Điểm mặt những "lợi thế vàng" khi đầu tư mô hình shophouse khối đế tại dự án Masteri Waterfront

      Điểm mặt những "lợi thế vàng" khi đầu tư mô hình shophouse khối đế tại dự án Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/07/2023
      Shophouse khối đế Masteri Waterfront là dòng sản phẩm đẳng cấp sở hữu tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. Vậy những lợi thế đầu tư shophouse khối đế tại dự án này là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Shophouse khối đế Masteri Waterfront là sản phẩm đặc biệt được kỳ vọng sẽ mang lại giá trị sinh lời cao nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà hiếm có dự án nào hội tụ đầy đủ. Vậy nên trong bài viết lần này, hãy cùng OneHousing điểm mặt những "lợi thế vàng" khi đầu tư mô hình shophouse khối đế tại dự án Masteri Waterfront để các nhà đầu tư tương lai có cái nhìn tổng quát nhất, từ đó đưa ra quyết định phù hợp.

      Shophouse khối đế là gì?

      Shophouse khối đế là khái niệm dùng để chỉ những căn hộ có 1 - 2 tầng nằm ở vị trí chân mỗi tòa chung cư. Đây là dạng căn hộ thường được mua hoặc thuê để làm mặt bằng kinh doanh buôn bán, đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân như siêu thị, spa, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, nhà trẻ.

      Shophouse khối đế được nhiều chuyên gia đánh giá là mô hình bất động sản dễ sinh lời, không chỉ gia tăng giá trị cho chủ đầu tư mà còn thích hợp để các khách hàng, doanh nghiệp mua hoặc thuê đầu tư lâu dài. Bên cạnh đó, shophouse khối đế cũng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân cũng như mang lại sự tiện lợi nhất cho nhu cầu mua sắm hàng ngày. Do đó, đây là loại dòng sản phẩm phổ biến mà hầu hết mọi dự án bất động sản hiện nay đều muốn xây dựng và phát triển.

      Shophouse khối đế là những căn hộ nằm ở vị trí dưới chân các tòa chung cư cao cấp. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Shophouse khối đế Masteri Waterfront có gì đặc biệt?

      Tại dự án Masteri Waterfront, shophouse khối đế là dòng sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp nhất, hướng đến đối tượng khách hàng là những nhà đầu tư hoặc các thương hiệu có tên tuổi lớn như Dior, Chanel, Gucci, Louis Vuitton,....nhằm xây dựng hình ảnh một khu chung cư đẳng cấp và sang trọng.

      Shophouse khối đế Masteri Waterfront có vị trí nằm dưới chân 6 tòa căn hộ chung cư cao cấp của dự án, gồm 3 tòa M1, M2, M2 thuộc phân khu Miami và 3 tòa H1, H2, H3 thuộc phân khu Hawaii. Số lượng các căn shophouse khối đế Masteri Waterfront chỉ có 112 căn, diện tích đa dạng và được thiết kế theo phong cách hiện đại với cửa kính lớn giúp tăng độ nhận diện, dễ dàng thu hút được khách hàng.

      Với vị trí nằm ngay dưới chân khu căn hộ và kế bên rất nhiều tiện ích chung của cả khu đô thị Vinhomes Ocean Park cùng các phân khu khác nên shophouse khối đế Masteri Waterfront thích hợp với nhiều mô hình kinh doanh, từ nhà hàng, quán cà phê, tiệm làm đẹp, cửa hàng thời trang cho đến làm nhà trẻ, siêu thị, nhà sách,... đều có thể thu hút được một lượng khách hàng lớn chú ý. Chính bởi những lý do đó nên không quá ngạc nhiên khi đây là một trong những sản phẩm đắt giá được chú ý nhất tại dự án Masteri Waterfront.

      Shophouse khối đế Masteri Waterfront được thiết kế vô cùng bắt mắt và sang trọng. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Căn 1PN+ tòa M1 - Masteri Waterfront 43.09m² có giá bao nhiêu?

      Những lợi thế đầu tư shophouse khối đế tại Masteri Waterfront

      Vị trí giao thương sầm uất

      Masteri Waterfront là dự án có vị trí đắc địa bậc nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, sở hữu tới 4 mặt tiền đều là những cung đường giao thông chính như đường 30m, 45m, 52m và nằm ngay bên cạnh khu vực hồ điều hòa, công viên trung tâm, trường Đại học VinUni,... nên các căn shophouse khối đế Masteri Waterfront cũng theo đó được hưởng lợi rất nhiều từ vị trí giao thương sầm uất này.

      Không chỉ vậy, shophouse khối đế Masteri Waterfront còn nằm ngay dưới chân 6 tòa căn hộ chung cư cao cấp, tương ứng với khoảng 3837 căn hộ tức gần 10.000 cư dân phía trên nên sở hữu nguồn khách hàng tiềm năng vô cùng lớn. Xung quanh shophouse khối đế Masteri Waterfront cũng là hai khu biệt thự Ngọc Trai, San Hô và tòa nhà văn phòng Techno Park nên đối tượng khách hàng cũng sẽ đa dạng mọi tầng lớp, giúp đem lại nguồn lợi nhuận không nhỏ cho nhà đầu tư.

      Shophouse khối đế Masteri Waterfront nằm tại vị trí giao thương sầm uất nên sở hữu lượng khách hàng vô cùng lớn. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Khả năng kết nối tới trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận

      Được thừa hưởng vị trí đắc địa từ dự án Masteri Waterfront nên shophouse khối đế Masteri Waterfront cũng sở hữu khả năng kết nối tới trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận vô cùng dễ dàng. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất khoảng chưa tới 5 phút để tiếp cận với hàng loạt tiện ích gồm TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, các khu công viên cây xanh,...; mất khoảng 10 phút để đi tới TTTM Aeon Mall Long Biên thông qua tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Và cũng trên tuyến đường này, cư dân chỉ mất 15 - 20 phút để đi vào nội thành Hà Nội, khu vực Hồ Hoàn Kiếm, phố đi bộ, Nhà Hát Lớn.

      Số lượng shophouse khối đế có hạn

      Số lượng các căn shophouse khối đế Masteri Waterfront chỉ có 112 căn vô cùng khan hiếm mà nhu cầu tìm mua của khách hàng lại cao nên đã giúp cho sản phẩm này có tính thanh khoản vô cùng lớn, dễ dàng chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán được giá hơn so với lúc mua. Bên cạnh đó, nhờ số lượng có hạn mà các căn shophouse khối đế Masteri Waterfront cũng được bán với tốc độ nhanh chóng, không lo xảy ra tình trạng hàng tồn không có người mua hay để trống căn. Điều này cũng giúp cư dân luôn có thể sử dụng được các dịch vụ kinh doanh từ những căn shophouse này mang lại, đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng trong cuộc sống hàng ngày.

      Đáp ứng được xu hướng "tiện nghi cuộc sống ngay trước thềm nhà" của cư dân

      Shophouse khối đế Masteri Waterfront được thừa hưởng trọn bộ tiện ích của cả khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và những tiện ích nội khu được bố trí nằm xung quanh 6 tòa căn hộ chung cư. Điều này mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Ngay bản thân những căn shophouse khối đế Masteri Waterfront cũng được thiết kế để kinh doanh đa dạng nhiều mô hình tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày của mọi tầng lớp khách hàng là những gia đình trẻ, dân văn phòng, học sinh, sinh viên, người cao tuổi, nên có thể đáp ứng được xu hướng "tiện nghi cuộc sống ngay trước thềm nhà" của những cư dân tại đây.

      Trên đây là những thông tin về shophouse khối đế Masteri Waterfront cũng như những lợi thế đầu tư shophouse khối đế tại dự án này cho khách hàng tham khảo lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu tìm mua shophouse khối đế Masteri Waterfront có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất các thông tin về thời gian mở bán, quỹ căn đẹp, chính sách bán hàng cũng như chương trình ưu đãi ở thời điểm hiện tại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Đầu tư shophouse chân đế tòa C Masteri West Heights có phải là lựa chọn đúng đắn?

      Cơ hội kinh doanh và đầu tư sinh lời từ shophouse Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương