Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa P7 Vinhomes Times City

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa P7 Vinhomes Times City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/04/2023
      Diện tích căn hộ thông tin luôn được cung cấp cho khách hàng mua căn hộ, bài viết sẽ chia sẻ cho bạn một vài thông tin liên quan đến diện tích tim tường - thông thủy căn hộ thuộc Vinhomes Times City.

      Diện tích căn hộ chính là vấn đề được tìm hiểu đầu tiên khi có nhu cầu về một dự án căn hộ chung cư nào đó. Hiện nay, các chủ đầu tư hoặc bên bán sẽ cung cấp số đo diện tích tim tường - thông thủy cho bên mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt được 2 thông số diện tích là tim tường và thông thủy, tìm hiểu chi tiết về diện tích căn hộ 1 phòng ngủ thuộc tòa P7 Vinhomes Times City.

      Phân biệt diện tích tim tường và diện tích thông thủy

      Diện tích thông thủy còn được gọi là diện tích sử dụng của căn hộ bao gồm diện tích tường ngăn bên trong căn hộ, lô gia và ban công gắn liền với căn hộ. Diện tích tim tường còn được gọi là diện tích sàn xây dựng bao gồm diện tích tính từ tim tường căn hộ, tường phân chia các căn hộ, diện tích cột sàn và hộp kỹ thuật có trong căn hộ.

      Tiến hành đo đạc một căn hộ với 2 cách đo là thông thủy hoặc tim tường sẽ cho ra số đo diện tích khác nhau.Trường hợp căn hộ có ban công thì số đo thông thủy sẽ lớn hơn số đo tim tường do tính cả diện tích ban công gắn liền với căn hộ. Nếu không có ban công, thì số đo tim tường sẽ lớn hơn số đo thông thủy đo tính bao gồm diện tích tường xây ngăn trong căn hộ.

      Theo quy định tại Khoản 3, Điều 9, Luật Nhà ở số 65/2014/QH13: Đối với các căn hộ chung cư, trên giấy tờ pháp lý sổ hồng phải ghi đầy đủ cả 2 số đo thông tường và tim thủy. Tuy nhiên số đo thông thủy sẽ phản ánh đúng nhất về diện tích căn hộ được sử dụng, người mua luôn quan tâm các thông số đo đạc thông thủy thay vì quan tâm đến số đo tim tường.

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa P7 Vinhomes Times City

      Tòa P7 Vinhomes Times City nằm tại quảng trường trung tâm phân khu trung cư, được xây dựng gồm 1110 căn hộ cao cấp với mật độ 30 căn/sàn. Số đo diện tích các căn hộ giao động từ 28.89 – 127.74 m2 gồm các dạng căn hộ: Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, duplex phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-1-phong-ngu-toa-p7-vinhomes-times-city-onehousing-1

      Vị trí tòa P7 Vinhomes Times City (Nguồn Vinhomes)

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa P7 VInhomes Times City được xây dựng phục vụ nhóm đối tượng khách hàng là người độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Khoảng +1 trong căn hộ có thể được sử dụng để làm phòng ngủ cho khách, phòng làm việc, phòng tập thể dục tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của chủ sở hữu. Thông số diện tích của căn hộ 1 PN này cụ thể như sau:

      • Diện tích thông thủy: 51,5 m2
      • Diện tích tim tường: 56,6 m2

      Các căn hộ 1PN thuộc tòa P7 Vinhomes Times City có P7.10 và P7.7, hai căn hộ đều nằm ở vị trí gần trung tâm và đối xứng nhau. Ngoài các căn hộ 1PN thì các căn hộ 2PN - 3PN tại tòa P7 Vinhomes Times City cũng được đánh giá cao mà bạn nên tham khảo qua.

      Căn hộ chung cư Vinhomes Times City đang được bán tại OneHousing

      Bạn đang có nhu cầu tìm mua các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Times City thì hãy tìm đến OneHousing ngay. Tại đây bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất về thông tin liên quan đến căn hộ thuộc Vinhomes Times City được bán tại OneHousing như sau:

      • Căn hộ chung cư 2PN tòa T8 - Times City - Vinhomes Times City với diện tích thông thủy là 47,2 m² có giá 2,81 tỷ đồng.
      • Căn hộ chung cư 2PN tòa P5 - Park Hill - Vinhomes Times City với diện tích thông thủy là 68.4 m2 có giá 4,68 tỷ đồng.
      • Căn hộ chung cư 2PN tòa T1 - Times City - Vinhomes Times City với diện tích thông thủy là 70,4m2 có giá bán 3,93 tỷ.
      • Căn hộ chung cư 3PN tòa P5 - Park Hill - Vinhomes Times City với diện tích thông thủy là 100,1m2 có giá bán 6,84 tỷ đồng.
      • Căn hộ chung cư 3PN tòa P1 - Park Hill - Vinhomes Times City với diện tích thông thủy là 97,1m2 có giá bán 7,2 tỷ đồng.
      • Căn hộ chung cư 3PN tòa T4 - Times City - Vinhomes Times City với diện tích thông thủy là 87,1m2 có giá bán 5 tỷ đồng.

      *(Giá cập tại tại website OneHousing tháng 4 năm 2023)*

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-1-phong-ngu-toa-p7-vinhomes-times-city-onehousing-2

      Căn hộ 2PN tại Vinhomes Times City. (Nguồn Vinhomes)

      Trên đây là một số dự án căn hộ 1PN thuộc Vinhomes Times City đang bán tại OneHousing. Giá bán căn hộ không chỉ phụ thuộc vào diện tích mà còn nhiều yếu tố khác như vị trí, view tầm nhìn căn hộ.

      Bài viết trên là những chia sẻ đầy đủ nhất về cách phân biệt diện tích thông thủy - tim tường cùng thông tin chi tiết về căn hộ 1 phòng ngủ tòa P7 Vinhomes Times City. Ngoài ra bài viết còn gợi ý cho bạn một vài dự án căn hộ thuộc dự án Vinhomes Times City đang bày bán tại OneHousing để bạn tham khảo.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương