Dưới 1 tỷ đồng có mua được căn studio nào ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khô

      Dưới 1 tỷ đồng có mua được căn studio nào ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/06/2023
      Bạn đang tìm mua một căn studio tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán dưới 1 tỷ đồng? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây của OneHousing.

      Các dự án của chủ đầu tư Vingroup thường gắn liền với hình ảnh đẳng cấp và giá bán cao. Tuy nhiên, liệu điều này có đúng với tất cả các căn hộ studio Vinhomes không? Và với ngân sách dưới 1 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ nào tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      duoi-1-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      “Siêu đô thị biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án khu đô thị đẳng cấp được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Với bước đi tiên phong, dự án mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi và độc đáo giữa lòng thành phố.

      Dự án trải rộng 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá, huyện Gia Lâm - khu vực đang có tốc độ đô thị và hiện đại hóa nhanh chóng. Với vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận với các con đường chính như quốc lộ 1A và 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Lý Thánh Tông. Chỉ cần ít thời gian và công sức, cư dân có thể di chuyển đến trung tâm và các tỉnh, thành phố khác. Bên cạnh đó, dự án còn mang đến hệ thống giao thông nội bộ hiện đại với các phương tiện công cộng như xe buýt và taxi, cung cấp đa dạng lựa chọn di chuyển cho cư dân.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến những tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng từ A đến Z mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giáo dục, nghỉ ngơi, giải trí và mua sắm của cư dân. Tại nội khu dự án, cư dân được tận hưởng không gian xanh mát và hệ thống công viên, hồ nước rộng lớn, tạo ra một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi tiếng với biển nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, là điểm đến được nhiều người ưa thích. Ngoài ra, cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được sử dụng những tiện ích đẳng cấp và quen thuộc từ tập đoàn Vingroup, như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học các cấp Vinschool và đại học "tỉ đô" Vinuni, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      duoi-1-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      Đại học “tỉ đô” Vinuni trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Dân trí)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án khu đô thị phức hợp mang đến sự đa dạng với các loại hình bất động sản như căn hộ chung cư hiện đại, biệt thự và nhà phố thương mại.

      Với quy mô rộng lớn và triển vọng phát triển, dự án thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn mang lại lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư trong tương lai.

      Nhờ vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, không quá khi nói Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng tìm kiếm một môi trường sống đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

      Căn 1PN+ tòa S4.01 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn hộ studio dưới 1 tỷ đồng phân khu The Sapphire, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Thông tin phân khu The Sapphire, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      duoi-1-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-3

      Vị trí đắc địa phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      The Sapphire là phân khu đầu tiên được mở bán tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Phân khu The Sapphire có vị trí thuận lợi, nằm gần cổng chính và khu vực thấp tầng. Cư dân sinh sống tại đây sẽ tận hưởng lợi thế về giao thông và tầm nhìn panorama hoàn hảo ra hồ điều hòa và biển nhân tạo.

      Ngoài ra, phân khu Sapphire cũng được trang bị hệ thống tiện ích đa dạng, từ trung tâm mua sắm, siêu thị, hàng quán đến khu vực thể dục thể thao (hồ bơi, phòng tập gym), sân sinh hoạt ngoài trời, tất cả đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Những cảnh quan xanh mát tại phân khu The Sapphire cũng góp phần mang đến môi trường sống tươi mới cho cư dân nơi đây.

      Hiện tại, các tòa chung cư tại phân khu The Sapphire đang cung cấp các loại hình căn hộ studio, căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dưới 1 tỷ đồng phân khu The Sapphire

      Với ngân sách dưới 1 tỷ đồng, khách hàng có thể tham khảo căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa S2.15, phân khu The Sapphire tương ứng với các thông tin dưới đây:

      •  Thiết kế và bố trí: 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 lô gia.
      • Diện tích thông thủy: 29m2.
      • Vị trí căn hộ: Căn giữa.
      • Tầm nhìn: Nội khu.
      • Khoảng tầng: Tầng thấp (Từ tầng 1 đến 10)
      • Hướng ban công: Tây Bắc.
      • Giá bán: 33 triệu đồng/m2, tương đương 950 triệu đồng. Giá bán đã bao gồm phí môi giới, nội thất đầy đủ, chưa tính phí chuyển nhượng. (Nguồn: OneHousing, 6/2023)

      duoi-1-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế căn hộ studio Vinhomes (Nguồn: OneHousing)

      Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của OneHousing?

      Công cụ định giá bất động sản trực tuyến của OneHousing

      Việc định giá bất động sản thường cần nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và đòi hỏi sự can thiệp của những chuyên gia. Nắm bắt được yêu cầu này, chúng tôi đã ra mắt công cụ định giá bất động sản trực tuyến ngay trên website OneHousing. Chỉ cần sở hữu một thiết bị di động và kết nối Internet, khách hàng đã có thể sử dụng công cụ định giá trực tuyến để biết giá trị của bất động sản mà họ sở hữu hoặc những căn hộ mà họ quan tâm. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm bớt những chi phí liên quan đến việc định giá truyền thống. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện quá trình định giá ngay tại nhà, tại thời điểm phù hợp và hoàn toàn tự lực. Chẳng hạn, nếu bạn đang sở hữu một căn hộ studio Hà Nội, bạn có thể thao tác trực tiếp trên website của chúng tôi để nhận được kết quả định giá chi tiết và chính xác chỉ với ít phút.

      duoi-1-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-5

      Công cụ định giá bất động sản trực tuyến của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Ưu đãi của OneHousing khi mua bất động sản

      OneHousing là một đơn vị bất động sản đáng tin cậy, phân phối các dự án từ chủ đầu tư hàng đầu như Vinhomes và Masteri Homes. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và bán bất động sản thông qua OneHousing. Bên cạnh đó, OneHousing không ngừng cập nhật và cung cấp những thông tin mới nhất về chính sách và ưu đãi độc quyền từ phía chủ đầu tư và dự án. Đội ngũ ProAgent chuyên nghiệp luôn sẵn sàng cung cấp tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng về những vấn đề pháp lý và tài chính liên quan đến dự án. Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ dự án căn hộ studio Hà Nội nào, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin chi tiết.

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp cho bạn câu hỏi “Dưới 1 tỷ đồng có mua được căn studio nào ở phân khu The Sapphire, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?”. Hi vọng những thông tin trên đã hữu ích đối với khách hàng đang tìm mua căn hộ studio Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa S2.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa S4.01 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương