Đi thư giãn cuối tuần tại 5 quán cà phê view đẹp gần M-One Gia Định

      Đi thư giãn cuối tuần tại 5 quán cà phê view đẹp gần M-One Gia Định

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Cùng khám phá 5 quán cà phê view đẹp gần dự án M-One Gia Định mà bạn có thể đi chill vào cuối tuần cùng gia đình và bạn bè. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây!

      au những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, chắc chắn rằng ai cũng muốn tìm cho riêng mình những địa điểm thư giãn và khuây khỏa tinh thần. Do đó, nếu bạn đang an cư tại dự án M-One Gia Định và cần tìm chỗ đi chill vào cuối tuần, hãy tham khảo bài viết này để xem top 5 quán cà phê view đẹp gần dự án M-One Gia Định quận Gò Vấp là những quán nào nhé.

      Đôi nét về dự án M-One Gia Định

      M-One Gia Định là một trong những dự án chung cư cao cấp thuộc thương hiệu Masterise Homes, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sở hữu không gian xanh theo chuẩn quốc tế. Đây là dự án được triển khai nhằm nối tiếp sự thành công của các dòng sản phẩm vượt trội tại TP Hồ Chí Minh như: Masteri Thảo Điền Quận 2; Millennium Quận 4; M-One Quận 7.

      di-chill-cuoi-tuan-tai-5-quan-ca-phe-view-dep-gan-m-one-gia-dinh

      Phối cảnh tổng thể dự án M-One Gia Định (Nguồn: The Global City)

      Quy mô của M-One Gia Đinh rộng khoảng 2.486m2 với mật độ xây dựng là 40%. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 13 - 15 tầng, có tổng cộng 160 căn hộ cao cấp và shophouse. Trong đó, tầng trệt của tòa được sử dụng để bố trí các căn shophouse và tiện ích dịch vụ. Từ tầng 2 trở lên là khu vực của các căn hộ chung cư, riêng tầng 13 ở tòa tháp 1 là hồ bơi tràn bờ.

      M-One Gia Định tọa lạc tại địa chỉ số 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP Hà Nội. Đây chính là con đường trọng điểm của khu vực, có khả năng giúp người dân dễ dàng kết nối với đường Phạm Văn Đồng và chợ Bà Chiểu. Nhờ vậy mà dự án được xem là sở hữu vị trí chiến lược và có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Masterise Homes vốn nổi tiếng là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản với các dòng sản phẩm cao cấp. Không chỉ vậy, các dự án thuộc chủ đầu tư này đều hoàn thiện với toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp hàng đầu khu vực. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong cuộc sống thăng hoa, chất lượng với các hạng mục như: Trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, hồ bơi vô cực, phòng sinh hoạt chung, khu vui chơi giải trí trẻ em, vườn nướng BBQ.   

      di-chill-cuoi-tuan-tai-5-quan-ca-phe-view-dep-gan-m-one-gia-dinhv

      Hồ bơi đẳng cấp tại tầng 13 của tòa 1 dự án M-One Gia Định (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Ngoài ra, cuộc sống của cư dân M-One Gia Định còn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết với các tiện ích hiện hữu xung quanh dự án như: Lotte Mart Nguyễn Văn Lượng, Vincom Plaza, Vincom Quang Trung, bệnh viện 175, bệnh viện Gia Định, hệ thống trường học các cấp,... và đặc biệt là các quán cà phê sở hữu view cực xịn sò ở quận Gò Vấp. Nhờ vậy mà cư dân M-One Gia Định có thể gắn kết với bạn bè và người thân cũng như là thư giãn, giải trí vào cuối tuần.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Top 5 quán cà phê view đẹp gần M-One Gia Định

      Garden Land Coffee 

      • Địa chỉ: 146 Lương Ngọc Quyến, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
      • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00.
      • Mức giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng (cập nhật ngày 15/7/2023 theo nguồn Riviu).

      Garden Land Coffee là một trong những quán cà phê “hiếm có khó tìm” tại Gò Vấp khi vừa có đồ uống ngon và đồ ăn hấp dẫn mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Không gian tại đây không khác gì một khu vườn thu nhỏ với xung quanh được bao trùm bởi cây xanh tươi mát. Do đó, đây luôn là địa điểm thích hợp để đi chill vào cuối cùng cùng bạn bè hoặc người thân trong gia đình.

      di-chill-cuoi-tuan-tai-5-quan-ca-phe-view-dep-gan-m-one-gia-dinh

      Garden Land Coffee tuy nhỏ nhưng có võ với nhiều món ăn chơi khác nhau (Nguồn: Vincom)

      Quán được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng cũng không kém phần trẻ trung với không gian mở để đón nắng và gió tự nhiên. Ngoài ra, Garden Land Coffee còn tạo thêm nhiều niềm vui cho khách hàng bằng cách bố trí thêm khu võng nằm nghỉ và tivi truyền hình K+. Đặc biệt, khi đến Garden Land Coffee, chắc chắn bạn không nên bỏ qua những món ăn vô cùng hấp dẫn từ các vùng miền khác nhau của nước ta. Hơn thế nữa, quán còn tổ chức những buổi đàn nhạc sóng (Live Guitar) với chủ đề nhạc xưa, giúp khách thư giãn và giải trí trọn vẹn vào mỗi sáng cuối tuần.

      Du Miên Garden

      • Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
      • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00.
      • Mức giá tham khảo: 30.000 - 80.000 đồng (cập nhật ngày 15/7/2023 theo nguồn Du Miên Garden).

      Luôn là một trong những quán cà phê có view đẹp nổi tiếng ở quận Gò Vấp, Du Miên Garden được người khách hàng yêu thích, đặc biệt là cư dân tại dự án M-One Gia Định. Đúng như tên gọi, Du Miên không khác gì một khu vườn độc đáo cùng đài phun nước ấn tượng. Đến với Du Miên Garden, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ khi được “uống cà phê trên cây”.

      di-chill-cuoi-tuan-tai-5-quan-ca-phe-view-dep-gan-m-one-gia-dinh

      Một góc nhỏ tại Du Miên Garden với đa sắc màu của hoa lá (Nguồn: Du Miên Garden)

      Hơn thế nữa, không gian tại Du Miên Garden vô cùng rộng rãi và thoáng mát, tràn ngập bóng mát của cây xanh giúp khách hàng giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đây là địa điểm lý tưởng của cư dân M-One Gia Định, nơi mà bạn có thể ăn sáng và thưởng thức cà phê cùng gia đình vào cuối tuần.

      Moda House Coffee

      • Địa chỉ: 11 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
      • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00.
      • Mức giá tham khảo: 25.000  - 57.000 đồng (cập nhật ngày 15/7/2023 theo nguồn Riviu).

      Moda House Coffee là địa điểm đi chill lý tưởng vào cuối tuần của cư dân M-One Gia Định khi mang lại cảm giác ấm cúng với thiết kế phong cách vintage. Đến với Moda House Coffee, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian yên tĩnh của quán để nhâm nhi một chút cà phê và đĩa bánh thơm ngon, hấp dẫn. Không chỉ vậy, nếu bạn là một người thích lưu giữ những tấm hình của bản thân, chắc chắn không nên bỏ qua Moda House Coffee vì mỗi góc nơi đây đều giúp bạn có được vô số tấm hình độc đáo. Đó là lý do vì sao Moda House Coffee luôn nằm trong danh sách top những quán cà phê view đẹp ở quận Gò Vấp này.

      di-chill-cuoi-tuan-tai-5-quan-ca-phe-view-dep-gan-m-one-gia-dinh

      Khách hàng yêu thích Moda House Coffee vì không gian trầm ấm và sự yên tĩnh (Nguồn: Vincom)

      Country House Coffee

      • Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
      • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00.
      • Mức giá tham khảo: 25.000 - 66.000 đồng.

      Nếu bạn là một người yêu thích những quán cà phê vừa có đồ uống thơm, ngon vừa sở hữu view đẹp thì chắc chắn phải đến ngay Country House Coffee. Nơi đây được thiết kế tựa như một ngôi làng cổ tích với đa dạng màu sắc và không gian được bao trùm bởi một màu xanh tươi mát của thiên nhiên.

      Country House Coffee đã tận dụng mọi ngóc ngách trong quán để sắp xếp những vật dụng trang trí. Nhờ vậy mà khách hàng khi đến với Country House Coffee thì có thể tha hồ sống ảo với hàng loạt bức hình cực đẹp. Bên cạnh đó, nước uống và món ăn ở đây cũng rất đa dạng và hấp dẫn, khiến cho cư dân M-One Gia Định luôn mong mỏi đến cuối tuần để được đi chill.

      di-chill-cuoi-tuan-tai-5-quan-ca-phe-view-dep-gan-m-one-gia-dinh

      Country House Coffee gây ấn tượng bởi màu sắc và thiết kế độc đáo (Nguồn: Tripzone)

      LAVA Coffee

      • Địa chỉ: 61 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
      • Thời gian mở cửa: 07:30 - 21:00.
      • Mức giá tham khảo: 17.000 - 41.000 đồng.

      Khi nhắc đến quán cà phê view đẹp gần dự án M-One Gia Định, chắc chắn không thể không nhắc đến LAVA Coffee. Đây là một địa điểm quen thuộc của cư dân cũng như những khách hàng yêu thích không gian đơn giản cho những cuộc hội họp bạn bè. Quán cà phê này sở hữu không gian trữ tình nhưng cũng không kém phần hiện đại với những nội thất làm bằng gỗ và kính sang trọng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món nước hấp dẫn cùng những chiếc bánh ngọt thơm ngon khó cưỡng. Do đó, đừng quên rủ ngay bạn bè hoặc người thân đến LAVA Coffee để chill vào cuối tuần nhé.

      di-chill-cuoi-tuan-tai-5-quan-ca-phe-view-dep-gan-m-one-gia-dinh

      Không sang quán sang trọng với tông màu nâu chủ đạo (Nguồn: Vincom)

      Trên đây là top 5 quán cà phê view đẹp gần M-One Gia Định. OneHousing hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn biết thêm được những địa điểm đi chill cuối tuần khi sống tại quận Gò Vấp nói chung hoặc dự án M-One Gia Định nói riêng. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm mua căn hộ tại các chung cư ở Sài Gòn, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh top 3 trường đại học tốt nằm gần dự án M-One Gia Định

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nằm gần M-One Gia Định

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương