Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Láng, phường Láng Thượng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/10/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua mua nhà đất tại đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa qua bài viết dưới đây.

       Bạn vừa sở hữu dự án nhà đất tại đường Láng, phường Láng Thượng và đang băn khoăn về địa điểm đăng ký thường trú. Trong bài viết dưới đây, OneHouisng sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua mua nhà đất tại đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Tổng quan đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-lang-phuong-lang-thuong-quan-dong-da-OneHousing-1

      Vị trí địa lý đường Láng, phường Láng Thượng (Nguồn: Google Maps)

      Đường Láng dài 4.104m và rộng khoảng 10m, tính từ ngã tư Cầu Giấy và kết thúc tại Ngã Tư Sở, chạy theo bờ đông của sông Tô Lịch, nằm trên khu vực trại Yên Lãng và thuộc phường Thịnh Quang, quận Tây Hồ ngày nay còn trước đây là huyện Vĩnh Thuận. Đường này nối liền Ngã Tư Sở và ngã tư Cầu Giấy.

      Đường Láng là một phần của Vành đai 2 (đây là tuyến đường quan trọng của Hà Nội, kết nối các quận, huyện ở phía bắc với trung tâm của thành phố). Hiện nay, cung đường này thuộc quyền quản lý của 4 phường là Láng Thượng, Láng Hạ, Thịnh Quang và Ngã Tư Sở thuộc quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

      Đường Láng nổi tiếng là một trong những con đường mang phong cách dân dã với dấu ấn lịch sử văn hóa sâu sắc của kinh kỳ Thăng Long xưa.

      Tuyến đường tập trung nhiều trường đại học danh tiếng như Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật Hà Nội và nhiều cơ sở giáo dục cũng như các trung tâm ngoại ngữ.

      Phía Tây đường Láng nổi tiếng với chợ “di động”, nơi diễn ra buôn bán sầm uất trên các vỉa hè ven sông. Bên cạnh đó, đường Láng còn gần nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các siêu thị lớn như Vincom Meey Map Mall small City, Sân vận động Mỹ Đình, Nhà hát lớn Hà Nội…

      Đường Láng cũng là điểm tập trung nhiều địa danh nổi tiếng, đặc biệt là các đền chùa, miếu mạo như Chùa Láng. Đây là một điểm du lịch nằm tại con đường cùng tên với rừng thông đầu tiên phía Tây kinh thành Thăng Long.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Láng

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-lang-phuong-lang-thuong-quan-dong-da-OneHousing-2

      Một góc đường Láng (Nguồn: Gala travel)

      Sự sôi động của thị trường bất động sản trên đường Láng đã đặt ra áp lực cạnh tranh đối với các nhà đầu tư muốn tham gia vào "cuộc đua tầng lớp thượng lưu" tại đây.

      Chỉ có những doanh nghiệp có nền tảng tài chính vững mạnh, có sức ảnh hưởng trên thị trường và đặc biệt có kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực bất động sản thương mại mới đủ năng lực cạnh tranh để được cơ quan chức năng của thành phố lựa chọn, phê duyệt và cấp phép tham gia vào nghiên cứu đề án cho phương thức xây dựng mới.

      Hơn nữa, các dự án được thành phố phê duyệt và lựa chọn cần đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân khu vực, đồng thời đóng góp vào việc nâng cao tầm ảnh hưởng và cảnh quan của khu vực.

      Khu vực đường Láng không chỉ sở hữu nhiều tiện ích nổi bật mà còn có mật độ các cơ sở giáo dục dày đặc, dân cư đông đúc. Điều này mang đến sức hấp dẫn mạnh mẽ của các dự án bất động sản tại khu vực này.

      Hiện nay, tùy thuộc vào vị trí và diện tích, các dự án nhà đất tại đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa được mở bán với mức giá dao động trong khoảng 9,5 - 210 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 10/2023).

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Khi sở hữu dự án nhà đất tại đường Láng, phường Láng Thượng và có nhu cầu đăng ký thường trú hay thủ tục nhập khẩu, quý cư dân cần tới trụ sở Công an Quận Đống Đa để tiến hành thực hiện. 

      Địa chỉ: Số 382 P. Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. 

      Khi tới trụ sở công an tiến hành thủ tục đăng ký, quý cân dân cần mang theo một số giấy tờ, gồm: Giấy tờ xác minh nơi ở hiện tại, phiếu đăng ký thay đổi thông tin cá nhân, sổ hộ khẩu, và giấy chuyển khẩu (theo điều 28 Luật cư trú 2006).

      Tính từ thời điểm tiếp nhận hồ sơ, Cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ cấp sổ hộ khẩu mới cho quý cư dân, hộ gia đình đã nộp hồ sơ đăng ký trong vòng 15 ngày. Trong trường hợp cơ quan chức năng không cấp sổ hộ khẩu mới cho cư dân, hộ gia đình, sẽ có văn bản ghi rõ lý do kèm theo. 

      Ngoài ra theo Điều 1 Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND, khi nhập hộ khẩu mới tại các quận, phường, cư dân phải nộp 15.000 đồng; tại các khu vực khác là 8.000 đồng.

      Trên đây là một số thông về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với cư dân, hộ gia đình mua bán nhà đất đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa. Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có thêm thông tin chính xác nhất về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa. .

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vũ Thạnh, phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Nhà mặt phố tại phố Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương