Điểm danh top 3 quán ăn gia đình uy tín gần M-One Gia Định

      Điểm danh top 3 quán ăn gia đình uy tín gần M-One Gia Định

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Cùng điểm danh 3 quán ăn gia đình ngon, chất lượng, thích hợp cho các gia đình họp mắt cuối tuần nằm gần dự án M-One Gia Định.

      Với vị trí thuận tiện cùng nhiều tiện ích nổi bật, dự án M-One Gia Định là nơi an cư lý tưởng cho mọi người. Ngoài mang đến môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi, dự án còn nằm gần nhiều quan ăn gia đình, thích hợp cho cư dân họp mặt cuối tuần. Dưới đây là danh sách 3 quán ăn gia đình uy tín nằm gần dự án.

      Tổng quan thông tin về dự án M-One Gia Định

      Dự án M-One Gia Định tọa lạc tại số 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp. Vị trí đắc địa của dự án mang lại sự thuận tiện và tiềm năng khai thác lợi nhuận cao. Dự án được phát triển bởi Masterise Homes và các đối tác xây dựng khác. Ngoài dự án M-One Gia Định, chủ đầu tư Masterise Homes cũng đã phát triển các dự án chung cư cao cấp khác như: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri Waterfront.

      Một trong những điểm nổi bật của dự án là hồ bơi tầng 13, mang lại tầm nhìn đắt giá cho cư dân. Ngoài ra, cư dân còn có các tiện ích chung như phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu vườn nướng BBQ, và nhiều tiện ích khác.

      cung-diem-danh-3-quan-an-gia-dinh-ngon-chat-luong-thich-hop-cho-cac-gia-dinh-hop-mat-cuoi-tuan-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh

      Tổng quan dự án M-One Gia Định Gò Vấp (Nguồn: The Global City)

      Cư dân dự án cũng có tiếp cận nhanh chóng với các dự án hiện có trong khu vực như TTTM Lotte Mart Nguyễn Văn Lượng, Vincom Plaza, Vincom Quang Trung, siêu thị VinMart. Ngoài ra, cũng có các bệnh viện như bệnh viện 175, bệnh viện Gia Định, bệnh viện Ung Bướu. Đặc biệt, hệ thống trường học các cấp nằm trong phạm vi vài km, đảm bảo sự yên tâm cho các bậc phụ huynh khi con em họ học tập.

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nằm gần M-One Gia Định

      Đọc tiếp

      Top 3 quán ăn gia đình uy tín gần M-One Gia Định

      Quán Ăn Gia Đình Bồi Ký 

      Quán ăn Bồi Ký Mì Gia tọa lạc tại số 91 Nơ Trang Long, Phường 11, Bình Thạnh. Mặc dù bên ngoài quán không có gì đặc biệt, nhưng món ăn chính là điểm đặc biệt của quán. Với mức giá bình dân, quán thu hút khá đông thực khách.

      cung-diem-danh-3-quan-an-gia-dinh-ngon-chat-luong-thich-hop-cho-cac-gia-dinh-hop-mat-cuoi-tuan-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh

      Quán ăn gia đình Bồi Ký Mì Gia (Nguồn: Anuongsaigon)

      Khi đến Bồi Ký Mì Gia, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và cảm nhận không gian mát mẻ, mang lại cảm giác thoải mái. Quán là điểm đến lý tưởng với mức giá phải chăng và phần ăn đầy đặn, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

      Quán có nhiều món ăn để thực khách lựa chọn, bao gồm Dimsum, mì - hủ tiếu, món xào, và đặc biệt là các món mì tiềm. Tô mì ở đây trông hấp dẫn với thịt thà đầy đủ. Sợi mì dẻo dai và vàng óng, miếng hoành thánh được nêm nếm đậm vị riêng, topping có thể tùy chọn. Giá cả của các món ăn tại đây dao động từ 45.000đ - 100.000đ/món.

      Bồi Ký Mì Gia có không gian quán sạch sẽ và bài trí gọn gàng. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả là hương vị tại đây luôn gây ấn tượng và gợi nhớ trong lòng thực khách. Đó là lý do tại sao thực khách muốn quay lại quán nhiều lần.

      Không gian quán thích hợp là điểm tụ họp gia đình, giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong nhà lại với nhau, cùng trò chuyện, tâm sự để thấu hiểu nhau hơn. 

      Cơm niêu Làng Tre

      Cơm niêu Làng Tre nằm tại địa chỉ số 412 Lê Quang Định, Phường 11, Bình Thạnh. 

      Cơm Niêu Làng Tre là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích sự hoài cổ và truyền thống. Từ các món ăn đến nội thất, đều mang đậm chất cổ điển. Với các món như cá linh kho me lạt, mắm cá linh kho thịt ba chỉ, bông điên điển xào tỏi... được ăn kèm với cơm niêu trắng dẻo thơm, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

      cung-diem-danh-3-quan-an-gia-dinh-ngon-chat-luong-thich-hop-cho-cac-gia-dinh-hop-mat-cuoi-tuan-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh

      Cơm Niêu Làng Tre (Nguồn: FB của quán)

      Thực đơn của Cơm Niêu Làng Tre phong phú với hơn 50 món ăn truyền thống, cùng với những món ăn độc đáo chỉ có tại Làng Tre với phong cách dân dã và hương vị tuyệt vời. Cơm Niêu Làng Tre không chỉ mang đến những bữa ăn ngon miệng mà còn tạo ra một không gian ấm cúng, giống như bạn đang dùng bữa tại nhà.

      Giá món chỉ từ 35.000 đồng/món. Ngoài ra quán còn có thêm 2 chi nhánh khác nằm tại Gò Vấp như:

      • 563 Phan Văn Trị, phường 5, Gò vấp
      • 78 đường 21, phường 8, Gò vấp

      Quán Ăn Gia Đình Sáu Linh 

      Quán ăn gia đình nằm gần dự án M-One Gia Định uy tín thì không thể không kể đến quán Sáu Linh. Quán nằm tại số 424 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp. Nhà Hàng Sáu Linh đã tồn tại và phát triển trong hơn 30 năm, là một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua.

      Nhà hàng có không gian phục vụ ngoài trời thoáng mát và lịch sự. Có tổng cộng 16 phòng VIP sang trọng, với sức chứa từ 6 đến 60 khách, phục vụ các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt và nhiều dịp khác.

      cung-diem-danh-3-quan-an-gia-dinh-ngon-chat-luong-thich-hop-cho-cac-gia-dinh-hop-mat-cuoi-tuan-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh

      Nhà hàng Sáu Linh (Nguồn: saulinh)

      Sáu Linh chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống từ hồ, cùng với các món đặc trưng vùng miền, tuân thủ tiêu chí phát huy ẩm thực Việt Nam. Nhà hàng còn có khu vực ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, có thể chứa lên đến 80 khách. Ngoài ra, còn có các phòng VIP với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, từ 6 khách đến 60 khách, mang đến không gian riêng tư cho việc tiếp khách, họp mặt và tổ chức tiệc.

      Khách hàng khi đến Sáu Linh không chỉ được phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, bổ, lạ và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

      Trên đây là top 3 quán ăn gia đình uy tín nằm gần dự án M-One Gia Định, các quán ăn có thực đơn đa dạng, không gian rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt là các món ăn vô cùng chất lượng. Cư dân tại dự án có thể đến các quán ăn để thưởng thức các món ngon, quây quần bên nhau vào những dịp cuối tuần hoặc đặc biệt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo

      Điểm danh top 3 trường đại học tốt nằm gần dự án M-One Gia Định

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương