Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P12 Vinhomes Times City

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P12 Vinhomes Times City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/04/2023
      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P12 Vinhomes Times City là bao nhiêu? Bài viết này OneHousing sẽ giải đáp cho bạn.

      Với sự phát triển của các dự án căn hộ cao cấp, chúng ta thường nghe đến hai khái niệm quan trọng khi tính toán diện tích: diện tích tim tường và diện tích thông thủy. Vậy, diện tích tim tường và diện tích thông thủy trong chung cư là gì? Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải thích những thắc mắc này cùng với ví dụ cụ thể về căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa P12 Vinhomes Times City.

      Sơ lược Khu đô thị Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City là một khu đô thị cao cấp tọa lạc tại 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam. Dự án này được xây dựng trên diện tích khoảng 364.500m² và bao gồm các tòa nhà chung cư cao tầng, biệt thự, trung tâm thương mại, hệ thống giáo dục, bệnh viện, công viên và khu vui chơi giải trí.

      • Dự án cách trung tâm thủ đô khoảng 4km về phía Nam
      • Gần cầu Vĩnh Tuy
      • Kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm của thành phố (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại

      Với vị trí đắc địa, Vinhomes Times City nằm ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 4km, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Khu đô thị này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đầy đủ với các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, công viên nội khu, bãi đỗ xe rộng rãi, an ninh 24/7,...

      Vinhomes Times City được đánh giá là một trong những khu đô thị cao cấp nhất tại Hà Nội với không gian sống xanh, tiện nghi đẳng cấp và cộng đồng dân cư văn minh.

      Đôi nét về tòa P12 Vinhomes Times City

      Tòa Park 12 Times City là một tòa chung cư cao cấp tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Times City, phía đông Thủ đô Hà Nội. Với chiều cao 34 tầng, tòa nhà bao gồm tầng hầm, tầng 1-2 là shophouse, tầng 3-34 là căn hộ với tổng số 704 căn và mật độ 22 căn/sàn.

      Các căn hộ trong tòa Park 12 Times City có diện tích 56.1 - 119.2m² với từ 1 đến 3 phòng ngủ và được thiết kế hợp lý, thông thoáng, mang lại không gian sống đẳng cấp cho cư dân.

      Về vị trí Park 12 – Park Hill Premium:

      • Phía Nam và phía Tây: Là view thành phố Hà Nội thơ mộng.
      • Phía Đông: Là view bể bơi, trục phố cảnh quan trung tâm và tòa Park 11.
      • Phía Bắc: Là view Park 9.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-2-phong-ngu-toa-p12-vinhomes-times-city-onehousing-2

      Vị trí tòa P12 Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa nhà được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân chơi bóng rổ, công viên,.. đáp ứng các nhu cầu giải trí và nghỉ ngơi của cư dân.

      Tòa Park 12 Times City cũng có hệ thống an ninh 24/7, hệ thống thang máy đạt chuẩn chất lượng cao với 12 thang máy (10 thang khách, 2 thang hàng), 2 thang bộ, 2 thang thoát hiểm, và hầm gửi xe rộng rãi đảm bảo sự tiện nghi cho cư dân.

      Căn góc tòa P12 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Diện tích tim tường là gì?

      Với diện tích tim tường, chúng ta sẽ tính toán diện tích căn phòng theo cách đơn giản nhất là lấy chiều dài nhân chiều rộng. Tuy nhiên, cách tính này lại không bao gồm diện tích của những khu vực không thể sử dụng được, chẳng hạn như cửa sổ, cửa ra vào hoặc các tường gắn tủ quần áo. 

      Diện tích thông thủy là gì?

      Diện tích thông thủy là diện tích của căn phòng được tính dựa trên khoảng không gian sử dụng được của căn phòng. Tức là, chúng ta sẽ tính diện tích của phòng bằng cách lấy chiều dài nhân chiều rộng và trừ đi diện tích của các vật thể không thể sử dụng được trong căn phòng, chẳng hạn như các tường gắn tủ quần áo, cửa sổ và cửa ra vào. Như vậy, diện tích thông thủy sẽ là diện tích sử dụng được của căn phòng, giúp chúng ta đánh giá chính xác hơn về kích thước của căn phòng.

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa P12 Vinhomes Times City

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa P12 chiếm số lượng khá cao lên đến 10 căn/sàn, có diện tích từ 62.9 - 101.6m2), chi tiết là:

      Căn hộ

      CH 02

      CH 03

      CH 05

      CH 06

      CH 09

      CH 12

      CH 12A

      CH 17

      CH 19

      Diện tích tim tường

      79.2m2

      73.9m2

      68.1m2

      68.1m2

      79.4m2

      78.9m2

      109.9m2

      64.2m2

      73.5m2

      Diện tích thông thuỷ

      73.4m2

      68.5m2

      62.9m2

      62.9m2

      73.8m2

      73.3m2

      101.6m2

      59.2m2

      67.7m2

      Với diện tích tim tường khoảng 73.5m², căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa P12 Vinhomes Times City có một diện tích thông thuỷ tương đối nhỏ hơn, khoảng 67.7m². Điều này là do căn hộ có nhiều cửa sổ lớn trên cả hai phòng ngủ và phòng khách, và các tường gắn tủ quần áo được tính vào diện tích tim tường. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế thông minh và tiện nghi, căn hộ vẫn rất thoáng và rộng rãi.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-2-phong-ngu-toa-p12-vinhomes-times-city-onehousing-3

      Phòng được thiết kế sang trọng đồng nhất trong màu sắc, tạo nên không gian sống hiện đại và đẳng cấp (Nguồn: Nội Thất Gia Vũ)

      Bên cạnh đó, căn hộ còn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như điều hòa nhiệt độ, hệ thống chiếu sáng thông minh, máy giặt, tủ lạnh, bếp từ, lò nướng, hút mùi, và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, căn hộ còn có ban công nhỏ nhưng đủ để bạn thư giãn, tận hưởng khung cảnh ngoài trời và tận dụng không gian xanh trong khuôn viên Vinhomes Times City.

      Đặc điểm nổi bật căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Times City

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Times City là lựa chọn phổ biến của nhiều cư dân bởi tính tiện nghi, rộng rãi và hợp lý của chúng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Times City:

      • Diện tích: Diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Times City dao động từ 62.9m2 - 101.6m2, rộng rãi và phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.
      • Bố trí: Căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế với không gian rộng rãi, bố trí hợp lý, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.
      • Phòng khách: Phòng khách của căn hộ được bố trí tiện nghi với sofa, tivi màn hình phẳng, bàn ăn và kệ tivi. Phòng khách được thiết kế mở với phòng bếp, tạo nên không gian thoáng mát và rộng rãi.
      • Phòng ngủ: Căn hộ 2 phòng ngủ có 2 phòng ngủ riêng biệt, được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường, tủ quần áo, kệ sách và bàn làm việc. Các phòng ngủ được thiết kế có cửa sổ lớn mang lại ánh sáng tự nhiên và gió mát cho không gian sống.
      • Phòng tắm: Căn hộ 2 phòng ngủ có 2 phòng tắm, được trang bị đầy đủ tiện nghi với bồn tắm, vòi sen và thiết bị vệ sinh cao cấp.
      • Ban công: Căn hộ 2 phòng ngủ có ban công rộng rãi, tạo nên không gian thoải mái và tận hưởng được khung cảnh bên ngoài.
      • Tiện ích: Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Times City được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi bóng rổ, công viên, siêu thị, nhà hàng,.. giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi tại đây.

      Tóm lại, diện tích tim tường và diện tích thông thủy là hai khái niệm quan trọng khi tính toán diện tích của căn phòng. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn đang cân nhắc mua hoặc thuê căn hộ. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ thông minh, tiện nghi và rộng rãi, hãy tham khảo các căn 2 phòng ngủ tòa P12 Vinhomes Times City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn góc tòa T6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa P8 Vinhomes Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương