Căn 1PN+ tòa S4.01 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa S4.01 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/06/2023
      Căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2 sẽ được cập nhật ngay sau đây, mời bạn đọc tham khảo.

      Phân khu The Sapphire trong Vinhomes Smart City cung cấp đa dạng loại căn hộ. Căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2? Câu trả lời sẽ được OneHousing cập nhật trong bài viết sau đây, bạn hãy theo dõi hết bài viết để tìm hiểu thêm thông tin về căn hộ này nhé!

      Đặc điểm của căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam

      Tòa S4.01 thuộc phân khu The Sapphire 4 của khu đô thị đẳng cấp Smart City Tây Mỗ. Tòa căn hộ này được xây dựng theo layout chữ U với thiết kế 35 tầng nổi và 1 tầng hầm giữ xe. Đây cũng là tòa căn hộ có vị trí đắc địa khi nằm cạnh cầu vượt số 2 có khả năng kết nối linh hoạt với tuyến metro và đường Lê Trọng Tấn. Tòa căn hộ này còn tọa lạc ngay cạnh công viên nội khu và trường liên cấp Vinschool, nên rất thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi đến trường.

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Phòng ngủ căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam (Nguồn: OneHousing)

      Các căn hộ trong tòa S4.01 được đánh giá là khá sang trọng, đẳng cấp dù chỉ thuộc phân khúc trung cấp trong Vinhomes Smart City. Mỗi căn được bàn giao đều được hoàn thiện cơ bản, nổi bật là khu vực phòng ngủ được lát gỗ và các căn được lắp điều hòa mát mẻ.

      Những căn hộ trong tòa S4.01 không có view quá xuất sắc như những tòa còn lại trong phân khu The Sapphire. Nhưng đổi lại đa số căn chung cư tại đây có view rất thoáng, đặc biệt là các căn hướng Tây Nam.

      Mua chung cư trong tòa S4.01 sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua nhà hơn so với nhiều căn cùng diện tích khi mức giá bán chung cư tại đây khá mềm. Trong đó căn 1PN+ hướng Tây Nam là giải pháp phù hợp cho rất nhiều đối tượng khách hàng hiện nay.

      Căn 1PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam phù hợp với những ai?

      Căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam chính là giải pháp an cư cho các đối tượng:

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn 1PN+ hướng Tây Nam khá thông thoáng (Nguồn: OneHousing)

      • Những cặp vợ chồng trẻ cần không gian sống rộng rãi nhưng chưa đủ tiềm năng kinh tế để sở hữu căn 2 phòng ngủ
      • Những đôi vợ chồng đã có con nhỏ cần thêm không gian để kê thêm giường ngủ
      • Vợ chồng bận rộn cần không gian riêng tư để kê thêm bàn làm việc nhưng chưa đủ kinh tế
      • Những gia chủ mệnh Tây tứ mệnh cần mua căn hộ hợp mệnh để đường công danh, sự nghiệp được thăng tiến

      Ngoài ra căn hộ có hướng Tây Nam là sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn sở hữu căn hộ không bị ánh nắng gay gắt của mặt trời chiếu vào, nhưng mức giá không quá cao. Những lý do này khiến căn hộ 1PN+ tòa S4.01 phân khu The Sapphire Smart City hướng Tây Nam nhận được sự chú ý của một lượng khách hàng nhất định.

      Vậy căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2? Có dễ dàng sở hữu căn hộ này hay không?

      Giá bán theo m2 căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam tại OneHousing là bao nhiêu?

      Nếu muốn mua căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam chất lượng với tầm giá tốt nhất, bạn hãy chọn mua chung cư tại OneHousing. Bởi OneHousing chính là nơi phân phối các sản phẩm căn hộ Vinhomes uy tín hiện nay.

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam được bán tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Mức giá bán căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Smart City hướng Tây Nam được bán tại OneHousing là 47 triệu đồng/m2 cho diện tích 42.8m2 (giá căn là 2 tỷ đồng). Căn này được bàn giao với đầy đủ nội thất cơ bản và có tầm nhìn sang trường học khá thoáng đãng. Nhược điểm duy nhất của căn hộ này chính là thuộc tầng thấp (từ tầng 1 - 10) nên nhiều người lo lắng sẽ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

      Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng vì căn 1PN+ này sử dụng các vật liệu cách âm khá tốt, giảm thiểu tối đa tiếng ồn từ bên ngoài. Mặt khác khi mua căn hộ ở tầng thấp bạn sẽ di chuyển thuận lợi hơn.

      Ngoài ra nếu bạn chưa đủ tài chính để thanh toán 100% giá trị căn hộ thì OneHousing sẽ hỗ trợ liên hệ với ngân hàng để giúp bạn trả góp. Mức vay trả góp có thể lên đến 70% căn hộ cùng mức lãi suất hấp tốt nhất dành cho bạn. Trong suốt thời gian thực hiện thủ tục mua bán, trả góp sẽ luôn có nhân viên của OneHousing theo sát bạn để hỗ trợ bạn mua nhà suôn sẻ, nhanh chóng nhất.

      Bên trên chính là giải đáp cho căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2? Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn và hãy liên hệ ngay với OneHousing để được gợi ý những căn hộ hấp dẫn theo yêu cần của bạn nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Căn 1PN+ tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?
      Căn 1PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương