5 dự án chung cư cao cấp ở Hưng Yên được quan tâm nhất

      5 dự án chung cư cao cấp tỉnh Hưng Yên được nhà đầu tư quan tâm nhất

      Onehousing image
      8 phút đọc
      23/05/2023
      Thiếu nguồn cung, giá bất động sản tăng mạnh tại khu vực trung tâm Hà Nội khiến cho dòng tiền của các nhà đầu tư chuyển hướng sang khu vực ven đô tại các dự án có hạ tầng hoàn thiện, giao thông kết nối thuận tiện, chủ đầu đầu tư uy tín. Thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, trong 2 năm vừa qua, tỉnh Hưng Yên đã thu hút đông đảo nhà đầu tư với các dự án chung cư đẳng cấp như: Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3, Ecopark Văn Giang,... nhờ hệ thống hạ tầng hoàn thiện, vị trí cửa ngõ phía Đông thuận tiện.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Danh sách chung cư cao cấp tại Hưng Yên

      1.1. Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2
      Vinhomes Ocean Park 2 với hệ tiện ích, dịch vụ độc đáo

      Vinhomes Ocean Park 2 có quy mô “khủng” lên tới gần 460 ha, quy tụ 24 tòa căn hộ hiện đại, 8 khu biệt thự liền kề đa phong cách. Công viên biển tạo sóng Royal Wave Park rộng 18 ha, lớn nhất Đông Nam Á, cùng vô vàn tiện ích dịch vụ độc đáo, được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của người dân thủ đô cũng như nơi thụ hưởng những giá trị sống “resort” đẳng cấp dành cho người thành đạt.

      • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park 2 (Tên cũ là The Empire Hưng Yên)
      • Địa chỉ: Xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên 
      • Chủ đầu tư: Vingroup
      • Tổng quy mô dự án: 257,92 ha - 65.000 người
      • Số lượng căn hộ: 124.000 căn với mật độ xây dựng khoảng 35%, trong đó có 2.041 sản phẩm thấp tầng

      Tham khảo chi tiết về Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2 tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1.2. Vinhomes Ocean Park 3

      Về Vinhomes Ocean Park 3, dự án là mảnh ghép cuối cùng của 3 hệ thống đô thị mang tầm cỡ lớn quốc tế “Quận Ocean Park” tọa lạc phía Đông Hà Nội. Đây là siêu dự án thượng lưu, biểu trưng cho sự xa hoa, thành công và danh vọng, con người sẽ được hưởng trọn cuộc sống đỉnh cao như mơ với các tiện ích xứng tầm quốc tế. Cụ thể thông tin tổng quan dự án như sau: 

      • Tên của dự án: Vinhomes Ocean Park 3 
      • Chủ đầu tư: Vingroup
      • Địa chỉ: xa Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên
      • Tổng diện tích: 294 ha với vốn đầu tư lên tới 32.000 tỷ đồng
      • Các loại hình sản phẩm: Biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, liền kề, nhà phố, căn hộ chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại.

      1.3. Khu đô thị Ecopark Văn Giang

      Dự án chung cư Ecopark Văn Giang, Hưng Yên tọa lạc trên khu đất rộng gần 500 ha, được khởi công xây dựng năm 2009, dự kiến hoàn thành năm 2029, với tổng mức vốn đầu tư lên đến 6 tỷ USD. Dự án chung cư cao cấp Ecopark Văn Giang với mô hình thiết kế thông minh, không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên và hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo diện tích đa dạng, thiết kế sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của các hộ gia đình, hứa hẹn sẽ cho bạn thay đổi cách nhìn về chung cư truyền thống, cuộc sống tiện nghi nhất.

      • Tên của dự án: Khu đô thị du lịch và thương mại Văn Giang (ECOPARK)
      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng
      • Địa chỉ: xa Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên
      • Tổng diện tích: 500 ha
      • Các loại hình sản phẩm: 13 tòa chung cư, với 1500 căn hộ, 138 căn biệt thự Vườn Mai, 204 căn biệt thự Vườn Tùng, đặc biệt với Biệt thự đảo, cùng với khu nhà phố Trúc

      1.4. Khu biệt thự cao cấp và nhà ở Hải Long Trang

      Dự Án Dragon Park Văn Giang Hưng Yên có vị trí chiến lược: Nhất cận Thị, Nhị cận Giang, Tam cận Lộ và tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện ích mang tầm đẳng cấp là những gì mà Chủ Đầu Tư đã và đang tạo một luồng sinh khí mới cho thị thị trường Bất động sản phía Bắc. Đảm bảo cư dân sẽ có môi trường sống Quốc tế, cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện, an ninh an toàn tuyệt đối.

      Đọc tiếp
      • Tên của dự án: Khu nhà ở Hải Long Trang/Dragon Park Residence
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Lạc Viên Cửu Cao
      • Địa chỉ: Xã Cửu Cao, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
      • Tổng diện tích: 2,9ha
      • Các loại hình sản phẩm: Bao gồm 7 căn biệt thự đơn lập, 21 căn biệt thự song lập, 55 căn liền kề vào 1 block căn hộ 21 tầng

      1.5. Khu đô thị Phố Nối House Hưng Yên

      Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm Phố Nối, với không gian xanh mướt của khu vui chơi trẻ em lớn nhất tỉnh Hưng Yên với sự lung linh và hoành tráng của nhạc nước, Phố Nối House được xây dựng hoàn chỉnh về hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, được quy hoạch với đầy đủ các tiện ích đạt tiêu chuẩn của khu đô thị cao cấp với các công trình công cộng được tối đa hóa…Tạo nên cơn sốt khi vừa mới ra mắt thị trường, dự án đất nền Phố Nối House đang nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ nhà đầu tư Hưng Yên mà còn nhà đầu tư ở các tỉnh lân cận

      • Tên của dự án: Phố Nối House
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Tân Sáng
      • Địa chỉ: Xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
      • Tổng diện tích: 19,7 ha
      • Các loại hình sản phẩm: 668 căn liền kề, biệt thự & 4 tòa chung cư
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      SO SÁNH DỰ ÁN MIỄN PHÍ

      2. Tiềm năng bất động sản ở tỉnh Hưng Yên

      2.1. Vị trí địa lý

      Tỉnh Hưng Yên là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng, nằm ở phía Đông Bắc Việt Nam. Là cửa ngõ phía Đông của Hà Nội, Hưng Yên có vị trí địa lý:

      • Phía Bắc, Hưng Yên giáp huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) 
      • Phía Tây Bắc giáp huyện Gia Lâm (Hà Nội) 
      • Phía Đông Hưng Yên giáp tỉnh Hải Dương
      • Phía Tây giáp Hà Nội và Hà Nam, có sông Hồng làm ranh giới tự nhiên
      • Phía Nam Hưng Yên giáp tỉnh Thái Bình, ngăn cách bởi sông Luộc
      Bản đồ tỉnh Hưng Yên trên Google Maps. Ảnh: Google Maps

      Tỉnh Hưng Yên có diện tích tổng cộng khoảng 926,2 km2, dân số ước tính vào năm 2022 là khoảng 1,302,000 người và mật độ dân số trung bình là 1.389 người/km2 (hiện đang xếp thứ 4 cả nước). Tỉnh này có nhiều tiềm năng để phát triển về kinh tế, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản và công nghiệp, với sự góp mặt của nhiều công ty lớn trong và ngoài nước.

      >>> Tìm hiểu thêm: Tiêu điểm thị trường Bất động sản

      2.2. Tiềm năng nhà ở 

      Tại Hà Nội, khu vực đô thị trung tâm đã không còn quỹ đất để phát triển. Quỹ đất tại nội đô đang ngày càng khan hiếm, có ít dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội được mở mới, điều này kéo theo giá sẽ có xu hướng tăng mạnh. Bởi vậy, những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở cũng như đầu tư đã chuyển hướng và tìm kiếm cơ hội ở những khu vực khác, có thể kể đến như “bất động sản vùng ven”, đặc biệt là phía Đông.

      Trong bối cảnh này, phía Đông cụ thể là tỉnh Hưng Yên được coi là điểm đến tiềm năng với bệ phóng là các tuyến đường Vành đai 4, tuyến đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên,... đường sắt trên cao, cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ. 

      Theo đánh giá của Savills, sự phát triển công nghiệp đã gia tăng nhu cầu nhà ở từ các chuyên gia, công nhân và các nhà đầu tư. Hưng Yên sẽ đáp ứng 50% nhu cầu nhà ở cho công nhân khu công nghiệp đến năm 2025, tương đương với 17.000 nhà ở xã hội. Theo Chương trình phát triển nhà ở của Hưng Yên, thị trường sẽ cần 7.000 căn hộ từ nay đến 2025. Từ 2023 trở đi, các dự án tương lai sẽ mở bán khoảng 95.300 căn hộ.

      Trong những năm vừa qua, kinh tế vĩ mô tỉnh Hưng Yên đã có những kết quả tích cực trong tương quan với cả nước, phần lớn đến từ sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp, sự cải thiện của cơ sở hạ tầng và sự ra mắt của các dự án đại đô thị. 

      Điều này cho thấy nhu cầu về nhà ở tại địa phương này đang tăng cao, đặc biệt là với những gia đình trẻ và những người dân lao động đến từ các tỉnh lân cận, với khu vực đô thị và ven đô thị. Điều này dẫn đến tiềm năng phát triển bất động sản tại Hưng Yên là rất lớn. Bên cạnh đó, Hưng Yên cũng có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, và đầu tư bất động sản.

      Bất động sản Hưng Yên tăng trưởng mạnh. Ảnh: Reatimes

      Vào năm 2022, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết đầu tư 85,8 nghìn tỷ đồng (3,67 tỷ USD) cho tuyến đường Vành đai 4 kết nối Hà Nội với các tỉnh lân cận. Tuyến đường dài 113 km sẽ bao gồm 20km đi qua 4 huyện của tỉnh Hưng Yên là Văn Giang, Khoái Châu, Yên Mỹ và Văn Lâm. Tuyến đường sẽ hỗ trợ sự phát triển các dự án quy mô lớn như Ecopark và dự kiến sẽ thông xe vào năm 2027.

      Với vị trí địa lý thuận tiện, kết nối giao thông tốt, Hưng Yên là một trong những tỉnh có tiềm năng phát triển bất động sản cao trong tương lai. Các dự án bất động sản đang được triển khai tại Hưng Yên đều có quy mô lớn và được đầu tư bài bản, hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của người dân địa phương cũng như các nhà đầu tư.

      Như vậy, việc theo dõi thị trường bất động sản Hưng Yên nói chung cũng như các dự án chung cư cao cấp như: Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3,... là rất quan trọng, đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư cập nhật thông tin kịp thời và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để chọn lựa được căn hộ phù hợp nhất cho mình.

      TẢI BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
      CHUNG CƯ HÀ NỘI NGAY

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) hoặc liên hệ với các chuyên viên tại đây để được hỗ trợ tốt nhất.

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương