Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/10/2023
      Tìm hiểu về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Hong Kong Tower, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về tiện ích tại dự án này.

      Chắc hẳn khi bạn đang tìm hiểu về việc mua hoặc thuê căn hộ tại Hong Kong Tower, một trong những vấn đề bạn cần quan tâm là: "Liệu có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại Hong Kong Tower hay không?". Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình chỗ đậu xe tại chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa, giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tổng quan Hong Kong Tower

      Trước khi tìm hiểu về tiện ích để xe tại Hong Kong Tower, có một số thông tin về dự án bạn cần nắm rõ:

      • Tên dự án: Hong Kong Tower
      • Địa chỉ: số 243A La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
      • Diện tích dự án: 5.041m2
      • Diện tích xây dựng: 2.387m2
      • Mật độ xây dựng: 47%
      • Quy mô: Gồm 2 tòa tháp, tháp A cao 27 tầng, tháp B cao 25 tầng và 3 tầng hầm liên thông

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa(Nguồn: Hongkongtower)

      Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Hong Kong Tower?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Hong Kong Tower

      Chung cư Hong Kong Tower có một vị trí độc đáo, tọa lạc tại trung tâm phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Dự án còn gần tuyến đường sắt trên cao, nối liền trung tâm thành phố với các khu đô thị mới, giúp cư dân di chuyển thuận tiện, dễ dàng tới nhiều khu vực.

      Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ hệ thống kiến trúc hiện đại của các tiện ích như công viên Thủ Lệ, Lotte Center, Đại học Ngoại Thương,... Từ vị trí này, bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện lớn như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương chỉ trong ít phút.

      Tiện ích tại chung cư Hong Kong Tower

      Chung cư Hong Kong Tower không chỉ đem lại cho cư dân những căn hộ sang trọng, mà còn cung cấp một loạt tiện ích cao cấp phù hợp với cuộc sống hiện đại.

      • An ninh toàn diện: Hệ thống an ninh bao gồm cả báo cháy tự động và máy phát điện dự phòng, đảm bảo vận hành chính xác và an toàn. Ngoài ra, có một đội ngũ chuyên nghiệp của ban quản lý và bảo vệ tòa nhà đảm bảo an ninh tốt cho cư dân.
      • Trung tâm thương mại và nhà hàng sang trọng: Dự án có một khu trung tâm thương mại và nhà hàng với đa dạng mặt hàng tiện dụng để phục vụ cư dân.
      • Khu vực giải trí và thể dục: Tại tầng 3 của toà nhà, cư dân có thể tận hưởng không gian giải trí với công viên cây xanh, hồ bơi, phòng tập thể dục và spa.

      Diện tích và thiết kế căn hộ chung cư Hong Kong Tower 

      Chung cư Hong Kong Tower cung cấp các căn hộ với nhiều diện tích. Cụ thể tòa tháp A có các căn hộ với diện tích từ 94 - 127m2. Tháp B có các căn hộ với diện tích 96 -108m2 (từ tầng 14 đến 23). Đặc biệt, tháp B còn có các căn hộ nhỏ từ 41 - 77m2 (từ tầng 3 đến 13) được sử dụng làm căn hộ officetel. Các căn hộ ở đây được thiết kế hiện đại và thông thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên, mang đến sự tiện lợi, thoải mái trong cuộc sống hàng ngày cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-hong-kong-tower-quan-dong-da-khong-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Hong Kong Tower (Nguồn: Batdongsan)

      Tất cả đồ nội thất trong chung cư Hong Kong Tower đều là đồ nhập khẩu, sử dụng vật liệu tự nhiên để đảm bảo tính an toàn và chất lượng, đồng thời luôn đáp ứng xu hướng thời trang để đảm bảo hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hong Kong Tower có đủ chỗ không?

      Việc có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với người dân sống tại đây. Chung cư HongKong Tower đáp ứng được tiện ích này cho cư dân và khách hàng.

      Dự án Hong Kong Tower đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống đỗ xe hiện đại, bao gồm 3 tầng hầm. Chỗ đỗ xe được thiết kế hiện đại và thông thoáng để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của hàng nghìn ô tô và xe máy, với hệ thống tự động phục vụ lên tới 400 ô tô, đảm bảo rằng cư dân không phải lo lắng về việc tìm chỗ để đậu xe và có thể thoải mái di chuyển trong bất kỳ thời gian nào trong ngày.

      Hầm gửi xe hiện đại có camera giám sát và hệ thống phòng cháy 24/24

      Hầm để xe chung cư Hong Kong Tower (Nguồn: Nhataday)

      Hệ thống 3 tầng hầm được thiết kế hiện đại, chú trọng đến sự sạch sẽ và tiện nghi. Đội ngũ nhân viên bảo vệ tại đây là những người nhiệt tình và trách nhiệm, luôn đảm bảo việc ra vào phương tiện diễn ra một cách an toàn. Hệ thống camera an ninh hoạt động 24/24 để đảm bảo an ninh cho phương tiện của bạn.

      Thêm vào đó, sự thuận tiện trong việc di chuyển cũng được quan tâm. Có lối ra vào riêng biệt cho hầm đỗ xe, giúp các phương tiện di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      Tóm lại, chung cư Hong Kong Tower không chỉ mang đến môi trường sống sang trọng và hiện đại, mà còn đảm bảo tính tiện lợi cho việc đậu xe của cư dân. 

      Với tất cả lợi ích, tiện nghi về chỗ đậu ô tô và xe máy, chung cư Hong Kong Tower quận Đống Đa thật sự là lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi ở tại Hà Nội, dự án này xứng đáng để xem xét và cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Hong Kong Tower có những tiện ích gì?

      Chung cư Hong Kong Tower có những ưu điểm gì?



      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương