Điểm danh top 3 trường THPT tốt nằm gần dự án M-One Gia Định

      Điểm danh top 3 trường THPT tốt nằm gần dự án M-One Gia Định

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/07/2023
      Khám phá danh sách top 3 trường trung học phổ thông hàng đầu gần dự án M-One Gia Định do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Xem ngay để chọn lựa môi trường giáo dục lý tưởng cho con bạn!

      Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giới thiệu với bạn danh sách top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất, nằm gần khu vực dự án M-One Gia Định. Khám phá ngay để tìm hiểu về các trường đáng chú ý, với chất lượng giáo dục cao, môi trường học tập tốt, và nhiều cơ hội phát triển cho con em của bạn. 

      Tổng quan về dự án M-One Gia Định quận Gò Vấp

      Chung cư M-One Gia Định tọa lạc tại số 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô gồm 3 tòa tháp cao từ 22 đến 25 tầng, dự án mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

      diem-danh-top-3-truong-thpt-tot-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh

      Vị trí dự án M-One Gia Định (Nguồn Masterise Homes)

      Dự án M-One Gia Định có chủ đầu tư là Masterise Homes - một đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với tầm nhìn đổi mới và tiên phong, chủ đầu tư cam kết mang đến cuộc sống tiện nghi, an toàn và các dịch vụ chất lượng cho cư dân.

      Các căn hộ tại M-One được thiết kế thông minh, với diện tích từ 50m2 đến 90m2, bao gồm các loại căn hộ 1 - 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, dự án còn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sảnh đón tiếp khách sang trọng.

      Dự án M-One Gia Định là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống lý tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nằm gần M-One Gia Định

      Đọc tiếp

      Chung cư M-One Gia Định - Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và sang trọng

      Chung cư M-One Gia Định được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, với kiến trúc tinh tế và thông minh, mang đến không gian sống thoải mái và đẳng cấp cho cư dân.

      Dự án này có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến hơn 50,000 m2, bao gồm 2 block cao 25 tầng và 2 tầng hầm để xe. Tổng số căn hộ là 760 căn với diện tích từ 50 - 86m2, được bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ để phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      diem-danh-top-3-truong-thpt-tot-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh

      Chung cư M-One Gia Định (Nguồn Masterise Homes)

      Ngoài việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, các căn hộ tại M-One Gia Định còn được thiết kế để tạo ra không gian sống thoáng đãng và thông thoáng. Đồng thời, chung cư M-One Gia Định còn được trang bị nhiều tiện nghi và trang thiết bị cao cấp như hệ thống điều hòa không khí, tủ bếp trên dưới, bếp từ, hệ thống an ninh 24/7, hệ thống bảo vệ cháy nổ, hệ thống PCCC, hệ thống thang máy tốc độ cao, và nhiều tiện ích khác.

      Với thiết kế thông minh, chất lượng cao và tiện ích hiện đại, chung cư M-One Gia Định đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những khách hàng khó tính và đòi hỏi cao về không gian sống. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Top 3 trường trung học phổ thông tốt nằm gần dự án M-One Gia Định

      Trường THPT Sài Gòn

      Trường Trung học phổ thông Sài Gòn, trước đây được biết đến với tên gọi Trường Trung học phổ thông Trần Quốc Toản, đã được thành lập từ năm 2011 theo quyết định của ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, trường đã được đổi tên thành Trường Trung học phổ thông Sài Gòn theo Quyết định số 2325/QĐ-UBND TP HCM.

      diem-danh-top-3-truong-thpt-tot-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh

      Trường THPT Sài Gòn (Nguồn Thanh Niên)

      Trường Trung học phổ thông Sài Gòn tuyển sinh và đào tạo khoảng 200-300 học sinh lớp 10 mỗi năm, thu hút học sinh từ các Quận/Huyện trong khu vực thành phố. Trường có thế mạnh trong việc đào tạo chuyên sâu tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn Quốc để đáp ứng nhu cầu học thêm và nâng cao ngoại ngữ của học sinh.

      Trường Trung học phổ thông Sài Gòn đặt mục tiêu trở thành trường THPT hàng đầu Việt Nam về đào tạo chuyên sâu các ngôn ngữ nước ngoài như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn Quốc, tuân thủ chuẩn quốc tế và đạt chất lượng hàng đầu.

      Trường có đội ngũ giáo viên gồm khoảng 100 giảng viên với trình độ Đại học sư phạm, Thạc sĩ và tiến sĩ. Các giáo viên không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu, mà còn có phẩm chất đạo đức cao, tâm huyết với nghề giáo và sứ mệnh bồi dưỡng nhân tài ngoại ngữ cho đất nước.

      Từ dự án M-One Gia Định đến trường THPT Sài Gòn, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 1.7km trong vòng 6 phút.

      Trường THPT Gò Vấp

      Trường Trung học phổ thông Gò Vấp được thành lập ngày 06/05/2002. Trường nằm tại số 90A Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

      Trường Trung học phổ thông Gò Vấp sở hữu một cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi. Với không gian rộng rãi, trường tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và hoạt động của học sinh. Các phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị giảng dạy hiện đại, cung cấp môi trường học tập tốt nhất cho học sinh.

      Trong năm 2023, Trường Trung học phổ thông Gò Vấp tuyển sinh và đào tạo khoảng 570 học sinh lớp 10, thu hút học sinh từ các quận/huyện trong thành phố và một số tỉnh thành tiếp giáp.

      Trường Trung học phổ thông Gò Vấp luôn tận dụng cơ hội để nâng cao chất lượng giáo dục. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và tâm huyết trong công việc giảng dạy. Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa và sự kiện giáo dục để tăng cường kỹ năng mềm và phát triển cá nhân cho học sinh.

      Trường Trung học phổ thông Gò Vấp đã liên tục ghi nhận những kết quả xuất sắc trong thời gian gần đây. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, và nhân viên luôn nỗ lực không ngừng để đạt được những thành tựu đáng kể. 100% cán bộ, giáo viên và nhân viên của trường đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 15% đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và cấp thành phố. Tỉ lệ tốt nghiệp của học sinh khối 12 luôn đạt 100%. Nhiều học sinh của trường đã đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố và tham gia thành công trong Hội thi Olympic 30/4 dành cho các trường chuyên. Áp dụng STEM trong quá trình giảng dạy, trường đã đạt giải ba trong Hội thi Tên lửa nước thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 10 năm 2020.

      Từ dự án M-One Gia Định đến trường THPT Gò Vấp, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 2.2km trong thời gian khoảng 9 phút.

      Trường THPT Trần Hưng Đạo

      Trường Trung học phổ thông Trần Hưng Đạo là một trường học có lịch sử đặc biệt và đầy khó khăn so với các trường khác trên địa bàn TPHCM. Khởi đầu với sự hy vọng và tươi mới, trường đã trải qua một hành trình gian nan để xây dựng nên mái trường này.

      diem-danh-top-3-truong-thpt-tot-nam-gan-du-an-m-one-gia-dinh

      THPT Trần Hưng Đạo (THPT Trần Hưng Đạo)

      Vào tháng 6 năm 2005, trường đã chính thức khai giảng với 750 học sinh và tạm thời hoạt động tại Nhà Thiếu Nhi quận Gò Vấp. Nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ của Đảng bộ và nhân dân quận Gò Vấp, giáo viên và học sinh đã có điều kiện thuận lợi để tiến hành công tác giảng dạy và sinh hoạt ngoại khóa một cách nghiêm túc và hiệu quả.

      Với những nỗ lực và khát vọng thành lập một trường học toàn diện và vững mạnh, Ban Giám Hiệu cùng với đội ngũ giáo viên đã biến ước mơ thành hiện thực. Ngày 18/08/2006, sau hơn 1 năm thi công, Trường Trung học phổ thông Trần Hưng Đạo đã chính thức khánh thành và hiện diện trên con đường Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM với hình ảnh mới.

      Trong năm 2023, Trường Trung học phổ thông Trần Hưng Đạo tiếp tục tuyển sinh và đào tạo khoảng 900 học sinh lớp 10, thu hút sự quan tâm của học sinh từ các Quận/Huyện trong TP Hồ Chí Minh. Trường hướng tới việc tạo ra môi trường học tập đa dạng và hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của học sinh.

      Từ dự án M-One Gia Định đến trường THPT Trần Hưng Đạo, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 5,2km trong vòng 18 phút.

      Lợi ích của cư dân tại M-One Gia Định khi có những trường THPT nằm gần dự án

      Dưới đây là những lợi ích mà cư dân có thể tận hưởng:

      • Tiết kiệm thời gian di chuyển: Với việc có các trường THPT nằm gần dự án, cư dân sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển hàng ngày cho con em đến trường. Việc giảm thiểu thời gian di chuyển giúp các em có thêm thời gian cho việc học tập, nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động khác.
      • An tâm đưa đón con em: Việc trường THPT nằm gần dự án M-One Gia Định tạo sự an tâm cho ba mẹ khi đưa đón con em đi học. Không chỉ giảm thiểu khả năng trễ giờ đến trường, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc quan sát và giám sát quá trình học tập của con em.
      • Tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ: Các trường THPT gần dự án M-One Gia Định thường được trang bị các tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ đáng tin cậy như dịch vụ đưa đón, nhà xe, cơ sở vật chất hiện đại, nhà hàng, thư viện, khu vui chơi, sân chơi và các hoạt động ngoại khóa. Điều này giúp cung cấp một môi trường học tập và phát triển toàn diện cho con em.
      • Giao lưu và tương tác xã hội: Gần các trường THPT cũng mang lại lợi ích về môi trường xã hội, giúp con em có cơ hội giao lưu và tương tác với bạn bè cùng trang lứa, xây dựng mối quan hệ xã hội và phát triển kỹ năng giao tiếp.

      Sự tiện lợi và an tâm trong việc di chuyển, đưa đón con em, cùng với các tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ tại các trường THPT gần dự án M-One Gia Định tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân và gia đình có con em học tập, giúp đảm bảo môi trường học tập và phát triển toàn diện cho con em.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo

      Điểm danh top 3 trường đại học tốt nằm gần dự án M-One Gia Định

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương