Đầu tư shophouse chân đế tòa C Masteri West Heights có phải là lựa chọn đúng đắn?

      Đầu tư shophouse chân đế tòa C Masteri West Heights có phải là lựa chọn đúng đắn?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      23/06/2023
      Đầu tư vào shophouse chân đế ở Masteri West Heights Tây Mỗ tòa C sẽ mang lại những lợi ích gì? Cùng OneHousing khám phá những lợi ích vượt trội này qua bài viết sau.

      Shophouse chân đế tại Masteri West Heights tòa C đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, shophouse tại đây có thể trở thành nơi lý tưởng để kinh doanh và đầu tư. Sự phát triển của khu vực xung quanh và tiềm năng tăng giá trong tương lai cũng là một yếu tố quan trọng khi xem xét đầu tư vào loại hình này. Hơn nữa, với thiết kế hiện đại và linh hoạt, shophouse tại Masteri West Heights Tây Mỗ tòa C mang đến không gian kinh doanh tiện lợi và thu hút khách hàng. Bài viết sẽ trình bày những ưu điểm cụ thể để giúp bạn đưa ra quyết định có nên đầu tư vào shophouse chân đế ở dự án này hay không.

      Khái quát về dự án Masteri West Heights và tòa West C

      Vị trí và quy mô dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là một dự án do tập đoàn Masterise Group quản lý và công ty Masterise Homes phát triển. Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City, nằm trong địa bàn phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Dự án có diện tích tổng cộng là 3.1ha. Điểm đáng chú ý của Masteri West Heights chính là không gian công viên, cây xanh và mặt nước rộng lớn, chiếm tỷ lệ 33% trong diện tích xây dựng. Dự án bao gồm 3.599 căn hộ với diện tích đa dạng từ 30m2 đến 142m2. Đặc biệt, dự án còn bao gồm nhiều shophouse chân đế nhằm đáp ứng nhu cầu hằng ngày của cư dân.

      Masteri West Heights gồm 4 tòa căn hộ cao cấp với số tầng từ 37 đến 39. Trong số đó, có 2 tòa căn hộ được thiết kế theo hình chữ U và nằm trên trục đường rộng 52m, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp nhất trong dự án với cảnh quan công viên trung tâm và hồ. Hai tòa căn hộ còn lại được xây dựng theo hình chữ Z và nằm trong khuôn viên của dự án. Tất cả các căn hộ đều được trang bị kính hộp Triple Low-E ở mặt ngoài, tạo nên không gian sống hoà hợp với thiên nhiên và tối ưu hóa tầm nhìn cho cư dân.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-c-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-onehousing-1

      Bốn tòa chung cư của dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Các mặt tiếp giáp của Masteri West Heights tòa C

      West C là một trong bốn tòa căn hộ đẳng cấp tại Masteri West Heights. Tòa căn hộ này có tầm nhìn rộng mở đến các khu Geleximco Lê Trọng Tấn và Dương Nội. Tòa West C có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Hướng Đông Bắc: Giáp với đường xuyên tâm của Khu đô thị 52m
      • Hướng Đông Nam: Giáp với đường nội khu và khu đất hạ tầng kỹ thuật
      • Hướng Tây Bắc: Giáp hệ sinh thái tiện ích nội khu
      • Hướng Tây Nam: Giáp với đường nội khu của phân khu cao cấp Tonkin

      Tòa West C tại Masteri West Heights tổng cộng có 689 căn hộ cao cấp và 14 căn hộ dành cho các cửa hàng thương mại dịch vụ. Mật độ căn hộ trong tòa nhà là 19 căn trên mỗi mặt sàn, tạo không gian sống thoải mái và riêng tư cho cư dân.

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Thông tin về chủ đầu tư dự án - Masterise Homes

      Với vai trò là nhà phát triển dự án Masteri West Heights, Masterise Homes tự tin khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Thành công của Masterise Homes được thể hiện thông qua một loạt các dự án có tầm quốc tế như The Grand Hàng Bài, Grand Marina Saigon, LUMIÈRE riverside, Masteri Waterfront, Masteri Centre Point và nhiều dự án khác.

      Masteri West Heights là dự án sở hữu danh mục Branded Residences lớn nhất Đông Nam Á, đây là niềm tự hào vươn tầm quốc tế của Masterise Homes. Masterise Homes đã hợp tác với một số thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như TANGE Associates, Land Sculptor, Studio HBA, Artelia và đặc biệt là Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với các thương hiệu danh tiếng như JW Marriott, Marriott và Ritz-Carlton.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-c-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-onehousing-2

      Masterise Homes khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản cao cấp (Nguồn: Masterise Homes)

      Lợi ích khi đầu tư shophouse chân đế Masteri West Heights Tây Mỗ tòa C

      Thuận lợi từ vị trí đắc địa

      Với vị trí độc tôn tại Vinhomes Smart City, Masteri West Heights trở thành một lựa chọn đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư. Vị trí của dự án được coi là "trung tâm của trung tâm" với một hệ thống giao thông hoàn thiện và thông suốt, được bao quanh bởi nhiều tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường 70, 70A, đường 72 và vành đai 3.5.

      Masteri West Heights sở hữu vị trí đắc địa ngay trên trục đường 52m và gần công viên trung tâm rộng 10.2ha. Với lượng người qua lại đông đúc, đây là một điểm đến thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh của cửa hàng tại đây. Điều này mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho cả việc kinh doanh cửa hàng và cho thuê.

      Ngoài ra, dự án cũng được hưởng lợi từ quy hoạch tương lai của thành phố với sự gần kề của 3 tuyến đường sắt đô thị số 5, 6, 7. Đặc biệt, ga của tuyến số 5 và số 6 chỉ cách dự án một vài phút di chuyển.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-c-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-onehousing-3

      Vị trí thuận lợi của Masteri West Heights Tây Mỗ (Nguồn: Masteriland)

      Quỹ sản phẩm giới hạn và khả năng sinh lời bền vững

      Ngoài việc có vị trí đắc địa, shophouse chân đế Masteri West Heights tòa C còn tạo ra những cơ hội kinh doanh hấp dẫn nhờ sự hạn chế về số lượng và thiết kế độc đáo phục vụ riêng cho hoạt động kinh doanh của chủ sở hữu. So với hàng nghìn căn hộ tại Masteri West Heights, số lượng shophouse chân đế rất hạn chế, chỉ chiếm từ 1-2% tổng số sản phẩm trong dự án, nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của chủ đầu tư và cung cấp dịch vụ tiện ích cho cư dân của dự án.

      Khi dự án bắt đầu được bàn giao và hàng ngàn căn hộ được cư dân di dời đến, Masteri West Heights sẽ trở thành nơi sinh sống của hàng vạn cư dân. Điều này mở ra cơ hội kinh doanh lớn cho các shophouse khối đế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân về ăn uống, mua sắm, giải trí và vui chơi.

      Không chỉ giới hạn trong cư dân của dự án, Masteri West Heights còn thu hút sự quan tâm của khách hàng đến từ cộng đồng cư dân đông đảo trong khu đại đô thị. Với 58 tòa chung cư và 98 biệt thự, liền kề và shophouse, dự án nằm trên trục đường chính của khu đô thị và gần công viên trung tâm, thuận tiện cho cư dân đại đô thị lựa chọn tiện ích. Một phần nhỏ của cộng đồng này đến thăm Masteri West Heights cũng tạo thành một lượng khách hàng khổng lồ, mang đến cơ hội kinh doanh tốt cho các cửa hàng tại đây.

      Lượng khách hàng đa dạng và ổn định sẽ là tiền đề quan trọng cho sự phát triển kinh doanh của các chủ cửa hàng và đồng thời hỗ trợ việc cho thuê với lợi nhuận bền vững, giúp nhà đầu tư thu hồi vốn nhanh chóng.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-c-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-onehousing-4

      Shophouse chân đế Masteri West Heights tòa C có thể tiếp cận với số lượng khách hàng đông đảo (Nguồn: Masteri West Heights)

      Shophouse có diện tích linh hoạt và thiết kế thông minh

      Với diện tích linh hoạt và thiết kế thông minh, các shophouse Masteri West Heights tận dụng vị trí đắc địa với mặt tiền hướng ra đường lớn hoặc các khu tiện ích nội khu sầm uất, thu hút lượng lớn người qua lại. Bên ngoài, các căn shophouse được trang bị cửa kính lớn từ trần đến sàn, tận dụng tối đa không gian và tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Điều này rất thích hợp cho việc mở các cửa hàng thời trang, showroom, quán cafe... để thu hút cư dân thời thượng trong khu vực và gây ấn tượng với những khách hàng ngẫu nhiên.

      Thiết kế của các căn shophouse chân đế Masteri West Heights tập trung vào sự đơn giản, không gian bên trong được tổ chức một cách thống nhất, loại bỏ hoàn toàn các vách ngăn để tạo điều kiện thuận lợi cho việc trang trí và bố trí không gian linh hoạt phù hợp với mục đích kinh doanh của người thuê. Shophouse khối đế Masteri West Heights chỉ được hoàn thiện bên ngoài và bàn giao dưới dạng thô, cho phép chủ sở hữu dễ dàng thiết kế và bố trí không gian bên trong phù hợp với loại hình kinh doanh hoặc cho thuê.

      Không chỉ có thiết kế thông minh, phù hợp với mục đích kinh doanh, shophouse còn có diện tích linh hoạt từ 30 đến hơn 75m2, phù hợp với nhu cầu kinh doanh và cho thuê của người sử dụng, đồng thời giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và lưu lượng tiền có sẵn.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-c-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-onehousing-5

      Shophouse chân đế Masteri West Heights tòa C với mặt tiền rộng rãi và cửa kính sang trọng (Nguồn: Masteriland)

      Những loại hình kinh doanh phù hợp ở các shophouse chân đế Masteri West Heights tòa C

      Dịch vụ lưu trú

      Shophouse chân đế được xây dựng với diện tích linh hoạt, mang lại thuận lợi cho chủ sở hữu trong việc thiết kế phòng để cung cấp dịch vụ lưu trú:

      • Mô hình homestay đang trở thành một xu hướng phổ biến với nhóm khách hàng trẻ. Với mức chi phí không quá cao và khả năng linh hoạt trong việc kết hợp nhiều giường trong một phòng, homestay tối đa hóa công năng sử dụng, tiếp đón được nhiều khách và đem lại lợi nhuận tối đa. Vị trí gần các khu vực trung tâm thương mại, phố đi bộ và nhiều điểm vui chơi giải trí là một điểm thu hút đối với giới trẻ.
      • Minihotel là một dạng khách sạn thu nhỏ được cung cấp với các tiện ích hiện đại. Loại hình này có khả năng đáp ứng nhu cầu từ khách hàng bình dân đến khách hàng thượng lưu.

      Dịch vụ ăn uống F&B

      Cùng với dịch vụ lưu trú, quán ăn và nhà hàng là những yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ thành phố hoặc khu vực nào. Shophouse chân đế tại Masteri West Heights được bố trí ngay bên cạnh các tuyến đường chính, mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển. Với vị trí đẹp và tiện lợi như vậy, các shophouse này sẽ thu hút một lượng khách hàng ổn định, đảm bảo doanh thu.

      Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp

      Thị trường chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam đang phát triển vượt bậc theo thời gian. Các yếu tố như sự gia tăng dân số già hóa, tăng thu nhập bình quân đầu người đã tạo ra một nhóm khách hàng mới cho ngành này. Với nhu cầu ngày càng khắt khe, khách hàng hiện nay không ngừng tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp riêng tư với chất lượng cao hơn. Các mô hình chăm sóc sắc đẹp khác như tiệm nail, hair salon, phòng tập gym... cũng phù hợp tại các shophouse này, đem lại nguồn thu đáng mơ ước với lượng khách ổn định quanh năm.

      dau-tu-shophouse-chan-de-toa-c-masteri-west-heights-co-phai-la-lua-chon-dung-dan-onehousing-6

      Shophouse chân đế Masteri West Heights tòa C với lợi thế nằm trên trục đường chính 52m (Nguồn: Masteri West Heights)

      Kinh doanh bán lẻ

      Với vị trí tọa lạc trên trục đường lớn và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, shophouse sẽ trở thành điểm mua sắm cho cư dân sinh sống tại Masteri West Heights, đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng các dịch vụ nội khu. Đây là nơi lý tưởng để kinh doanh các cửa hàng bán lẻ như siêu thị mini, cửa hàng đồ gia dụng, đặc sản vùng miền hoặc thậm chí là mặt hàng thời trang và xa xỉ.

      Dịch vụ cho thuê văn phòng

      Mô hình kinh doanh văn phòng đại diện đòi hỏi vị trí đẹp và mang tính thẩm mỹ cao, điều này sẽ tạo lợi thế quan trọng để xác định và quảng bá thương hiệu. Với vị trí vô cùng đắc địa, khi đặt văn phòng đại diện tại shophouse chân đế, chủ doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc chỉ dẫn khách hàng đến địa điểm của mình.

      Hơn nữa, sự cải tiến và đẳng cấp của dự án sẽ giúp tăng cường vị thế của doanh nghiệp, tạo niềm tin trong lòng khách hàng và đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hợp tác và kinh doanh. Điều này đồng nghĩa với việc mang lại sự tiến bộ và thành công cho doanh nghiệp.

      Giá bán các shophouse chân đế Masteri West Heights Tây Mỗ tòa C

      Hiện nay, giá bán các shophouse chân đế Masteri West Heights tòa C dao động trong khoảng 98.400.000 - 200.400.000 triệu đồng/m2, tùy vào vị trí và diện tích của mỗi căn shophouse (nguồn: Batdongsan, cập nhật 22/06/2023).

      Việc đầu tư vào shophouse chân đế Masteri West Heights tòa C có thể được xem là một lựa chọn đúng đắn. Với vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển khu vực và thiết kế hiện đại, shophouse tại đây không chỉ thuận lợi cho việc kinh doanh mà còn mang lại khả năng tăng giá cao trong tương lai. Với những lợi ích mà shophouse chân đế tòa C Masteri West Heights mang lại, việc đầu tư vào loại hình này có thể đem lại những lợi nhuận hấp dẫn trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương