Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố An Trạch, phường Cát Linh,

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      OneHousing sẽ cung cấp thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa trong bài viết sau đây.

      Bất động sản quận Đống Đa nói chung và nhà đất tại phố An Trạch thuộc phường Cát Linh luôn thu hút được sự quan tâm bởi vị trí và mạng lưới giao thông thuận lợi.

       Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn khám phá thêm về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại con phố này.

      Tổng quan về phố An Trạch, quận Đống Đa

      Phố An Trạch nằm ở hai phường Quốc Tử Giám và Cát Linh thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là một con phố có chiều rộng từ 5 - 7m, bắt đầu từ ngã tư Trịnh Hoài Đức - Cát Linh và kết thúc tại đường Hào Nam.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-an-trach-phuong-cat-linh-quan-dong-da-onehousing-1

      Vị trí phố An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa (Nguồn: Google Maps)

      Từ phố An Trạch, cư dân có thể di chuyển đến nhiều tuyến đường lớn khác trong nội thành như Cát Linh, Tôn Đức Thắng, Hào Nam, Nguyễn Thái Học, Giảng Võ… Một số địa điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực bao gồm Văn Miếu Quốc Tử Giám, đền Mẫu Sòng Sơn, sân vận động Hàng Đẫy...

      Do nằm gần trung tâm thủ đô nên phố An Trạch có mật độ dân cư cao. Nơi này chủ yếu là các hộ kinh doanh và nhà xưởng sản xuất nhỏ phục vụ nhu cầu sinh sống.

      Phố An Trạch có lợi thế nằm gần trung tâm, là nơi tập trung nhiều công ty và doanh nghiệp nhỏ. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cà phê và các loại hình kinh doanh khác.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-an-trach-phuong-cat-linh-quan-dong-da-onehousing-2

      Phố An Trạch, phường Cát Linh có chiều rộng từ 5 - 7m (Nguồn: Bất động sản)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vũ Thạnh, phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố An Trạch, phường Cát Linh

      Hiện nay, thị trường mua bán nhà đất tại đường An Trạch thuộc bất động sản quận Đống Đa đang nổi lên như một điểm nóng, thu hút sự quan tâm từ người dân và các nhà đầu tư.

      Phố An Trạch có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện tới các khu vực trung tâm. Đây là khu vực dân cư đông, an ninh tốt, gần nhiều trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị và các dịch vụ tiện ích khác.

      Ngoài ra, nhà đất tại phố An Trạch có lợi thế về kinh doanh và thu nhập. Các loại hình dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang, văn phòng cho thuê… có thể giúp bạn có thu nhập ổn định.

      Bên cạnh tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn, bất động sản quận Đống Đa nói chung và nhà đất tại phố An Trạch nói riêng cũng có những nhược điểm cần được xem xét, như:

      • Giá nhà đất khá cao: Do vị trí đắc địa, gần nhiều tiện ích và có mật độ dân số cao, giá nhà đất tại phố An Trạch có mức dao động khá cao.
      • Sự phát triển đô thị có thể dẫn đến tình trạng ô nhiễm và tắc nghẽn giao thông. Ngoài ra, việc cạnh tranh gay gắt có thể tạo áp lực lên giá cả và tạo ra một môi trường đầu tư khắc nghiệt.
      • Do khu vực này có nhiều căn nhà đã được xây dựng từ lâu nên có những căn đã cũ và xuống cấp. Bạn cần kiểm tra kỹ chất lượng nhà trước khi mua và có thể phải bỏ thêm chi phí để sửa chữa.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-an-trach-phuong-cat-linh-quan-dong-da-onehousing-3

      Nhà đất tại phố An Trạch có lợi thế về kinh doanh và thu nhập (Nguồn: SoSanhNha)

      Giá nhà đất tại phố An Trạch phụ thuộc vào đặc tính cụ thể của từng căn nhà như vị trí cụ thể, diện tích, chất lượng xây dựng,... Ngoài ra, tính bảo trì, sửa chữa, cải tạo căn nhà cũng ảnh hưởng đến giá cả. Những căn nhà đất được bảo quản tốt hoặc được nâng cấp thường có giá cao hơn.

      Theo thống kê của website Batdongsan tháng 10/2023, những căn có diện tích từ 40m2 đến 60m2 có giá dao động từ 350 - 358,33 triệu đồng/m2, tương ứng với 12,5 - 21 tỷ đồng/căn. Những căn nhà đất có diện tích lớn hơn từ 100m2 đến 125m2 sẽ có mức bán cao hơn hẳn khoảng 29 - 49,5 tỷ đồng/căn.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố An Trạch

      Để làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố An Trạch thuộc bất động sản quận Đống Đa, bạn cần thực hiện các bước sau:

      • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ và giấy tờ như: Phiếu thông tin thay đổi nhân khẩu, sổ hộ khẩu mà công dân muốn đăng ký thường trú và giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp (sổ đỏ hoặc hợp đồng mua bán nhà tại phố An Trạch).
      • Bước 2: Nộp hồ sơ: Người dân đến cơ quan Công an để nộp hồ sơ nhập khẩu. Nếu chưa đầy đủ giấy tờ, cán bộ tiếp nhận hồ sơ sẽ hướng dẫn công dân bổ sung. Nếu hồ sơ đã đầy đủ và hợp lệ, cán bộ sẽ cấp phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả.

      Theo điều 21 của Luật cư trú sửa đổi, bổ sung năm 2013, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố An Trạch là cơ quan Công an quận Đống Đa.

      • Địa chỉ: Số 382 đường Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
      • Thời gian làm việc: Giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ. Công dân đến làm việc trong khung giờ như sau: buổi sáng 7h30 - 12h, buổi chiều 13h30 - 17h.
      • Thời gian trả kết quả: Trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền sẽ cấp sổ hộ khẩu cho người đã đăng ký thường trú tại phố An Trạch. Trường hợp người dân không được cấp, cơ quan sẽ trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thêm thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố An Trạch thuộc bất động sản quận Đống Đa.

       Giá nhà đất tại phố An Trạch đang có xu hướng tăng. Tuy nhiên, thông tin về giá cả bất động sản có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Mipec Tower quận Đống Đa không?

      Nhà mặt phố tại phố Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương