Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vũ Thạnh, phường Cát Linh,

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vũ Thạnh, phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Làm thủ tục nhập khẩu là điều bắt buộc khi mua nhà đất tại bất kỳ nơi đâu. Dưới đây là địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho các hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vũ Thạnh, phường Cát Linh, quận Đống Đa.

      Các hộ gia đình khi mua nhà đất tại phố Vũ Thạnh, phường Cát Linh quận Đống Đa thì cần tiến hành làm thủ tục nhập khẩu tại nơi ở mới. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn đọc địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên phố Vũ Thạnh, phường Cát Linh, quận Đống Đa.

      Tổng quan về phố Vũ Thạnh, quận Đống Đa

      Đường Vũ Thạnh là một con đường nằm ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, và nối liền phố Giảng Võ (gần Sở Thông Tin và Truyền Thông Hà Nội) với khu tập thể Hào Nam và đường Hào Nam. Đường này có chiều dài khoảng 300m và rộng từ 4 đến 6m. Nó nằm ở phía Bắc của phường Ô Chợ Dừa và tiếp giáp với phường Giảng Võ thuộc quận Ba Đình.

      Khu vực này có mật độ dân cư cao và tập trung chủ yếu trong các khu tập thể, tạo nên một môi trường sôi động và đông đúc. Đường Vũ Thạnh cũng có nhiều nhà hàng, quán ăn và quán cà phê, phục vụ nhu cầu ẩm thực của cư dân. Ngoài ra, có các khu chợ và siêu thị để mua sắm và chăm sóc sức khỏe.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-vu-thanh-phuong-cat-linh-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Một góc đường tại phố Vũ Thạnh, quận Đống Đa (Nguồn: nhaban)

      Nơi này cũng có nhiều cửa hàng thời trang và trung tâm chăm sóc sắc đẹp, làm đa dạng cuộc sống của cư dân. Đường Vũ Thạnh tiếp giáp với nhiều tuyến đường quan trọng khác như Kim Mã, Giảng Võ, Hào Nam, Cát Linh và La Thành, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa không?

      Đọc tiếp

      Thực trạng bất động sản quận Đống Đa hiện nay

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa vẫn duy trì sức hút và có tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản của toàn thủ đô. Quận Đống Đa là 1 trong 4 quận trung tâm của Hà Nội, đây là khu vực nổi tiếng trên thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua nhà. Với vị trí gần trung tâm và kết nối thuận tiện đến các quận lân cận, nó là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều người.

      Quận Đống Đa được xem là nơi lý tưởng để sinh sống, làm việc và đầu tư bất động sản. Theo báo cáo của Savills, trong quý I/2020, giá bất động sản quận Đống Đa đã tăng trung bình khoảng 15 - 20% mỗi năm. Điều này có thể được giải thích bằng sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, giao thông, cơ quan hành chính, văn hoá, giáo dục và đặc biệt tại các khu vực như Ngã Tư Sở, Láng, Trường Chinh.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-vu-thanh-phuong-cat-linh-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa phát triển không ngừng nhờ vị trí đắc địa (Nguồn: Vinhomes)

      Nhờ vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng tốt, và hệ thống giao thông phát triển, quận Đống Đa trở thành trung tâm hấp dẫn của nhiều tuyến đường chính. Theo quy hoạch đến năm 2030 của UBND thành phố Hà Nội, có 18 dự án giao thông quan trọng đang hoặc sẽ triển khai tại quận Đống Đa, bao gồm các dự án như cải tạo nút giao thông Thái Hà - Chùa Bộc và mở rộng đường Lương Định Của - Trường Chinh. (Nguồn: Vinhomes).

      Với những ưu điểm nêu trên, thị trường bất động sản quận Đống Đa có tiềm năng sinh lời lớn và thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản cả trong và ngoài nước. Quận này cung cấp nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như căn hộ, nhà đất, biệt thự…làm cho nơi đây trở thành một điểm đến hấp dẫn trên thị trường bất động sản.

      Thủ tục nhập khẩu đối với các hộ gia đình mua nhà đất

      Thủ tục nhập khẩu đối với các hộ gia đình mua nhà đất hiện nay được quy định như sau:

      • Bước 1: Đăng ký tạm trú dài hạn tại Cơ quan xã hoặc phường tại địa phương nơi ở mới
      • Bước 2: Khi thời gian tạm trú tại địa điểm mới đã đủ, bạn cần quay trở lại nơi đăng ký hộ khẩu cũ để yêu cầu cắt khẩu.
      • Bước 3: Thực hiện thủ tục nhập khẩu vào nơi bạn đã đăng ký tạm trú dài hạn. Để làm điều này, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:
      • Tờ khai nhân khẩu.
      • Phiếu khai báo thay đổi nhân khẩu và hộ khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu.
      • mCác giấy tờ chứng minh nơi ở hiện tại có hiệu lực.

      Khi đăng ký nhập khẩu tại nơi mới, ác hộ gia đình cần lưu ý các điểm sau:

      • Đối với thành phố trực thuộc trung ương, bạn sẽ nộp hồ sơ tại Cơ quan Công an huyện, quận hoặc thị xã.
      • Đối với thành phố trực thuộc tỉnh, bạn cần nộp hồ sơ tại Cơ quan Công an xã, thị trấn thuộc huyện hoặc Công an thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh.

      Sau khi Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ, thường sau 15 ngày, họ sẽ cấp sổ hộ khẩu mới cho bạn, xác nhận rằng bạn đã hoàn thành thủ tục chuyển hộ khẩu khi mua nhà mới. Trong trường hợp hồ sơ không được chấp nhận, bạn sẽ nhận được văn bản giải thích lý do tại sao hồ sơ không được chấp thuận.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vũ Thạnh, phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Các hộ gia đình phải đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại xã, phường mà các hộ gia đình đã mua nhà mới. Vì các hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vũ Thạnh, phường Cát Linh, quận Đống Đa thì địa điểm làm thủ tục nhập khẩu là tại Cơ quan Công an quận Đống Đa.

      Công an quận Đống Đa nằm tại địa chỉ 382 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội, thành phố Hà Nội. Vị trí này cách phố Vũ Thành tầm 1,8km, di chuyển chưa đến 10 phút là tới.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-vu-thanh-phuong-cat-linh-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Địa chỉ công quận Đống Đa trên Google Map (Nguồn: Google Map)

      Hy vọng qua các thông tin trong bài viết, bạn đọc sẽ biết được địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên phố Vũ Thạnh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội cũng như nắm được tình hình bất động sản quận Đống Đa hiện nay. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương