho rất nhiều chó, mèo bị bệnh nặng và sử dụng trang thiết bị tiên tiến.

      Hiện tại phòng khám này có nhiều dịch vụ như:

      • Tiêm ngừa các loại bệnh cho động vật
      • Tư vấn bệnh miễn phí và hướng điều trị
      • Phẫu thuật phổ biến: cắt đuôi, triệt sản, mổ để
      • Test bệnh, siêu âm cho kết quả nhanh
      • Hỗ trợ điều trị nội, ngoại trú và nhận gửi chăm sóc chó mèo cho khách hàng có nhu cầu

      Liên hệ: 0912 06 23 06 (Bs Trần Văn Nên)

      Phòng khám mở cửa cả ngày phục vụ những khách hàng cần đến

      Cách thức di chuyển đến đây

      Địa điểm này chỉ cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ 4,3 - 4,8km, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến đây bằng phương tiện cá nhân hoặc xe buýt như sau:

      • Từ khu đô thị bạn lái xe trên đường Đại Dương ra khỏi khu đô thị vào thẳng phố Thành Trung. Đi được khoảng 1,5km bạn rẽ phải tại Giặt Ký Sinh Viên vào đường Ngô Xuân Quảng. Tiếp tục rẽ trái tại dịch vụ Game 9X vào ngõ 64 Ngô Xuân Quảng đi tiếp 96m rồi lại rẽ phải đi tiếp 150m sẽ đến nơi
      • Hoặc bạn có thể đón xe buýt E02 tại trạm đối diện Đại học VinUni rồi xuống xe tại trạm 129 Ngô Xuân Quảng. Tiếp tục đi thẳng đến dịch vụ Game 9X rẽ trái vào ngõ 64 Ngô Xuân Quảng đi tiếp 96m rồi lại rẽ phải đi tiếp 150m sẽ đến nơi

      Nếu sử dụng phương tiện cá nhân bạn chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển, còn sử dụng xe buýt bạn sẽ mất khoảng 45 phút để di chuyển.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Bệnh Viện Thú y 10Vet

      Bệnh Viện Thú y 10Vet có địa chỉ tại số 1 Viện Rau quả, An Lạc, Trâu Quỳ, Gia Lâm là một trong những phòng khám thú y gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chất lượng mà bạn có thể tham khảo

      gan-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-cac-phong-kham-thu-y-nao-onehousing-2

      Bệnh Viện Thú y 10Vet   (Nguồn: google map)

      Thông tin cơ bản về Phòng khám thú y

      Bệnh Viện Thú y 10Vet nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cùng không gian sạch sẽ của nơi đây. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chữa bệnh cho chó, mèo từ các bệnh thường gặp đến những loại bệnh phức tạp.

      Bên cạnh việc chữa trị bệnh cho thú cưng, tại đây còn cung cấp nhiều dịch vụ như:

      • Tiêm ngừa vắc-xin định kỳ
      • Triệt sản chó, mèo
      • Chữa trị rận, ve gây hại
      • Tỉa lông, làm đẹp cho thú cưng

      Liên hệ: 094 126 62 26

      Phòng khám mở cửa cả ngày phục vụ những khách hàng cần đến

      Cách thức di chuyển đến đây

      Phòng khám thú y này chỉ cách khu đô thị khoảng 4,5km và bạn có thể di chuyển đến đây bằng các cách sau:

      • Bạn lái xe trên đường Đại Dương ra khỏi khu đô thị vào thẳng phố Thành Trung rồi rẽ phải tại Giặt Ký Sinh Viên vào đường Ngô Xuân Quảng. Khi đến công ty cổ phần thương mại và sản xuất Minh Châu thì rẽ phải. Sau đó bạn tiếp tục đi thẳng qua Cây Đa Niềm Tin vào đường khu A Viện Rau Quả. Khi đến Mr. Ninh Vượng Shop thì bạn rẽ phải rồi đi khoảng 72m là đến nơi
      • Bạn có thể đón xe buýt E02 tại trạm đối diện Đại học VinUni và xuống xe tại trạm 255 - 257 Ngô Xuân Quảng. Sau đó bạn đi ngược lại về phía ngõ 265 Ngô Xuân Quảng khi đến công ty cổ phần thương mại và sản xuất Minh Châu thì rẽ phải. Tiếp theo bạn đi thẳng qua Cây Đa Niềm Tin vào đường khu A Viện Rau Quả. Khi đến Mr. Ninh Vượng Shop thì bạn rẽ phải rồi đi khoảng 72m là đến nơi

      Nếu sử dụng phương tiện cá nhân bạn chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển, còn sử dụng xe buýt bạn sẽ mất khoảng 1 giờ để di chuyển.

      Phòng khám thú y VIVET

      Phòng khám này có địa chỉ tại 98 phố Nguyễn Khiêm Ích, khu 31ha, Gia Lâm cũng là một trong các phòng khám chất lượng gần Vinhomes Ocean Park

      gan-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-cac-phong-kham-thu-y-nao-onehousing-3

      Phòng khám thú y Cộng Đồng   (Nguồn: google map)

      Thông tin cơ bản về Phòng khám thú y

      Phòng khám nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng bởi đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất sạch sẽ. Phòng khám nhận chữa trị cho thú cưng các loại bệnh từ thường gặp đến nguy hiểm. Nhờ được chăm sóc nhiệt tình nên vật cưng chữa trị ở đây đều nhanh bình phục.

      Phòng khám nổi tiếng với bác sĩ tận tâm, rất nhiều feedback tốt về phòng khám trên google như:

      • Bạn Sơn My Nguyễn chia sẻ: “Phòng khám sạch sẽ, các bác sĩ rất nhiệt tình thường xuyên hỏi thăm tình hình sức khỏe các bạn nhỏ nhà mình. Mình đem các bé đến gửi ở đây cũng rất an tâm hành ngày các bác sĩ sẽ gửi video ăn uống và tình hình sức khỏe của các bé cho mình”
      • Bạn Khánh Linh Tống chia sẻ : “Phòng khám sạch sẽ, bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình. Giá cả hợp lý. Mình mang bé nhà mình đến điều trị rất an tâm, bác sĩ thường xuyên cập nhật tình trạng của bé cho mình qua video, hình ảnh”

      Liên hệ: 096 572 23 99

      Phòng khám mở cửa từ 7h30 - 19h30 (nghỉ trưa từ 12h - 14h)

      Cách thức di chuyển đến đây

      Phòng khám chỉ cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3,5km và bạn có thể di chuyển đến đây bằng cách:

      • Bạn lái xe trên đường Đại Dương ra khỏi khu đô thị vào thẳng phố Thành Trung rồi rẽ phải tại Trà chanh tổ dân phố vào phố Thuận An. Lái xe tiếp khoảng 350m bạn rẽ trái tại StartLand vào phố Nguyễn Khiêm Ích rồi đi tiếp khoảng 140m sẽ đến nơi
      • Nếu chọn di chuyển bằng xe buýt bạn có thể đón xe buýt E02 tại trạm đối diện Đại học VinUni và xuống xe tại trạm 255 - 257 Ngô Xuân Quảng. Đi thẳng một đoạn rồi rẽ phải tại quán cơm bình dân Trâu Quỳ vào phố Nguyễn Khiêm Ích rồi đi tiếp một đoạn sẽ đến nơi

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị thu hút cư dân bởi không gian sống xanh mát, trong lành và nhiều tiện ích. Cư dân của khu đô thị được tận hưởng cuộc sống hiện đại, đẳng cấp trong khu đô thị bậc nhất phía Đông Thủ đô này.

      Bên trên chính là những phòng khám thú y gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và chất lượng nhất để bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho những bạn đọc đang muốn tìm nơi chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương