Lần đầu thuê homestay tại Vinhomes Smart City cần lưu ý những gì?

      Lần đầu thuê homestay tại Vinhomes Smart City cần lưu ý những gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/07/2023
      Homestay Vinhomes Smart City có gì nổi bật? Những lưu ý cho người lần đầu thuê homestay là gì? Hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây.

      Homestay là loại hình lưu trú rất được phổ biến trong nhiều năm trở lại đây. Với nhu cầu thuê homestay tại Hà Nội ngày càng tăng cao, nhiều chủ sở hữu căn hộ Vinhomes Smart City đã cho thuê ngắn ngày đối với du khách và gọi là homestay. Dưới đây là những lưu ý cho người lần đầu thuê homestay tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Homestay là gì? Phù hợp với những đối tượng nào?

      Homestay là một dạng hình lưu trú du lịch, trong đó du khách thuê phòng tại một ngôi nhà của người dân địa phương, thường là chủ nhà, để có trải nghiệm sống và tiếp xúc với văn hóa, phong tục, và cuộc sống hàng ngày của người dân trong vùng đó.

      Homestay cung cấp không gian sống thoải mái hoặc chia sẻ như phòng ngủ riêng, phòng tắm và phòng sinh hoạt chung. Một số homestay có thể cung cấp dịch vụ ăn sáng hoặc các bữa ăn gia đình để du khách trải nghiệm thêm phần ẩm thực địa phương. 

      lan-dau-thue-homestay-tai-vinhomes-smart-city-can-luu-y-nhung-gi-onehousing-1

      Homestay sẽ thường phục vụ cho những du khách lưu trú ngắn ngày. (Nguồn: Cafef)

      Homestay phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau, bao gồm:

      • Du khách muốn trải nghiệm sinh sống tại địa phương: Homestay cho phép du khách tiếp cận gần gũi với văn hóa và cuộc sống của người dân địa phương. 
      • Du khách muốn khám phá tự nhiên và văn hóa địa phương: Các homestay nằm trong các khu vực miền quê, núi rừng hoặc vùng ven biển cung cấp một trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên và hoạt động nông nghiệp, làm ruộng, câu cá hoặc dạo chơi bãi biển.
      • Du khách muốn tiết kiệm chi phí: So với khách sạn hay resort, homestay thường có giá cả phải chăng hơn. Điều này thu hút những du khách muốn tiết kiệm chi phí lưu trú trong khi vẫn có trải nghiệm chất lượng và gần gũi với địa phương.
      • Du khách muốn tránh sự đông đúc: Homestay thường nằm ở những khu vực yên tĩnh, thân thiện và không quá đông đúc. Điều này thu hút những du khách đang tìm kiếm không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên và người dân địa phương.

      Nhìn chung, homestay là lựa chọn lý tưởng cho người ham thích trải nghiệm khác biệt và tiếp cận gần gũi với địa phương. Ở homestay mang đến cơ hội để khám phá, học hỏi và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ trong hành trình du lịch.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Đọc tiếp

      Những lý do nên thuê homestay Vinhomes Smart City

      Nắm được lượng khách du lịch đến Hà Nội ngày càng tăng cao cùng với đó là nhu cầu sinh sống tại những khu vực gần gũi với người dân địa phương, nhiều gia chủ đã cho thuê căn hộ Vinhomes Smart City của mình theo dạng ngắn này như homestay. Ngay từ lần đầu ra mắt, homestay Vinhomes Smart City rất được nhiều du khách ưa chuộng, và từ đó loại hình dần trở nên phổ biến. Dưới đây, là một số lý do nên lựa chọn homestay Vinhomes Smart City:

      • Tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp: Vinhomes Smart City được thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp và mang đến những tiện ích đa dạng và đẳng cấp. Du khách có thể tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu vui chơi thể thao, khu BBQ, công viên, khu mua sắm và nhiều dịch vụ khác. Điều này giúp tạo ra một chuyến hành trình đáng nhớ tại Vinhomes Smart City.
      • Vị trí đắc địa: Khu đô thị Vinhomes Smart City tọa lạc ở vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và có các tuyến giao thông chính kết nối dễ dàng đến các khu vực khác trong thành phố. Du khách có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực mua sắm, giải trí và các cơ quan hành chính. Điều này mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển và tham gia các hoạt động hàng ngày.
      • Môi trường sống xanh và thoáng đãng: Vinhomes Smart City mang đến không gian sống trong lành và thoải mái với nhiều khu vườn xanh, công viên và không gian thoáng đãng. Cư dân có thể tận hưởng không gian tự nhiên, đi dạo, vui chơi tại không gian sống xanh.
      • An ninh và an toàn: An ninh là vấn đề cần đặt lên hàng đầu đối với những du khách. Tại khu đô thị Vinhomes Smart City được trang bị hệ thống quản lý, camera an ninh 4.0 đảm bảo an toàn 24/7. Điều này tạo ra một cảm giác yên tâm cho du khách khi lựa chọn Vinhomes Smart City làm homestay.

      Lưu ý cho người lần đầu thuê homestay Vinhomes Smart City

      Khi du khách thuê homestay tại Vinhomes Smart City, có một số điều quan trọng nên lưu ý để có trải nghiệm thuê homestay tốt nhất. Dưới đây là một số gợi ý và lưu ý quan trọng:

      • Xác định nhu cầu: Trước khi thuê homestay, hãy xác định rõ nhu cầu. Bao gồm số lượng người ở, thời gian thuê, tiện nghi cần thiết, và ngân sách cho thuê. Điều này giúp tìm kiếm homestay phù hợp với yêu cầu của mình.
      • Kiểm tra tiện nghi: Trước khi thuê homestay, hãy xem xét các tiện nghi mà homestay cung cấp. Xem xét số phòng ngủ, phòng tắm, khu vực sinh hoạt chung, bếp và các tiện ích khác như máy lạnh, truyền hình cáp, Wi-Fi và máy giặt. Đảm bảo rằng homestay đáp ứng đầy đủ, để có một kỳ nghỉ thoải mái.
      • Liên hệ và đặt trước: Khi đã tìm được homestay phù hợp, hãy liên hệ với chủ nhà hoặc đại diện homestay để đặt trước. Đảm bảo bạn xác nhận lại thông tin về giá cả, ngày đến và đi, và bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào của bạn. Ghi nhận thông tin liên lạc và hướng dẫn nhận chìa khóa hoặc cách tiếp cận homestay. Bên cạnh đó, tránh chuyển khoản cọc trước vì nhiều trường hợp hình homestay trên mạng xã hội sẽ không giống thực tế.
      • Tìm hiểu chính sách và quy định: Trước khi đồng ý thuê homestay, hãy đọc và hiểu rõ chính sách và quy định của chủ nhà hoặc quản lý homestay. Điều này bao gồm các quy định về giờ giấc, việc trả phí, chính sách hủy và bất kỳ quy định nào khác liên quan đến việc thuê homestay.

      Gợi ý một vài căn homestay xinh - rẻ - đẹp tại Vinhomes Smart City

      Homestay Vinhomes Smart City hiện tại, có rất nhiều mức giá khác nhau từ 500.000 đến 1 triệu đồng. Dưới đây sẽ là một vài homestay giá mức giá tốt nhất tại Vinhomes Smart City:

      lan-dau-thue-homestay-tai-vinhomes-smart-city-can-luu-y-nhung-gi-onehousing-2

      Homestay Studio 1PN: 499.000 VNĐ/đêm (Nguồn: Zhomestay)

      lan-dau-thue-homestay-tai-vinhomes-smart-city-can-luu-y-nhung-gi-onehousing-3

      Homestay Studio 1PN: 550.000 VNĐ/đêm (Nguồn: Zhomestay).

      lan-dau-thue-homestay-tai-vinhomes-smart-city-can-luu-y-nhung-gi-onehousing-4

      Homestay 2PN: 1.100.000 VNĐ/đêm. (Nguồn: Zhomestay).

      Tóm lại, loại hình homestay Vinhomes Smart City là loại hình vô cùng phù hợp đối với những du khách mong muốn sinh sống gần gũi tại địa phương nhưng vẫn hưởng thụ được những tiện ích vô cùng đẳng cấp. Với những lưu ý cho người lần đầu thuê homestay, OneHousing hy vọng bạn sẽ không vướng phải rắc rối khi lựa chọn homestay mình ưa thích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương