Cơ hội kinh doanh và đầu tư sinh lời từ shophouse Masteri Waterfront

      Cơ hội kinh doanh và đầu tư sinh lời từ shophouse Masteri Waterfront

      Onehousing image
      2 phút đọc
      09/12/2020
      Shophouse là một trong những sản phẩm đầu tư được quan tâm và săn đón nhiều nhất trong thời gian qua.

      Lợi thế kinh doanh và đầu tư từ shophouse 

      Shophouse là hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại. Đây là sản phẩm bất động sản không thể thiếu tại các dự án lớn bởi nó phục vụ nhu cầu mua sắm và giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. 

      Tọa lạc tại các khu đô thị khép kín cao cấp, shophouse có ưu thế tuyệt đối về lượng khách hàng dồi dào và sẵn có, chính là các cư dân trong khu vực. Sự tiện lợi luôn được ưu tiên hàng đầu sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi và shophouse chính là lựa chọn mua sắm đáp ứng tiêu chí trên của các cư dân. Chính vì thế, shophouse vừa là không gian sống, vừa là mặt bằng kinh doanh có tiềm năng tăng giá và sinh lời nhanh trong tương lai. 

      Shophouse luôn là một hình thức kinh doanh lâu dài không thể bỏ qua

      Thêm vào đó, các nhà đầu tư khi lựa chọn shophouse còn được tận hưởng những tiện ích đồng bộ trong quy hoạch chung cũng như môi trường sống chất lượng, an toàn, văn minh. Với khả năng thanh khoản tốt, tiềm năng kinh doanh ổn định, cơ hội sở hữu lâu dài cũng như tỷ suất lợi nhuận cao, shophouse đang có sức hút rất lớn với giới kinh doanh và đầu tư. 

      Trên thực tế, nhiều chuyên gia bất động sản cũng đánh giá, lợi nhuận sinh ra từ việc đầu tư vào shophouse có xu hướng cao hơn so với cho thuê căn hộ chung cư hay gửi ngân hàng.

      Shophouse Masteri Waterfront - Sự lựa chọn không nên bỏ lỡ

      Nếu bạn đang quan tâm đến mô hình đầu tư shophouse thì dự án Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm Hà Nội là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Nhờ lợi thế từ vị trí chiến lược, những căn shophouse tại Masteri Waterfront đều nằm trên mặt đường chính, nơi có nhiều khu chung cư bao quanh. Điều này sẽ đảm bảo hiệu quả kinh doanh cũng như tạo nên giá trị mặt bằng cho thuê. Dưới góc độ thị trường, shophouse Masteri Waterfront được coi như “mỏ vàng” giúp giao thương trong khu vực trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

      Shophouse Masteri Waterfront sở hữu lượng khách hàng dồi dào là cư dân trong khu vực 

      Ngoài ra, Masteri Waterfront còn là dự án sở hữu nhiều tiện ích nổi bật và khác biệt như: biển hồ trung tâm rộng 24.5 ha, biển hồ nước mặn 6.1 ha, khu nướng BBQ,  quảng trường cá voi, đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, khu để xe 5 tầng... Những tiện ích này sẽ khẳng định chất lượng sống mang tiêu chuẩn “world-class” mà Masteri Waterfront đang hướng tới.

      Với những tiềm năng và lợi thế trên, Masteri Waterfront được dự đoán sẽ là điểm đến tiềm năng thu hút lượng lớn các cư dân cũng như các nhà đầu tư kinh doanh shophouse.

      Hãy đón đầu xu hướng đầu tư kinh doanh shophouse bằng cách liên hệ ngay với đội tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing. Tham khảo thêm những thông tin khác về dự án Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm Hà Nội tại https://onehousing.vn/

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương