Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Starlake Tây Hồ Tây quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Starlake Tây Hồ Tây quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/06/2023
      Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích các căn hộ 2PN 3PN 4PN chung cư Starlake Tây Hồ Tây quận Tây Hồ.

      Chung cư Starlake Tây Hồ Tây là một trong những dự án cao cấp thuộc quận Tây Hồ. Dự án được biết đến là biểu tượng cho khu đô thị hiện đại ở Việt Nam và đang cung cấp ra thị trường đa dạng các loại hình căn hộ. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin tổng quát về chung cư Starlake Tây Hồ Tây và diện tích căn hộ 2PN 3PN 4PN tại đây.

      Chủ đầu tư của chung cư Starlake Tây Hồ Tây

      Starlake Tây Hồ Tây là dự án do Tập đoàn Daewoo E&C xây dựng với 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Chung cư được đưa vào xây dựng dưới sự giám sát của Công ty TNHH Phát triển THT. Thiết kế và kiến trúc của dự án vì vậy mà mang đậm phong cách Hàn Quốc đẳng cấp, sang trọng.

      Tập đoàn Daewoo E&C với kinh nghiệm dày dặn gần 50 năm đã đầu tư phát triển các dự án tại hơn 47 quốc gia hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sống tiện nghi, hài hòa với thiên nhiên giữa lòng thủ đô.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-starlake-tay-ho-tay-quan-tay-ho-co-dien-tich-bao-nhieu

      StarLake Tây Hồ Tây được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn danh tiếng (Nguồn: batdongsan)

      Ngoài ra, Starlake Tây Hồ Tây còn được phát triển với sự hỗ trợ lớn từ nguồn tài chính của Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB). Vì vậy, chung cư không chỉ là nơi an cư lý tưởng của cư dân mà còn là nơi giao lưu văn hóa toàn cầu.     

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân La quận Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Vị trí vàng của chung cư Starlake Tây Hồ Tây

      Starlake Tây Hồ Tây có tổng diện tích 207.66ha nằm tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Với lợi thế vị trí đắc địa tại thủ đô, chung cư giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố nhờ các tuyến đường lớn như đường vành đai 2, vành đai 3, đường sắt đô thị số 2, 4, đường Hoàng Quốc Việt, Xuân Tảo, Võ Chí Công,...

      Ngoài ra, dự án cũng có khoảng cách khá lý tưởng đến một số địa điểm lân cận như:

      • Sân bay nội bài (14km)
      • Trung tâm thành phố (5km)
      • Hồ Tây (7 phút đi bộ)  
      • Công viên Nghĩa Đô (2.3km)

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-starlake-tay-ho-tay-quan-tay-ho-co-dien-tich-bao-nhieu

      Starlake Tây Hồ Tây có vị trí đắc địa tại quận Tây Hồ (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư Starlake Tây Hồ Tây có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và thuận lợi, dễ dàng tiếp cận đến một số tiện ích khác như chợ cư dân, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, các khu đô thị liền kề,...

      Vị trí của dự án có nhiều lợi thế, tiềm năng khai thác và phát triển các công trình trong tương lai. Với tầm nhìn thoáng mát, vị trí “vàng”, công trình không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân mà còn có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

      Với xu thế đô thị hóa mạnh mẽ về phía Tây Hà Nội, dự án Starlake Tây Hồ Tây được nhiều chuyên gia đánh giá với tiềm năng bất động sản ở hiện tại và tương lai. Đặc biệt ở phân khúc hạng sang, chung cư có thiết kế độc đáo, tiện nghi với nhiều loại hình căn hộ đa dạng và có thể sinh lời. Theo đó, chung cư Starlake Tây Hồ Tây đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của chung cư sang trọng. Một trong số đó có thể kể đến đó là sở hữu vị trí chiến lược kết nối cư dân đến các địa điểm lân cận, đội ngũ xây dựng uy tín, tiện ích cao cấp, mức độ hoàn thiện cao của sản phẩm căn hộ, cộng đồng dân cư văn minh,... 

      Những tiện ích nội - ngoại khu của chung cư Starlake Tây Hồ Tây

      Chung cư Starlake Tây Hồ Tây sở hữu nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp. Cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm nhịp sống năng động, môi trường sống thượng lưu. Một số tiện ích đặc sắc trong nội khu dự án có thể kể đến như:

      • Hồ điều hòa trong khu đô thị với đường dạo bộ rộng rãi, thoáng mát bao quanh
      • Sân tập luyện các môn thể thao: bóng rổ, cầu lông, bóng đá, tennis,...
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Bể bơi nội khu
      • Trường học đạt chuẩn quốc tế rộng 8ha
      • Khu phố mua sắm, quảng trường rộng lớn
      • Hệ thống nhà hàng, siêu thị tiện lợi, tiệm giặt là, kid cafe,...

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-starlake-tay-ho-tay-quan-tay-ho-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư Starlake Tây Hồ Tây sở hữu tiện ích nội - ngoại khu hấp dẫn (Nguồn: batdongsan)

      Đặc biệt, cư dân của chung cư Starlake Tây Hồ Tây còn được hòa mình với thiên nhiên nhờ khuôn viên cây xanh, vườn hoa với tổng diện tích xây dựng lên đến 186,3ha. 

      Bên cạnh đó, dự án còn được bao quanh bởi các dịch vụ tiện ích ngoại khu hấp dẫn, đa dạng. Trong bán kính 2km từ dự án, cư dân có thể tiếp cận các tiện ích cụ thể như trường THPT Đông Đô, trường mầm non Tuổi Hoa, hệ thống siêu thị WinMart+, Sohafarm, công viên Hòa Bình, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, các nhà hàng, quán cafe nổi tiếng,...   

      Lý do nên chọn mua căn hộ tại chung cư Starlake Tây Hồ Tây

      Thuộc dự án chung cư cao cấp nên tất các cả loại hình căn hộ mà Starlake Tây Hồ Tây sở hữu đều có mức giá cao hơn so với thị trường bất động sản Hà Nội. Vơi ưu điểm nhờ phong cách thiết kế thân thiện với môi trường, tầm nhìn triệu đô, có nhiều khoảng rộng do được bố trí chéo, các căn hộ tại đây vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng mặc dù mức giá cao.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-starlake-tay-ho-tay-quan-tay-ho-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ tại Starlake Tây Hồ Tây được thiết kế hiện đại (Nguồn: Chung cư Starlake Tây Hồ Tây)

      Mỗi căn hộ tại đây đều được đảm bảo an ninh an toàn nhờ hệ thống PCCC, còi báo động, camera giám sát 24/24. Ngoài ra, chung cư cũng trang bị hệ thống điện dự phòng hoạt động hết công suất trong những ngày mất điện luân phiên. 

      Diện tích căn 2PN 3PN 4PN chung cư Starlake Tây Hồ Tây quận Tây Hồ 

      Starlake Tây Hồ Tây là dự án chung cư với đầy đủ các chức năng từ dịch vụ khách sạn, hành chính, giải trí, thương mại gồm 3 tòa tháp cao 24 tầng. Trong đó có 2 tầng hầm để xe rộng rãi và 3 tầng thương mại. Dự án hiện cung cấp ra thị trường 603 căn hộ với mật độ mặt sàn khoảng 5 - 9 căn hộ. Trong đó các căn 3PN, 4PN với thiết kế linh hoạt, thông minh hiện đang được nhiều khách hàng săn đón.

      Dưới đây là cập nhật chi tiết diện tích và giá bán các căn hộ tại chung cư Starlake Tây Hồ Tây:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá bán 1m2

      2PN

      91.25 - 100.95m2

      51.72 - 95,58 triệu đồng/m2 ~ 4.5 - 10.8 tỷ đồng/căn

      3PN

      109.82 - 231.4m2

      84.96 - 99.12 triệu đồng/m2 ~ 9.9 - 11.5 tỷ đồng/căn

      4PN

      154.54 - 231.4m2

      75.08 - 107.78 triệu đồng/m2 ~ 11.6 - 24.94 tỷ đồng/ căn

            (Nguồn: batdongsan tháng 6/2023)

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ tại chung cư Starlake Tây Hồ Tây quận Tây Hồ

      Tổ hợp chung cư Starlake Tây Hồ Tây có mức chi phí không hề rẻ vì vậy sẽ phù hợp với những khách hàng có thu nhập cao, muốn trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu, cuộc sống chất lượng. 

      Các căn hộ 2PN sẽ phù hợp với các gia đình trẻ 2 - 3 thành viên, người độc thân cần nhiều không gian sinh hoạt, bài trí nội thất trong nhà. Các căn hộ 3PN 4PN thường sẽ thích hợp với các gia đình nhiều thế hệ, đông thành viên vừa muốn có không gian riêng vừa có nhu cầu giao lưu, gắn kết giữa các cá nhân. Bên cạnh đó, các căn hộ cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời cao, cơ sở hạ tầng hoàn thiện bởi tập đoàn danh tiếng.

      Với nhiều điểm cộng kể trên, chung cư Starlake Tây Hồ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm hoàn hảo, sang trọng, kết hợp giữa phong cách Hàn Quốc và dấu ấn Việt Nam. 

      Trên đây là một số thông tin về dự án và diện tích các căn hộ 2PN 3PN 4PN tại chung cư Starlake Tây Hồ Tây. Nếu khách hàng giải đáp thêm những thắc mắc liên quan đến dự án này hoặc dự án khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương