Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T9 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T9 Vinhomes Times City là bao nhiêu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/03/2023
      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T9 Vinhomes Times City là bao nhiêu? Bạn cần biết gì về diện tích thông thủy khi mua nhà.Cùng tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết này.

      Vinhomes Times City luôn là khu vực có những căn hộ đẹp, hiện đại bậc nhất trong các dự án mà Vinhomes là chủ đầu tư. Đã mở bán và bàn giao từ 2014, nhưng các căn hộ tại khu vực này luôn giữ nguyên sức hút của nó với khách hàng, đặc biệt là tòa T9. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T9 Vinhomes Times City bạn có thể sở hữu tại bài viết này.

      Thông tin tổng quan Vinhomes Times City

      Tòa T9 Vinhomes Times City nằm tại ngã giao giữa Time City giai đoạn 1 và Times City Park Hill. Khu vực này sở hữu không gian khá yên tĩnh, cách biệt với sự ồn ào của cuộc sống đô thị ngoài kia. Căn hộ tại đây rất thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích sự riêng tư hay các cô chú lớn tuổi muốn tìm một nơi để dưỡng già, mà vẫn gần gũi với con cái.

      Đây là dự án hiếm hoi của chủ đầu tư còn sở hữu loại hình 1 phòng ngủ với giá khá mềm (1,8 tỷ). Đây thật sự là món đầu tư hay tài sản khá hấp dẫn với những người độc thân và khách muốn cho thuê lâu dài.

      Đặc điểm tòa T9 Vinhomes Times City

      Vị trí của tòa T9 Time City:

      • Phía Bắc: tiếp giáp tòa T8 trong khu vực Times City.
      • Phía Đông: Tiếp giáp khu dân cư Vĩnh Tuy
      • Phía Nam: tiếp giáp khu vực căn hộ Park Hill
      • Phía Tây: tiếp giáp tòa T11.

      Đặc điểm nổi bật của tòa T9 Vinhomes Times City

      Tòa T9 Vinhomes Times City không bị che chắn bởi các tòa lân cận, nên các căn hộ đều hưởng được một khung cảnh trong lành, điều hòa của công viên và quảng trường phía bên dưới. Không gian của chung cư đều được đầu tư kỹ, bài bản và ưu tiên phủ xanh để tạo được một tầm nhìn mở cho cư dân khi sinh sống. Đặc biệt, các căn hộ có hướng Nam có thể ngắm nhìn khu vườn rộng lớn vô cùng ấn tượng. Khu vực yên tĩnh, không gian xanh rộng mở chính là điểm nhấn khiến các căn hộ tại tòa T9 Vinhomes Times City luôn được khách hàng săn đón.

      dien-tich-thong-thuy-can-2-phong-ngu-toa-t9-vinhomes-times-city-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Không gian xanh được chủ đầu tư chú trọng tại khu vực tòa T9 Vinhomes Times City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Nếu bạn là cư dân tại khu vực Vinhomes Times City, tất cả mọi nhu cầu đều có thể đáp ứng ngay trong khu vực sinh sống. Bởi Vinhomes Times City được xem là thiên đường với hệ thống giáo dục, y tế, ẩm thực, vui chơi. Hãy yên tâm nếu bạn được tận hưởng cuộc sống lành mạnh, sức khỏe tinh thần lẫn thể chất đều được bảo vệ và đảm bảo.

      Đọc tiếp

      Cách tính diện tích thông thủy

      Diện tích thông thủy là thuật ngữ thường xuyên được sử dụng trong các ngành hay lĩnh vực xây dựng, thiết kế và kiến trúc. Thuật ngữ này được hiểu là phần diện tích gồm diện tích vách ngăn các phòng bên trong căn hộ, cùng diện tích phía ban công hay logia (nếu có) tại căn hộ đó. Người không chuyên trong lĩnh vực này có thể gọi là diện tích sử dụng căn hộ.

      Công thức tính diện tích thông thủy

      Diện tích thông thủy = diện tích sàn ở + diện tích ban công + diện tích vách tường ngăn phòng

      Đặc điểm

      Cách tính này không bao gồm tường bao quanh ngôi nhà hay tường phân chia căn hộ. Diện tích sảnh chỉ tính có cột và hộp kỹ thuật nằm trong khu vực được đề cập của căn hộ.

      Diện tích ban công thì được tính tổng diện tích sàn, hay diện tích ban công có thể xét tới phần diện tích tường chung thì sẽ tính từ mép trong của tường chung.

      dien-tich-thong-thuy-can-2-phong-ngu-toa-t9-vinhomes-times-city-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Cách tính diện tích thông thủy với thông số kỹ thuật cụ thể. (Nguồn Chung cư Hà Nội Xanh PGD).

      Theo thông tư cũ, khách hàng hay chủ đầu tư có thể chọn một trong hai cách để đo diện tích được áp dụng trong hợp đồng. Chính vì vậy, trong quá trình mua bán có nhiều bất cập phát sinh dẫn đến các vụ tranh chấp. Bởi vì các chủ đầu tư muốn tăng diện tích thực tế của căn hộ, và giảm đi đơn giá theo cách đo diện tích theo tim tường.

       Đầu tiên, diện tích thực tế sử dụng không như quảng cáo của nhà đầu tư. Thứ hai, cách tính theo diện tích căn hộ trên hợp đồng sẽ tác động đến phí quản lý chung cư. Vì vậy, số tiền bạn cần đóng sẽ cao hơn so với thực tế.

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Thông tin về diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ và giá bán tại tòa T9

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tại T9 Vinhomes Times City theo giới thiệu của nhà đầu tư dao động trong khoảng 68m2 đến 100.3 m2. Mật độ căn hộ tại tòa nhà này là 24 căn/ mặt sàn.

      dien-tich-thong-thuy-can-2-phong-ngu-toa-t9-vinhomes-times-city-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh phòng ngủ trong căn hộ 2 phòng ngủ tại khu vực tòa T9 Vinhomes Times City. (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Giá bán này khá phải chăng cho những ai đang muốn sở hữu một mái nhà vừa hiện đại, lại ở khu vực yên tĩnh và   thì căn hộ tại tòa T9 Vinhomes Times City là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

      Trên đây là một số thông tin tổng quát và diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ T9 Vinhomes Times City mà OneHousing cung cấp hy vọng đã hỗ trợ bạn có thêm nguồn thông tin để đưa ra quyết định mua nhà cho mình. Chúc bạn có thể tìm được căn hộ phù hợp với mình.

      Với diện tích trên, giá bán tòa T9 được ghi nhận là 42.84 đến 71.88 triệu/m2, tùy theo khu vực hoặc hướng căn nhà. Ước tính, mỗi căn hộ cũng sẽ dao động từ 3. đến 5.65 tỷ (Nguồn: OneHousing). Giá bán này khá phải chăng cho những ai đang muốn sở hữu một mái nhà vừa hiện đại, lại ở khu vực yên tĩnh và cách xa sự ồn ào vốn có nội thành thì căn hộ tại tòa T9 Vinhomes Times City là sự lựa chọn phù hợp với bạn. 

      Trên đây là một số thông tin tổng quát và diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ T9 Vinhomes Times City mà OneHousing cung cấp hy vọng đã hỗ trợ bạn có thêm nguồn thông tin để đưa ra quyết định mua nhà cho mình. Chúc bạn có thể tìm được căn hộ phù hợp với mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P2 Vinhomes Times City

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa P5 Vinhomes Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương