Điểm danh top 5 ngôi chùa đẹp gần M-One Gia Định

      Điểm danh top 5 ngôi chùa đẹp gần M-One Gia Định

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Cùng Onehousing tìm hiểu top 5 ngôi chùa đẹp gần M-One Gia Định Gò Vấp được cập nhật ngay bài viết dưới đây!

      Xung quanh khu vực Gò Vấp có rất nhiều ngôi chùa không chỉ đẹp dành cho gia đình đến vãn cảnh trong mùa hè này, mà còn chứa đựng nhiều lợi ích đối với những cư dân theo đạo Phật khi đi chùa vào những dịp lễ Phật Đản, tết Nguyên Đán, ngày rằm mỗi tháng. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cập nhật top 5 ngôi chùa đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ gần chung cư M-One Gia Định!

      Tổng quan về dự án M-One Gia Định

      Chung cư M-One Gia Định là một dự án được đầu tư và xây dựng bởi Masterise Homes, một trong những công ty quốc tế đáng tin cậy trong lĩnh vực bất động sản. Masterise Homes đã thành công trong việc phát triển nhiều dự án chung cư sang trọng và quy mô từ phía Bắc đến Nam. Trong đó, M-One Gia Định là một bước tiến mới trong chuỗi sản phẩm cao cấp của thương hiệu Masteri, tập trung vào loại hình căn hộ và nhà ở.

      Nằm ngay tại tọa độ vàng, M-One Gia Định được đánh giá là một trong những dự án sở hữu vị trí tiềm năng nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Gò Vấp. Đây cũng chính là tuyến đường quan trọng kết nối nhanh chóng đến trung tâm Sài Gòn như quận 1 và các quận lân cận.

      • Chỉ mất 5 phút lái xe, cư dân đã có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất
      • Giao với tuyến đường lớn Phạm Văn Đồng, dễ dàng di chuyển sang TP. Thủ Đức, quận Bình Thạnh
      • Gần vị trí M-One Gia Định, có nhiều hệ thống tiện ích phong phú và đầy đủ tiện nghi trong bán kính 2km như công viên Gia Định, công viên quân khu 7, chợ Bà Chiểu, bệnh viện Ung Bướu, siêu thị Co.op Mart Gò Vấp

      Với vị trí độc đáo trên mặt tiền đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, trung tâm Quận Gò Vấp, M-One Gia Định thuận lợi kết nối với Quận 1, các quận lân cận và sân bay Tân Sơn Nhất. Đặc biệt, cư dân sẽ được hưởng lợi từ tiện ích thương gia phong phú của khu dân cư. 

      diem-danh-top-5-ngoi-chua-dep-gan-m-one-gia-dinh

      Vị trí vàng tại M-One Gia Định (Nguồn: M-One Gia Định)

      Tổng diện tích dự án lên đến gần 2.4ha. Với 2 tòa nhà được xây dựng tổng cộng 27 tầng cùng 156 căn hộ và 8 căn shophouse, dự án M-One Gia Định luôn được đánh giá đứng đầu về tiềm năng bất động sản tại quận Gò Vấp. 

      M-One Gia Định cung cấp một loạt các loại hình căn hộ đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ, dự án cũng xây dựng căn hộ shophouse để đáp ứng nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh của cư dân. 

      diem-danh-top-5-ngoi-chua-dep-gan-m-one-gia-dinh

      Căn hộ trong dự án M-One Gia Định (Nguồn: Taisei VN)

      Phần lớn không gian dự án được sử dụng cho hệ thống các tiện ích và khu diện tích xanh trong chung cư. Mỗi căn hộ tại M-One Gia Định đều được đảm bảo đón gió và ánh năng hợp lý sao cho tạo được không gian thư giãn và thoải mái nhất. 

      Dự án được bảo vệ an ninh 24/24 để đảm bảo an toàn cho khu cư dân. Hệ thống tiện ích tại M-One Gia Định thiết kế theo lối sống đẳng cấp, sang trọng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Cư dân tại khu chung cư có thể tận hưởng khu tiện ích như phòng gym, hồ bơi trên không, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em tại dự án.

      Điểm danh top 3 quán ăn gia đình uy tín gần M-One Gia Định

      Đọc tiếp

      Top 5 ngôi chùa đẹp gần M-One Gia Định không nên bỏ lỡ

      Chùa Châu An

      Chùa Châu An tọa lạc trong một con hẻm nhỏ, nằm tại số 498/1/2, Lê Quang Định, phường 1, Gò Vấp. Chùa được đầu tư xây dựng với quy mô nhỏ, bao gồm 1 lầu một trệt thờ nhà Tổ và các hương linh bá tánh. Phía lầu trên của chùa được sử dụng làm chánh điện với tượng Đức Phật Quan Thế Âm Bồ Tát.

      Với khoảng cách là 350m, cư dân sống tại M-One Gia Định chỉ cần mất 2 phút đi bộ để đến chùa Châu An.

      diem-danh-top-5-ngoi-chua-dep-gan-m-one-gia-dinh

      Chùa Châu An tại Gò Vấp (Nguồn: So sánh nhà)

      Chùa Già Lam 

      Chùa Già Lam nằm tại 498/11 Lê Quang Định, Phường 1, Gò Vấp. Ban đầu, chùa được gọi là Tu viện Quảng Hương Già Lam, về sau, dân chúng thường gọi với cái tên đơn giản và gần gũi hơn là chùa Già Lam. Ngôi chùa được thiết kế đơn giản nhưng đậm chất Châu Á với màu nâu trầm làm chủ đạo, kết hợp với hồ nước, cây cỏ xung quanh, phía trước có cổng tam quan, bên trong là nhà thờ chánh điện. Mọi người thường đến đây để chiêm bái, học về phật pháp. 

      Từ dự án M-One Gia Định đến chùa Già Lam chỉ cách 450m và cư dân chỉ cần mất 4 phút để di chuyển đến địa điểm.

      diem-danh-top-5-ngoi-chua-dep-gan-m-one-gia-dinh

      Chùa Già Lam (nguồn: Du Lịch Bụi Ăn Chay)

      Chùa Từ Thuyền

      Chùa Từ Thuyền nằm tại địa chỉ 490 Lê Quang Định, Phường 11, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Là một ngôi chùa thuộc phái Bắc Tông, chùa được thành lập từ năm 1956 và trải qua công trình tu sửa vào năm 1969, từ đó chùa hiện hữu với một kiến trúc cổ xưa đặc trưng của thời kỳ Bắc Tống.

      diem-danh-top-5-ngoi-chua-dep-gan-m-one-gia-dinh

      Chùa Từ Thuyền (Nguồn: Mapio)

      Với lịch sử lâu đời, Chùa Từ Thuyền mang đến một kiến trúc độc đáo và thu hút. Nhìn từ bên ngoài, chùa gây ấn tượng với vẻ đẹp cổ kính, hình dáng và họa tiết trang nhã. Kiến trúc chùa Từ Thuyền theo phong cách thời Bắc Tống với những đường nét tinh tế, tạo ra không gian yên bình và thanh tịnh. Sự kết hợp giữa những chi tiết kiến trúc cổ xưa và tinh tế của thời đại hiện đại mang đến vẻ đẹp độc đáo cho Chùa Từ Thuyền. Theo Google Map, khoảng cách giữa dự án và chùa Từ Thuyền là 400m nên là cư dân có thể lựa chọn phương án chạy xe hoặc đi bộ đều rất phù hợp.

      Chùa Phổ Minh

      Chùa Phổ Minh nằm tại số 2, Thiên Hộ Dương, phường 1, Gò Vấp. Ngôi chùa có tuổi đời gần 100 năm. Bên trong chùa được thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật vẻ trang nghiêm nhờ vào màu vàng làm chủ đạo, hoa văn nhã nhặn. Ngoài ra, với khoảng cách 800m, cư dân chỉ cần mất 5 phút đi xe từ chung cư để đi đến ngôi chùa.

      diem-danh-top-5-ngoi-chua-dep-gan-m-one-gia-dinh

      Chùa Phổ Minh tại Thiên Hộ Dương (Nguồn: Phật giáo)

      Chùa Liên Hoa

      Chùa Liên Hoa có vị trí tọa lạc tại địa chỉ số 466 Lê Quang Định, Phường 11, Bình Thạnh. Được thành lập vào năm 1994 dưới sự khai sơn của Hòa Thượng Thích Huệ Minh, chùa nằm trên một khu đất khuôn viên rộng lớn.

      diem-danh-top-5-ngoi-chua-dep-gan-m-one-gia-dinh

      Giáo hội phật giáo Việt Nam Chùa Liên Hoa (Nguồn: etrip4u)

      Với phong cách kiến trúc độc đáo, Chùa Liên Hoa được xây dựng theo phong cách thuyền lâm Phật giáo đương đại. Tượng Quan Âm được tôn vinh tại vị trí trước chùa, miếu bà nằm ở phía bên phải và tượng phật Di Lặc tọa lạc bên trái. Mỗi tượng phật thể hiện tình thương, lòng khoan dung và tôn kính đối với tất cả chúng sinh. Để đến được chùa Liên Hoa, cư dân có thể dễ dàng đi bộ hoặc đi xe đến nơi vì khoảng cách được ghi nhận giữa 2 khu vực chỉ khoảng 450m.

      Trên đây là thông tin về 5 ngôi chùa đẹp gần chung cư M-One Gia Định. Hy vọng với thông tin từ bài viết trên, bạn sẽ có thêm ý tưởng về địa điểm để đưa gia đình đến vãn cảnh cũng như cầu nguyện bình an, may mắn nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 bệnh viện uy tín gần dự án M-One Gia Định

      Đi thư giãn cuối tuần tại 5 quán cà phê view đẹp gần M-One Gia Định

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương