Căn 1PN+ tòa M1 - Masteri Waterfront 43.09m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa M1 - Masteri Waterfront 43.09m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/01/1970
      Masteri Waterfront là sản phẩm đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư ưa chuộng, nhất là loại hình căn hộ 1PN+ tại dự án. Cùng OneHousing đi tìm hiểu giá bán căn hộ loại này tại dự án qua bài chia sẻ sau nhé!

      Là một trong những loại hình căn hộ được khá nhiều khách hàng quan tâm, căn hộ 1PN+ tại tòa M1 dự án Masteri Waterfront là loại hình khá phổ biến và có mức giá phải chăng. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cùng khách hàng đi tìm hiểu giá bán căn hộ 1PN+ tại dự án này, mời bạn theo dõi.

      Tổng quan tòa M1 - Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront là phân khu cao cấp bậc nhất tọa lạc tại dự án Vinhomes Ocean Park huyện Gia Lâm được chủ đầu tư Masterise Homes mua lại từ khu đất diện tích 37.525 m2 của chủ đầu tư Vingroup. Dự án Masteri Waterfront được đầu tư xây dựng với 6 tòa căn hộ chung cư cao tầng thuộc 2 phân khu Miami và Hawaii với tổng số khoảng 3.837 căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện ích cao cấp mang đến không gian sống đẳng cấp và lý tưởng dành cho khách hàng sở hữu căn hộ.

      Tòa M1 là một trong 3 tòa thuộc phân khu The Miami gồm các tòa M1, M2 và M3. Tòa tháp M1 được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, hình chữ L độc đáo với chiều cao 26 tầng nổi và 1 hầm để xe. Tòa nhà được chia thành nhiều khu vực chức năng riêng biệt trong đó, tầng 1 là sảnh Lounge và các căn shophouse khối đế. Tầng 2 đến tầng 26 là tổ hợp các căn hộ chung cư với nhiều diện tích khách hàng cho khách hàng lựa chọn. Tầng 26 là không gian khu bể bơi trên cao và căn hộ cực kỳ sang trọng. Sân thượng là khu vực vườn thượng uyển để cư dân vui chơi, thư giãn.

      Tòa M1 có tổng cộng 517 căn hộ với mật độ 21 căn/ sàn bao gồm nhiều mức diện tích từ 27.1m2 – 106.8m2 được chia thành các loại hình như: căn Studio, 1PN+, 2PN, 2PN+ và 3PN. Căn hộ tòa M1 đều áp dụng chung phương thức bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp với nhiều nội thất đến từ các thương hiệu chất lượng hàng đầu như thiết bị vệ sinh của Kohler, hệ cửa, bếp Hafele, điều hòa Daikin và hệ kính Triple Low-e.

      can-1pn-toa-m1-masteri-waterfront-4309m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Phối cảnh tòa Miami 1 - Masteri Waterfront  Ảnh: Masterise Homes

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Mua chung cư Hà Nội - Vì sao nên chọn căn 1PN+ tòa M1 - Masteri Waterfront?

      Căn hộ 1PN+ là sản phẩm căn hộ được mua nhiều nhất tại tòa M1, không phải tự nhiên mà sản phẩm này lại cực kỳ thu hút khách hàng.  Căn hộ 1PN+ có những ưu điểm nổi bật, đầu tiên xét về yếu tố giá bán, căn hộ 1PN+ có mức giá khá phải chăng so với mặt bằng chung nên có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: Các khách hàng là người độc thân, cặp vợ chồng trẻ mới cưới, người mới đi làm hay nhà đầu tư có vốn ít đều có thể sở hữu được.

      Ưu điểm tiếp theo là về nhu cầu của khách hàng, như đã biết, căn hộ 1PN+ là loại sản phẩm dễ mua, dễ dùng nên nhu cầu thị trường lúc nào cũng cần. Điều này là một lợi điểm rất lớn giúp tăng tính thanh khoản cho những căn hộ nơi đây. Từ đó, khách hàng khi có nhu cầu bán lại hay nhà đầu tư muốn ra hàng cũng khá thuận lợi.

      Cuối cùng, về tiện ích nội ngoại khu, chủ nhân của căn hộ 1PN+ được hưởng toàn bộ đặc quyền với những tiện ích trong nội khu tòa M1 cũng như trong tổng thể đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Các tiện ích tại Masteri Waterfront độc đáo có thể kể đến như: Khu vui chơi trẻ em, khu hồ bơi, vườn đi bộ, khu vườn nướng BBQ. Các tiện ích ngoại khu gồm có: Trung tâm thương mại, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool,...

      can-1pn-toa-m1-masteri-waterfront-4309m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Phối cảnh căn hộ 1PN+ tòa M1  Ảnh: OneHousing

      Giá bán căn hộ Masteri Waterfront 1PN+ tòa M1

      Căn hộ 1PN+ được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ chính và không gian +1 có thể được tận dụng thành phòng ngủ thứ 2 cực kỳ tiện dụng. Căn hộ có diện tích thông thủy 43.09m2 với thiết kế nội thất nguyên bản từ chủ đầu tư hiện đang có mức giá bán khoảng 2,61 tỷ đồng/căn (tương đương với 61 triệu đồng/m2).

      (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2023)

      Đặc biệt, căn hộ hiện tại đang được phân phối chính thức bởi OneHousing - Một trong những đại lý F1 chuyên phân phối các sản phẩm của Vinhomes và Masterise Homes. Khi mua căn hộ 1PN+ tòa M1 - Masteri Waterfront tại OneHousing, khách hàng sẽ nhận được nhiều đặc quyền mà không nơi nào khác có được với quỹ căn đẹp độc quyền cùng với sự kết hợp giữ OneHosuing và Techcombank sẽ mang đến giải pháp tài chính tối ưu giúp khách hàng sở hữu căn hộ mong ước của mình một cách dễ dàng.

      Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm căn hộ 1PN+ tại tòa M1 cũng như các sản phẩm khác tại dự án có thể tham khảo trực tiếp tại website OneHousing để được hỗ trợ tận tâm và chi tiết nhất từ Pro Agent.

      Trên đây là những thông tin tổng hợp của OneHousing về giá bán căn hộ 1PN+ tòa M1 - Masteri Waterfront. Mong rằng quý khách hàng sẽ có thêm được những thông tin hữu ích qua bài viết.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023
      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương