Dự án Starlake Tây Hồ cách Đại học Quốc Gia Hà Nội cơ sở Cầu Giấy bao nhiêu km?

      Dự án Starlake Tây Hồ cách Đại học Quốc Gia Hà Nội cơ sở Cầu Giấy bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/08/2023
      Tham khảo khoảng cách từ Starlake Tây Hồ tới Đại học Quốc Gia Hà Nội cơ sở Cầu Giấy thông qua bài viết sau đây.

      Starlake Tây Hồ là một trong những dự án “vàng” do nằm tại vị trí đắc địa, kết nối linh hoạt các tiện ích ngoại khu cũng như các khu vực lân cận khác. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ đề cập và chia sẻ cho bạn những thông tin về dự án Starlake Tây Hồ, cũng như khoảng cách di chuyển từ đây đến Đại học Quốc Gia Hà Nội. 

      Từ Starlake Tây Hồ đến Đại học Quốc Gia Hà Nội cách bao xa? (Nguồn: Starlake)

      Giới thiệu dự án Starlake Tây Hồ 

      Starlake Tây Hồ là một trong những chung cư quận Tây Hồ quy mô và đẳng cấp nhất thủ đô, được Daewoo E&C, Hàn Quốc đầu tư và xây dựng. Đây cũng là công ty phát triển bất động sản có tiếng trên thế giới mang lại sự uy tín và cam kết chất lượng cho dự án. 

      Vị trí địa lý 

      Dự án nằm tại Tây Hồ - được coi là một trong những vị trí vàng hiếm hoi của thủ đô. Xét về phong thủy, cư dân sinh sống tại đây sẽ thừa hưởng những yếu tố linh khí tốt, thuận lợi nhiều trong cuộc sống, công việc và sức khỏe. 

      Bên cạnh đó, các tuyến giao thông từ chung cư Starlake Tây Hồ cũng thuận tiện khi cách trung tâm thành phố 5km, sân bay Nội Bài 14km. Kết nối dễ dàng đến các trục đường vành đai 2, vành đai 3, vành đai 2,5 và đường sắt đô thị. Dự án cũng vinh dự là điểm đến của các phái đoàn ngoại giao, giao lưu văn hóa, giao thương quốc tế khi khu vực này là trung tâm hành chính, tập trung các ban ngành đoàn thể, các bộ ngành lớn trung ương như Khu Ngoại giao đoàn, Bộ Nội Vụ, Bộ Công An… 

      Quận Tây Hồ là khu vực bất động sản đắt đỏ bậc nhất tại thủ đô, gần khu vực hành chính chính phủ nên an ninh trật tự khu vực được đảm bảo tuyệt đối. Cộng đồng dân cư sinh sống đều là tầng lớp dân trí cao, có kinh tế. Xung quanh tòa chung cư là hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hiện đại như Lotte Mall Tây Hồ, siêu thị Metro, bệnh viện E, Đại học Quốc Gia Hà Nội, công viên Hòa Bình, công viên nước… 

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Dự án Starlake Tây Hồ có tổng diện tích đất 24.775m2, mật độ xây dựng là 36%. Tỉ lệ này thấp hơn Sun Grand City Thụy Khuê 25% và cao hơn 15% so với CT13 Ciputra. Chung cư có tất cả 5 tòa tháp và 603 căn hộ cao cấp, mỗi tòa có 24 tầng nổi, 2 tầng hầm để xe và 3 tầng là khu vực trung tâm thương mại. 

      Mật độ xây dựng thấp, diện tích còn lại được chủ đầu tư xây dựng hệ thống cây xanh và hồ nước lớn, mang đến một môi trường thư thái, thoải mái. 

      Một số điều cần biết về dự án Starlake Tây Hồ (nguồn: khudothistarlake)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Starlake Tây Hồ Tây quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích 

      Tiện ích nội khu của chung cư đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng, bao gồm:  phòng tập gym, sân tennis ngoài trời, trung tâm mua sắm, khu vui chơi cho trẻ em, khu bể bơi hiện đại, sân golf mini trong nhà,...

      Chủ đầu tư dự án Starlake Tây Hồ đã dành 8 ha diện tích mặt bằng để xây dựng trường học với tiêu chuẩn quốc tế ngay trong khu vực dự án, được kỳ vọng là sánh vai với UNIS, Hanoi Academy, HIS…

      Các loại căn hộ 

      Có 4 loại nhà ở cơ bản tại Starlake Tây Hồ, bao gồm: 

      • Căn 2 phòng ngủ: 91.25 - 100.95m2 
      • Căn 3 phòng ngủ: 109.82 - 231.4m2 
      • Căn 4 phòng ngủ: 154.54 - 231.4m2
      • Căn 5 phòng ngủ: 288.13m2. 

      Các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, hiện đại và đơn giản. Nhà ở được tối ưu hóa không gian, tận dụng ánh sáng và đón gió tự nhiên. Nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, có tính năng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. 

      Giá bán căn hộ hiện tại của dự án dao động từ 6,17 - 28,82 tỷ đồng/căn, tăng 4,05% so với quý I/2023. Mức giá sẽ phụ thuộc vào các yếu tố diện tích, số tầng, vị trí và hướng căn hộ, thiết kế (Nguồn OneHousing: tháng 08/2023).

      Giới thiệu Đại học Quốc Gia Hà Nội cơ sở Cầu Giấy 

      Đại học Quốc Gia Hà Nội (ĐHQGHN, VNU) được thành lập vào ngày 10/12/1993, hợp nhất các trường đại học lớn: Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội và Trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Hà Nội. Cơ cấu tổ chức và chương trình đào tạo tại trường theo mô hình đa ngành, đa lĩnh vực, mục đích ban đầu để đáp ứng nhu cầu đào tạo cán bộ phục vụ cho kháng chiến, kiến quốc. 

      Lịch sử hình thành và phát triển 

      Đại học Quốc Gia Hà Nội chính thức đi vào hoạt động theo quy chế Chính phủ vào ngày 05/09/1994. Trong suốt hơn 20 năm xây dựng và phát triển, nơi đây là môi trường đào tạo nguồn nhân lực nòng cốt của quốc gia. Ngày 12/02/2001, vị thế của Đại học Quốc Gia Hà Nội được nhấn mạnh, tăng cường quyền tự chủ trong các lĩnh vực hoạt động thông qua Quyết định số 16/2001/QĐ-TTg do Chính phủ ký. 

      Với giá trị cốt lõi “Đổi mới sáng tạo - Trách nhiệm quốc gia - Phát triển bền vững”, thời điểm hiện tại, Đại học Quốc Gia Hà Nội là trung tâm đào nghiên cứu khoa học công nghệ đa lĩnh vực, chất lượng cao, trình độ quốc tế, môi trường giáo dục nòng cốt, đáp ứng yêu cầu nhân lực cho kinh tế - xã hội đất nước. 

      Giới thiệu về Đại học Quốc Gia Hà Nội (nguồn: vnuedu)

      Quy mô và chất lượng giảng dạy 

      Đại học Quốc Gia Hà Nội lọt top những ngôi trường Đại học có điểm đầu vào cao nhất cả miền Bắc, là trung tâm nghiên cứu và đào tạo đa lĩnh vực cấp quốc gia. 

      Vào năm 2014, Đại học Quốc Gia Hà Nội xếp hạng thứ 170 ngôi trường bậc đại học đứng đầu châu Á, sở hữu hệ thống kết nối Quốc tế phong phú và vững chắc: Đại học Liverpool, Đại học Quốc gia Yullin… Tập thể cán bộ Khoa học tại trường đạt được những thành tích đáng nể như Nobel 2017, The Blue Planet Prize (2003)...

      Khoảng cách từ dự án Starlake Tây Hồ đến VNU (nguồn: VNExpress)

      Khoảng cách từ Đại học Quốc Gia Hà Nội đến dự án Starlake Tây Hồ

      Khoảng cách từ Đại học Quốc Gia Hà Nội đến dự án Starlake Tây Hồ dao động khoảng từ 4 - 5km tùy vào tuyến đường và giờ giấc bạn lựa chọn di chuyển. 

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Thời gian trung bình để di chuyển từ Starlake Tây Hồ đến Đại học Quốc Gia Hà Nội mất khoảng 10 phút. Bạn có thể lựa chọn một trong hai cung đường DCT20 - Hoàng Minh Thảo hoặc Hoàng Quốc Việt - Xuân Tảo. 

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng 

      Để đi đến Đại học Quốc Gia Hà Nội từ chung cư Starlake Tây Hồ, bạn có thể lựa chọn những cung đường sau đây: 

      • Tuyến Đại học Sư phạm Ngoại Ngữ - 249 Hoàng Quốc Việt: Bạn cần bắt xe buýt số 33 vào lúc 12h17 tại bến trước cổng Đại học Sư phạm, xuống xe tại Hoàng Quốc Việt và đi bộ thêm 1,3km nữa để đến địa điểm. 
      • Tuyến Hầm chui đi bộ - Học viện Quốc phòng: Bạn cần bắt xe buýt số 13 tại bến trước hầm đi bộ . Đến gần Học viện Quốc Phòng thì xuống xe và tiếp tục đi bộ thêm 19 phút nữa để đến địa điểm.
      • Tuyến Nhà Sách Sư phạm - 527 Phạm Văn Đồng: Bạn bắt xe buýt số 27 tại bến gần nhà sách. Sau khi xuống xe thì đi bộ thêm 2km nữa là đến khu đô thị Starlake.
      • Tuyến trạm trung chuyển xe buýt - 249 Hoàng Quốc Việt: Bạn có thể bắt các chuyến xe số 07, 14CT, 33, 144 lúc 12h17 tại trạm trung chuyển cách trường Đại học Kinh Tế 1,3km. Sau khi xuống bến thì bạn đi bộ thêm 1,3km để đến địa điểm.

      (Nguồn: Googlemaps)

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã chia sẻ một số thông tin chung về dự án Starlake Tây Hồ và Đại học Quốc Gia Hà Nội. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn có được sự lựa chọn chính xác và thông minh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Starlake Tây Hồ Tây quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlake Tây Hồ Tây cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương