Dự án Vinhomes Smart City có mấy điểm đỗ xe? Vị trí các điểm đỗ ở đâu?

      Dự án Vinhomes Smart City có mấy điểm đỗ xe? Vị trí các điểm đỗ ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/07/2023
      Vinhomes Smart City có mấy điểm đỗ xe? Vị trí các điểm đỗ ở đâu? Chi phí gửi xe là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp các thắc mắc trên.

      Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị nổi bật với vị trí đắc địa, hệ thống giao thông kết nối vượt trội cùng nhiều tiện ích đẳng cấp. Đây là một trong những dự án được nhiều khách hàng quan tâm nhất ở khu vực phía Tây Hà Nội. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết dự án có mấy điểm đỗ xe và vị trí các điểm đỗ nằm ở đâu? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp các thông tin để giải đáp thắc mắc trên.

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Vị trí của dự án

      Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trên mặt đường đại lộ Thăng Long, thuộc phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án tiếp giáp với 3 cung đường lớn là đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn và quốc lộ 70. Chính điều này đã tạo nên một hệ thống giao thông hoàn chỉnh nhất khu vực phía Tây Hà Nội, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố đồng thời thuận tiện trong việc di chuyển đến các tỉnh lân cận như Hòa Bình, Phú Thọ,...

      Vị trí của Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Quy mô của dự án

      Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích đất 280 ha. Nhằm phát triển theo mô hình đại đô thị xanh, khép kín với các tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Smart City có mật độ xây dựng khá thấp, chỉ chiếm 14.7%, diện tích còn lại được sử dụng để xây dựng và phát triển các tiện ích nội khu. Nơi đây được ví như một thành phố thông minh thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích như căn hộ thông minh, trung tâm thương mại, shophouse, bệnh viện, trường học, tòa văn phòng, công viên,...

      Vinhomes Smart City được phát triển thành 58 tòa căn hộ chung cư và phân chia thành 4 cụm phân khu lớn là The Sapphire, Grand Sapphire, Ruby và The Sakura. Mỗi phân khu sẽ cung cấp một loại hình sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Các loại hình căn hộ tại dự án bao gồm: studio, căn 1PN, căn 1PN+, căn 2PN, căn 2PN+, căn 3PN, căn 3PN+ với diện tích từ 28m2 đến 93m2.

      Quy mô của Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ sinh thái thông minh

      Vinhomes Smart City được phát triển theo mô hình thành phố thông minh với hệ sinh thái gồm: Vận hành thông minh, An ninh thông minh, Cộng đồng thông minh, Căn hộ thông minh. Cụ thể như sau:

      • Vận hành thông minh: dự án sử dụng hệ thống điều hành hiện đại, tập trung khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo và internet vạn vật, giúp phát hiện sự cố và xử lý kịp thời.
      • An ninh thông minh: dự án có hệ thống camera giám sát thông minh được lắp đặt ở nhiều vị trí, giúp nhận diện khuôn mặt, biển số xe, tự động cảnh báo người lạ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.
      • Cộng đồng thông minh: mỗi chủ căn hộ đều được trang bị app cư dân nhằm để đặt lịch tiện ích, thanh toán phí dịch vụ, sinh hoạt, tìm chỗ gửi xe, cảnh báo tắc đường, ô nhiễm,...
      • Căn hộ thông minh: các căn hộ được trang bị nội thất thông minh, có thể dễ dàng điều khiển bằng giọng nói hoặc điện thoại.

      Dự án Vinhomes Smart City có mấy điểm đỗ xe? Vị trí các điểm đỗ ở đâu?

      Dự án Vinhomes Smart City có 3 điểm đỗ xe. Cụ thể từng điểm đỗ và vị trí mỗi điểm như sau:

      Nhà để xe nổi Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City được chủ đầu tư lên kế hoạch xây dựng 4 nhà để xe nổi với chiều cao từ 9 đến 10 tầng. Trong đó, 2 nhà để xe được bố trí đối diện với phân khu Sapphire 1, Sapphire 2 (gần đại lộ Thăng Long) và 2 nhà để xe gần phân khu Sapphire 3 và Ruby (gần cầu vượt số 3 hướng về đường Lê Trọng Tấn). Tất cả các nhà để xe đều được áp dụng công nghệ hiện đại, thông minh nhằm phục vụ nhu cầu để xe cho cư dân.

      Vị trí nhà để xe nổi Parking Zone 1 (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Các nhà để xe nổi đều được xây dựng với khoảng cách an toàn với các tòa căn hộ, mang lại nhiều ưu điểm như sau:

      • Nhà để xe nổi sẽ giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và tốc độ thi công nhanh hơn hầm để xe do nhà để xe chủ yếu được cấu thành từ các lõi thép ghép lại.
      • Ưu điểm về PCCC, nếu có sự cố về hỏa hoạn, nhà để xe nổi sẽ giúp công tác thực hiện PCCC diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn
      • Việc xây nhiều hầm gửi xe dưới tòa nhà cần đảm bảo không khí lưu thông, khí thải từ các phương tiện đi lại cần được xử lý nhằm đảm bảo an toàn khi ở dưới hầm. Việc xây dựng nhà để xe nổi cách xa khu dân cư sẽ khắc phục vấn đề này.
      • Nhà để xe nổi tách biệt với các tòa chung cư, sẽ giúp cư dân có thói quen đi bộ, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

      Nhà để xe nổi là giải pháp hiện đại cho các khu đô thị lớn nhằm giải quyết vấn đề thiếu chỗ gửi xe. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, nhà để xe vẫn mang lại một số nhược điểm như sau:

      • Cư dân sẽ phải đi bộ xa hơn, mất nhiều thời gian, đặc biệt trong những ngày nắng nóng hay mưa gió và mang nhiều đồ. Khi đó, cư dân sẽ rất bất tiện khi phải di chuyển từ nhà để xe về khu căn hộ
      • Nhà để xe cần có diện tích xây dựng lớn và có khoảng cách nhất định với khu căn hộ.

      Hình ảnh thực tế của nhà để xe Parking Zone 1 (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Bãi đỗ xe Vinhomes Smart City

      Nhằm phục vụ nhu cầu để xe của cư dân, khách vãng lai, chủ đầu tư Vinhomes Smart City đã cho phép để xe tại những bãi đỗ xe tại dự án hoặc ngay cạnh những tòa nhà. Những bãi đỗ xe này thường nằm ngoài trời, không có mái che, chủ yếu phục vụ nhu cầu để xe của nhân viên văn phòng, khách tới vui chơi, giải trí, tham quan dự án.

      Theo quy hoạch của dự án, toàn bộ khu đô thị Vinhomes Smart City có tổng 8 bãi đỗ xe với diện tích là 7.85ha và có rất nhiều bãi đỗ xe nhỏ lẻ khác được thiết kế xen kẽ giữa các tòa nhà. Chính nhờ sự đa dạng này, cư dân sẽ có thêm lựa chọn khi không muốn gửi xe dưới hầm, tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển và sử dụng phương tiện cá nhân.

      Bãi đỗ xe ngoài trời tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinsmart City Tây Mỗ)

      Hầm để xe Vinhomes Smart City

      Chủ đầu tư đã cho xây dựng một tầng hầm liên thông giữa các tòa để phục vụ nhu cầu để xe của cư dân. Tầng hầm bao gồm toàn bộ diện tích của phân khu, trừ diện tích các khu thương mại và dịch vụ. Điều này giúp dự án có một không gian để xe vô cùng rộng lớn và thuận tiện cho cư dân.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn cung cấp hệ thống đỗ xe thông minh ngay trên ứng dụng di động. Điều này giúp cư dân thuận tiện trong việc đỗ xe và tìm xe, tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn. Bằng cách sử dụng ứng dụng này, cư dân có thể dễ dàng tìm kiếm chỗ để xe còn trống, đặt trước chỗ và thanh toán tiền gửi xe nhanh chóng.

      Hầm để xe tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City Tây Mỗ)

      Phí đỗ xe máy, ôtô ở chung cư Vinhomes Smart City là bao nhiêu mỗi tháng?

      Đọc tiếp

      Chi phí gửi xe theo tháng và theo lượt tại dự án Vinhomes Smart City

      Chi phí gửi xe tại Vinhomes Smart City sẽ có nhiều mức khác nhau, tùy thuộc vào từng hình thức gửi xe. Mức phí cập nhật vào thời điểm tháng 07/2023 trên website của Vinsmart City Tây Mỗ như sau:

      • Phí gửi xe theo tháng:
      • Phí gửi xe ô tô: 1.250.000 VNĐ/ tháng
      • Phí gửi xe máy, xe máy điện: 45.000 VNĐ/tháng
      • Phí gửi xe đạp, xe đạp điện: 25.000 VNĐ/tháng
      • Phí sạc xe đạp điện, xe máy điện: 165.000 VNĐ/tháng
      • Phí gửi xe theo lượt:
      • Phí gửi xe ô tô: 15.000 VNĐ/lượt
      • Phí gửi xe máy: 3.000 VNĐ/lượt
      • Phí gửi xe đạp điện: 2.000 VNĐ/ lượt
      • Biểu phí vượt trong khung giờ từ 00h đến 05h59:
      • Đối với xe ô tô: 100.000 VNĐ/lượt
      • Đối với xe máy: 30.000 VNĐ/lượt
      • Đối với xe đạp điện: 10.000 VNĐ/lượt

      Vinhomes Smart City cung cấp nhiều điểm để xe tại các vị trí khác nhau, giúp cư dân có thể thoải mái lựa chọn khu vực phù hợp nhất, mang đến trải nghiệm sống tuyệt vời. Bài viết hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu các thông tin về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu thuê homestay tại Vinhomes Smart City cần lưu ý những gì?

      Vinhomes Smart City có căn hộ rộng 30 - 50m2 nào đang cho thuê không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương