Điểm danh top 3 trường THCS tốt nằm gần M-One Gia Định

      Điểm danh top 3 trường THCS tốt nằm gần M-One Gia Định

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/07/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu về các tiện ích giáo dục xung quanh M-One Gia Định? Bạn muốn biết các trường trường THCS tốt nằm gần dự án? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn các câu hỏi mà bạn đang thắc mắc.

      Lựa chọn nhà ở gần trường học là một trong những ưu tiên hàng đầu của những gia đình có con nhỏ. Chính vì vậy, các dự án nhà ở đều cần tính toán để đảm bảo tiện ích về giáo dục. M-One Gia Định là dự án nhà ở cao cấp của thương hiệu Masterise Homes sở hữu hệ thống tiện ích nổi bật với tiện ích giáo dục được đặt lên hàng đầu. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu top 3 trường trung cơ sở tốt nằm gần M-One Gia Định. 

      Tổng quan về dự án M-One Gia Định quận Gò Vấp

      M-One Gia Định là một dự án bất động sản cao cấp được đầu tư phát triển bởi Masterise Homes. Dự án có vị trí đắc địa tại số 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây cư dân có thể dễ dàng kết nối với đại lộ Phạm Văn Đồng và chợ Bà Chiểu. Với uy tín của chủ đầu tư và các lợi thế nổi bật của dự án, không có gì khó hiểu khi Masteri M-One được các chuyên gia đánh giá là một dự án bất động sản giàu tiềm năng nhất khu vực quận Gò Vấp.

      Một số thông tin tổng quan về dự án M-One Gia Định quận Gò Vấp: 

      • Chủ đầu tư: Masterise Homes (trước đây có tên gọi là Thảo Điền Investment)
      • Diện tích đất xây dựng: 2486m2
      • Mật độ xây dựng: 40%
      • Loại hình sản phẩm: shophouse, căn hộ 1-4 phòng ngủ
      • Số tòa nhà: 2 block cao 15 tầng
      • Tổng số căn hộ: 156
      • Diện tích không gian xanh: 60%

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nam-gan-m-one-gia-dinh

      Phối cảnh tổng quan dự án M-One Gia Định (Nguồn: Bất động sản)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Các loại hình căn hộ tại dự án M-One Gia Định

      M-One Gia Định được xây dựng trên khu đất rộng 2.486m2 gồm các sản phẩm shophouse và căn hộ đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ. Các căn hộ M-One Gia Định được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho khách hàng. Diện tích căn hộ dao động từ 49m2 đến 90m2, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau.

      Các căn hộ M-One Gia Định được thiết kế với nhiều không gian mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, các căn hộ cũng được tối ưu hóa để tận dụng diện tích sử dụng. Các vật liệu và trang thiết bị trong căn hộ đều được chọn lựa kỹ càng từ các thương hiệu cao cấp, tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp.

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nam-gan-m-one-gia-dinh

      Mặt bằng tầng căn hộ điển hình tại M-One Gia Định (Nguồn: Bất động sản)

      Hệ thống tiện ích tại dự án M-One Gia Định

      Dự án M-One Gia Định cung cấp nhiều tiện ích nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi và thoải mái của cư dân: 

      • Hồ bơi: Cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian nước trong hồ bơi tiện nghi.
      • Hệ thống phòng tập gym hiện đại: Được trang bị các thiết bị tập luyện hiện đại để cư dân có thể tập luyện mỗi ngày. 
      • Trung tâm thương mại và các khu mua sắm tiện ích
      • Khu vui chơi trẻ em: Dành riêng cho trẻ nhỏ, cung cấp không gian an toàn với các trò chơi thú vị. 
      • Tiện ích khác an ninh 24/7, đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho cư dân. 
      • Hệ thống thang máy hiện đại và các thiết bị kỹ thuật tân tiến cũng được đảm bảo để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân.

      Ngoài ra, M-One Gia Định cũng có nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng. Với vị trí thuận lợi gần các trục đường chính, cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với tiện ích như: 

      • Tiện ích giáo dục tại hệ thống trường tiểu học, trung học, đại học nằm gần dự án trong bán kính 1km
      • Tiện ích mua sắm tại siêu thị Emart Hàn Quốc, siêu thị Auchan, Co.op Mart Gò Vấp cách dự án khoảng 1km
      • Tiện ích chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện lớn và cơ sở y tế hàng đầu như Bệnh viện 175, Bệnh Viện Ung Bướu,...
      • Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách dự án khoảng 2km
      • Công viên Gia Định cách dự án khoảng 2km, tạo điều kiện cho cư dân có không gian xanh kết nối với thiên nhiên. 
      • Bên cạnh đó, khu vực xung quanh dự án cũng có đầy đủ các tiện ích khác như các cửa hàng, nhà hàng, quán café và dịch vụ khác, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Top 3 trường THCS tốt nằm gần M-One Gia Định

      Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi

      Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi quận Gò Vấp nằm tại số 24 Nguyễn Tuân, Phường 3, Gò Vấp, chỉ cách dự án M-One Gia Định 2,2km. Trường được thành lập từ năm 1983, ban đầu là trường cấp 1, 2 Nguyễn Văn Trỗi. Từ năm học 1995-1996 đã tách thành hai trường riêng biệt là Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền và Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi.

      Từ năm học 1995-1996 đến nay, số lượng học sinh tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi trung bình từ 1600 - 2000 em, có những năm sĩ số tăng mạnh lên đến 2.600 em. Đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường hiện tại là hơn 100 người, có tinh thần trách nhiệm và chuyên môn cao. 

      Cơ sở vật chất của trường gồm tổng cộng 29 phòng học, 3 phòng chức năng, 2 phòng tin học với tổng số máy tính là 100 máy, đều được kết nối mạng internet. Trường cũng được trang bị 29 bộ máy tính màn hình LCD có kết nối mạng Internet tại các lớp để phục việc cho công tác dạy và học.

      Nhờ công tác quản lý và điều hành hiệu quả của Ban giám hiệu, trường đã xây dựng được đội ngũ, hệ thống quản lý tài chính và cơ sở vật chất, đồng thời thực hiện kế hoạch hoạt động phù hợp. Trong nhiều năm qua, THCS Nguyễn Văn Trỗi đã được ghi nhận là một trong những đơn vị có chất lượng giảng dạy và môi trường học tập tốt tại quận Gò Vấp.

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nam-gan-m-one-gia-dinh

      Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (Nguồn: Foody)

      Trường THCS Nguyễn Văn Nghi 

      Nằm tại số 111 Lương Ngọc Quyến, Phường 5, Gò Vấp. 

      chỉ cách dự án M-One Gia Định khoảng 2km. Từ dự án, để di chuyển đến trường chỉ mất khoảng 8-10 phút đi xe, rất thuận tiện cho các bố mẹ đưa con đi học. Các bố mẹ có thể đi theo tuyến đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị - Nguyễn Ngọc Quyến. 

      Trường THCS Nguyễn Văn Nghi là ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt trong khu vực. Trường được thành lập vào năm 2001 với những điều kiện khó khăn về cơ sở vật chất. Tuy nhiên, trải qua nhiều năm hoạt động với sự nỗ lực và ban giám hiệu và ban quản lý, trường ngày càng được đầu tư nâng cấp về hệ thống phòng học và các phòng chức năng, tạo điều kiện và môi trường học tập tốt nhất cho các em. Đội ngũ cán bộ, giáo viên tại trường đều được đào tạo chính quy, có chuyên môn và trình độ cao, vô cùng tận tâm với nghề. Trường nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến và xuất sắc, nhận được bằng khen và giấy khen từ các bộ ban ngành. 

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nam-gan-m-one-gia-dinh

      Ảnh kỷ yếu các học sinh tốt nghiệp trường THCS Nguyễn Văn Nghi (Nguồn: THCS Nguyễn Văn Nghi)

      Trường THCS Nguyễn Văn Bé 

      Trường THCS Nguyễn Văn Bé  có vị trí nằm tại số 206 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Bình Thạnh, cách dự án M-One Gia Định khoảng 1km, vô cùng thuận tiện cho các bố mẹ đưa con đi học. Từ dự án, các bố mẹ chỉ mất 6-8 phút đi xe và có thể lựa chọn tuyến đường qua Lê Quang Định hoặc Nguyễn Thượng Hiền. 

      Trường được đánh giá là một trong những cơ sở giáo dục chất lượng tại khu vực. Nhằm đảm bảo môi trường dạy và học hiệu quả, Ban Giám Hiệu trường THCS Nguyễn Văn Bé luôn đầu tư vào cơ sở vật chất của trường. Hiện trường có 50 lớp học và đầy đủ các phòng chức năng như phòng tin học, phòng nghe nhìn, phòng thực hành thí nghiệm…Nhà trường vô cùng chú trọng đến việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và đào tạo đội ngũ cán bộ - giáo viên - công nhân viên. Hiện tại, tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn của trường là 100%, trong đó có 90% giáo viên đạt trên chuẩn quy định. 

      Với mục tiêu trở thành một ngôi trường tiên tiến hiện đại, THCS Nguyễn Văn Bé vinh dự đạt được những thành tích nổi bật. Trong các năm hoạt động, trường liên tục nhận được bằng khen và giấy khen từ các sở ban ngành, có thể kể đến như Tập thể Lao động Xuất Sắc cấp Thành phố, Giấy khen Công đoàn Giáo dục TP.HCM, Công đoàn Vững mạnh Xuất sắc, Chiến sĩ thi đua và giáo viên giỏi cấp Thành phố, Giải tập thể trong hội thi giáo viên giỏi giải Chu Văn An, hàng loạt Bằng khen của Ủy Ban Nhân Dân Thành phố và được công nhận môi trường giáo dục xanh cấp Quận trong nhiều năm liền. 

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nam-gan-m-one-gia-dinh

      Hoạt động tham quan trải nghiệm của học sinh THCS Nguyễn Văn Bé (Nguồn: THCS Nguyễn Văn Bé)

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về  top 3 trường THCS tốt nằm gần M-One Gia Định. Việc có các trường trung học cơ sở gần M-One Gia Định mang lại sự tiện lợi trong việc di chuyển, tiết kiệm thời gian và công sức đưa đón con trẻ đến trường. Đồng thời, điều này cũng góp phần tạo ra môi trường sống văn minh, tri thức ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của trẻ nhỏ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh top 3 trường đại học tốt nằm gần dự án M-One Gia Định

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nằm gần M-One Gia Định

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương