Những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlake Tây Hồ Tây cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlake Tây Hồ Tây cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlake Tây Hồ Tây luôn khiến người mua chung cư lần đầu không khỏi băn khoăn. Hãy để OneHousing giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

      Là người mua chung cư lần đầu, bạn chắc chắn sẽ có những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlake Tây Hồ Tây. Nếu bạn đang phân vân khi chìm đắm trong một khối thông tin khổng lồ, hãy để OneHousing giúp bạn. Trong bài viết này, những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp để việc mua chung cư Hà Nội trở nên dễ dàng hơn. 

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Starlake là ai?

      Tập đoàn Daewoo E&C chính là chủ dự án và cũng là nhà thầu của dự án xây dựng Khu đô thị cao cấp Starlake Tây Hồ Tây. Daewoo E&C là một nhà thầu có tiếng đến từ Hàn Quốc với kinh nghiệm chuyên sâu trong phát triển dự án xây dựng tại hơn 47 quốc gia. Tập đoàn cũng sở hữu một đội ngũ chuyên gia tài năng và công nghệ xây dựng hiện đại tiên tiến. Điều này tạo điều kiện cho dự án chung cư Starlake Tây Hồ Tây trở thành một khu đô thị hạng sang mang đẳng cấp quốc tế. 

      Vị trí của chung cư Starlake ở đâu?

      Khu chung cư tọa lạc ngay trong địa giới hành chính phường Xuân La, quận Tây Hồ; phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy và phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm. Có thể nói đây là vị trí đắc địa và đắt đỏ bậc nhất thủ đô. Tiếp giáp với khu chung cư về phía Tây là đường Võ Chí Công kết nối với cầu Nhật Tân đi sân bay Nội Bài. Bên cạnh đó, đoạn đường Nguyễn Văn Huyên sẽ kéo dài chạy xuyên qua khu tổ hợp chung cư. Ngoài ra, ba mặt của khu tổ hợp chung cư còn tiếp giáp với công viên Hòa Bình, công viên nước Hồ Tây và công viên Hữu Nghị. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-starlake-tay-ho-tay-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây từ trên cao (nguồn: CafeF)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Phương Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thiết kế tổng quan của chung cư Starlake như thế nào?

      Được thiết kế bởi một tập đoàn Hàn Quốc, khu chung cư Starlake Tây Hồ Tây mang những nét đẹp đô thị độc đáo. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại của xứ Hàn và nét văn hóa truyền thống của Việt Nam. Sự sáng tạo trong thiết kế đó không chỉ nằm ở vẻ đẹp tổng quan của khu tổ hợp mà còn len lỏi vào trong từng ngõ ngách của Starlake. 

      Ngoài ra, các khối nhà còn được bố trí theo hướng chéo nhẹ nhằm tạo khoảng không thoáng đãng. Điều này giúp hạn chế che khuất tầm nhìn của các căn hộ. Bao quanh chung cư còn là những không gian xanh thân thiện. 

      Môi trường sống tại khu chung cư có gì đặc biệt? 

      Là một khu tổ hợp chung cư cao cấp, Starlake mang đến một không gian sống lý tưởng. Ngoài những dịch vụ tiện ích, người dân còn được trải nghiệm không gian giao lưu lành mạnh. Đó là môi trường giáo dục toàn cầu, trung tâm giải trí và mua sắm xa xỉ, văn phòng sang trọng. Điều đặc biệt là không gian xanh chiếm gần một nửa diện tích công trình. Cây xanh, hồ nước hiện đại được đầu tư để phục vụ nhu cầu của người dân. Nhìn chung, nét sống hiện đại hòa hợp với thiên nhiên là điểm nổi bật của chung cư Starlake. Với nhiều người, nơi đây có thể là một chốn định cư thượng lưu và hoàn hảo.

      Tổ hợp chung cư Starlake gồm bao nhiêu căn hộ?

      Tổ hợp chung cư Starlake gồm 603 căn hộ hạng sang được bố trí trong 3 tòa nhà 24 tầng. Mỗi căn hộ được thiết kế đa dạng mang phong cách hiện đại và sang trọng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-starlake-tay-ho-tay-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Sơ đồ tầng của khu chung cư Starlake Tây Hồ Tây (nguồn: Chung cư Starlake)

      Có những loại căn hộ nào trong dự án chung cư Starlake?

      Khu chung cư được chia ra thành các loại phòng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tổng cộng có 9 loại căn hộ được phân loại A, B,C, D, E, F, G, H, K. Mỗi loại căn hộ sẽ có từ 2, 3 đến 4 phòng ngủ. Mỗi căn hộ tùy theo phân loại sẽ nhìn ra quang cảnh đắt giá khác nhau. Diện tích mỗi căn dao động từ 91,5m2 - 288,13m2.

      Vị trí của khu chung cư có ưu điểm gì?

      Nằm ở vị trí đắc địa, chung cư Starlake Tây Hồ Tây sở hữu nhiều tiềm năng đắt giá. Khu chung cư tọa lạc quanh điểm nóng hành chính của quốc gia. Bên cạnh dự án là nơi Chính phủ đặt trụ sở của các Bộ, Ngành và khu Ngoại giao đoàn. Chính vì đây là trung tâm hành chính mới của thủ đô nên nơi đây diễn ra nhiều sự kiện quan trọng. Từ các sự kiện văn hóa đặc sắc đến những sự kiện giao thương quốc tế tầm cỡ. 

      Những tiện ích nào chung cư Starlake có thể mang lại? 

      Để đáp ứng tốt nhu cầu cao của người dân, chung cư Starlake đã trang bị nhiều tiện ích chất lượng. Chung cư Starlake Tây Hồ Tây cung cấp những tiện ích sau đây:

      • Trường học xây dựng theo mô hình quốc tế đạt chuẩn với đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản.
      • Công viên xanh, khu sân chơi trẻ em đảm bảo an toàn, hồ nước mang tính thẩm mỹ cao.
      • Trung tâm mua sắm, nhà hàng sang trọng, siêu thị mini tiện lợi.
      • Khu vực tập luyện thể thao, sân chơi tenis, phòng gym, yoga hiện đại.
      • Bể bơi bốn mùa diện tích rộng được trang bị màn hình led độc đáo hiếm có.

      An ninh quanh khu chung cư có đảm bảo không?

      Do được bao quanh là trụ sở hành chính quốc gia nên an ninh trật tự nơi đây luôn ở mức cao. Lực lượng bảo vệ an ninh và hệ thống camera tòa nhà sẽ đảm bảo an toàn cho người dân. 

      Nhược điểm của căn hộ tại chung cư Starlake Tây Hồ Tây là gì?

      Có thể nói, giá cả cao là điểm khiến nhiều người mua chung cư còn đắn đo khi chọn Starlake Tây Hồ Tây. Điều này có thể do vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng thượng hạng và dịch vụ cao cấp nơi đây. Ngoài ra, giá mặt sàn trên 50 triệu/m2 sẽ khiến nhiều người mua phải phân vân suy nghĩ. 

      Mức giá cao tương ứng với mức sống sang chảnh, đẳng cấp tại chung cư Starlake Tây Hồ Tây. Dự án cung cấp đa dạng các loại căn hộ cao cấp từ 2PN, 3PN, 4PN đến các căn Pen house sang trọng, xa xỉ. Với mật độ căn hộ thấp nhưng mỗi căn hộ đều được kì công thiết kế mang đến một sự hiếm có mà giới thượng lưu luôn khao khát sở hữu. 

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlake Tây Hồ Tây mà nhiều người mua chung cư lần đầu gặp phải. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về việc mua chung cư Hà Nội, OneHousing sẽ tư vấn giúp bạn về các dự án chung cư đang giao bán. 

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Emerald Center Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Roman Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương