Đi "chợ" ở đâu vừa sang vừa đảm bảo an toàn thực phẩm tại khu Ocean Park 1?

      Đi "chợ" ở đâu vừa sang vừa đảm bảo an toàn thực phẩm tại khu Ocean Park 1?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/05/2024
      Cư dân thắc mắc, nên đi “chợ” ở đâu vừa đảm bảo an toàn, vừa sang trọng khi sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 1? Tìm hiểu ngay qua bài review địa điểm sau.

      Việc lựa chọn thực phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi gia đình. Hiểu được điều này, bài viết review địa điểm sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa điểm mua sắm thực phẩm xung quanh khu đô thị Ocean Park 1 - nơi mang đến trải nghiệm mua sắm vừa an toàn vừa sang trọng cho mọi gia đình. Cùng khám phá ngay!

      Giới thiệu chung khu đô thị Ocean Park 1

      Vị trí của khu đô thị

      Nổi tiếng qua nhiều bài review địa điểm, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 được biết đến là “thành phố biển hồ” nằm ngay trong lòng Hà Nội. Nơi đây hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi về giao thông, kinh tế và văn hóa, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên.

      Dự án tọa lạc trên địa bàn huyện Gia Lâm, giao lộ các xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tôn và một phần thị trấn Trâu Quỳ. Vị trí này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh.

      di-cho-o-dau-vua-sang-vua-dam-bao-an-toan-thuc-pham-tai-khu-ocean-park-1-anh1

      Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối với các tiện ích lân cận (Nguồn: Vinhomes)

      Vốn sở hữu hệ thống giao thông hiện đại, cư dân Ocean Park 1 có thể nhanh chóng kết nối đến trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như:

      • Đường Lý Thánh Tông: Tuyến đường huyết mạch kết nối khu vực Gia Lâm với các quận trung tâm Hà Nội.
      • Đường quy hoạch rộng 40m: Tuyến đường mới được quy hoạch, kết nối trực tiếp Ocean Park 1 với khu đô thị Vinhomes Times City.
      • Quốc lộ 5B: Tuyến đường quốc gia kết nối Hà Nội với các tỉnh phía Đông Bắc.

      Đặc biệt, với quy hoạch xây dựng mới 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống là cầu Tứ Liên, cầu Đuống 2, cầu Giang Biên và cầu Trần Hưng Đạo, nơi đây sẽ trở thành trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa phù hợp với định hướng mở rộng về phía Đông Nam của Thủ đô.

      Tiện ích xung quanh khu Ocean Park 1

      Nhiều bài review địa điểm về các khu đô thị đã đánh giá Ocean Park 1 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một khu đô thị đẳng cấp nhất thủ đô. Bởi lẽ  Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và chuẩn quốc tế, mà còn khẳng định phong cách sống tinh tế với chất lượng xứng tầm.

      Dự án cung cấp hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo hòa hợp với thiên nhiên:

      • Hồ điều hòa rộng 24,5ha: Tạo nên không gian mát mẻ, trong lành và thơ mộng, giúp cư dân thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành.
      • Bãi biển nhân tạo rộng 6,1ha: Mang đến cảm giác như đang ở biển, với bờ cát trắng mịn, sóng xanh, là nơi lý tưởng để thư giãn cùng gia đình.

      di-cho-o-dau-vua-sang-vua-dam-bao-an-toan-thuc-pham-tai-khu-ocean-park-1-anh2

      Biển hồ cát trắng mang đến bầu không khí trong lành cho cư dân (Ảnh: Vinhomes The Empire)

      • Công viên Safari rộng 12,4ha: Nơi cư dân có thể gần gũi với thiên nhiên và khám phá thế giới động vật hoang dã.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Cung cấp đa dạng các dịch vụ mua sắm, ăn uống và giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      di-cho-o-dau-vua-sang-vua-dam-bao-an-toan-thuc-pham-tai-khu-ocean-park-1-anh3

      TTTM Vincom Mega Mall cung cấp đa dạng dịch vụ mua sắm, giải trí cho cư dân tại Ocean Park (Ảnh: VietNamNet)

      • Hệ thống giáo dục VinSchool: Chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam, giúp “cư dân nhí” phát triển toàn diện.

      di-cho-o-dau-vua-sang-vua-dam-bao-an-toan-thuc-pham-tai-khu-ocean-park-1-anh4

      Hệ thống giáo dục VinSchool cung cấp chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam (Ảnh: Vinschool)

      • Hệ thống y tế Vinmec: Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho cư dân.
      • Hệ thống an ninh 24/7: Camera giám sát và bảo vệ chuyên nghiệp, mang đến sự an toàn và yên tâm cho cư dân.
      • Và hàng loạt tiện ích khác: Công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, phòng gym, spa, hồ bơi, sân golf mini, nhà hàng, cafe,...
       

      Chọn nơi đi "chợ" đảm bảo an toàn thực phẩm tại khu Ocean Park 1

      Đọc tiếp

      Trên cơ sở hạ tầng hiện đại và vị trí đắc địa, Ocean Park 1 còn được tận hưởng lợi ích từ hệ thống các siêu thị lân cận đa dạng và tiện ích. Các khu mua sắm tại đây đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, từ những mặt hàng thiết yếu hàng ngày đến những sản phẩm cao cấp, tinh tế.

      Chọn địa điểm mua rau củ, thịt tươi sống

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu nhiều tạp hóa, cửa hàng nhỏ và vừa, bao gồm các thương hiệu uy tín như: Đà Lạt Farm & Mart, WinMart+, Xanh Market, Karmart, Mart 24h,...

      Các cửa hàng này đều là những thương hiệu uy tín, cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày, đảm bảo chất lượng sản phẩm từ thực phẩm tươi sống đến hàng hóa đóng gói. Điều đặc biệt, Đà Lạt Farm & Mart, WinMart+, Xanh Market, Karmart, Mart 24h,... vẫn thường được đánh giá tích cực trong các hội nhóm cộng đồng mua sắm.

      di-cho-o-dau-vua-sang-vua-dam-bao-an-toan-thuc-pham-tai-khu-ocean-park-1-anh5

      Các siêu thị, cửa hàng nhỏ có mặt ở hầu hết các tòa chung cư (Ảnh: Cẩm nang Vinhomes)

      Chọn địa điểm mua trái cây chất lượng

      di-cho-o-dau-vua-sang-vua-dam-bao-an-toan-thuc-pham-tai-khu-ocean-park-1-anh6

      Cửa hàng hoa quả đảm bảo chất lượng ngay trong khu Ocean Park 1 (Ảnh: Cẩm nang Vinhomes)

      Không khó để bắt gặp các cửa hàng chuyên hoa quả như Klever Fruit, 3F Shop, Royal Fruits,... trong khu Ocean Park 1. Những địa chỉ này mang đến cho cư dân sự lựa chọn đa dạng và chất lượng về hoa quả tươi ngon, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người dân.

      Chọn địa điểm mua thực phẩm, đồ gia dụng, hoá mỹ phẩm

      Bên cạnh hệ thống tạp hóa và cửa hàng chuyên dụng, cư dân Ocean Park 1 còn dễ dàng tiếp cận các siêu thị, Trung tâm Thương mại (TTTM) lớn trong khu vực, bao gồm:

      • Vincom Mega Mall Ocean Park: TTTM hiện đại với đa dạng thương hiệu nổi tiếng, khu vui chơi giải trí và rạp chiếu phim, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và ẩm thực cao cấp của cư dân.
      • Aeon Mall Long Biên: Siêu thị lớn với nhiều mặt hàng phong phú, giá cả cạnh tranh và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm cho cư dân.

      di-cho-o-dau-vua-sang-vua-dam-bao-an-toan-thuc-pham-tai-khu-ocean-park-1-anh7

      Vincom Mega Mall đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, dịch vụ của cư dân (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Nhìn chung, hệ thống cửa hàng, siêu thị lân cận đa dạng và tiện lợi là một trong những điểm cộng lớn thu hút cư dân đến với Ocean Park 1. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thoải mái, nhanh chóng và đảm bảo an toàn thực phẩm.

      Trở thành cư dân Ocean Park 1 hưởng trọn bộ tiện ích khu đô thị

      Với sự đa dạng về tiện ích và hệ thống siêu thị lân cận hoàn chỉnh, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cuộc sống hiện đại. Nếu bạn đang cân nhắc mua căn hộ tại đây, hãy liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư hoặc thông qua nền tảng bất động sản toàn diện uy tín OneHousing để được tư vấn.

      OneHousing cam kết mang đến cho bạn những thông tin chính xác, cập nhật về giá bán và các chính sách ưu đãi mới nhất, giúp bạn dễ dàng sở hữu căn hộ ưng ý. OneHousing không chỉ là đơn vị phân phối, mà còn là đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup, hỗ trợ việc đưa dự án đến gần hơn với khách hàng. Không chỉ vậy, mọi thông tin đều được đơn vị này cung cấp chi tiết, đảm bảo mọi giao dịch mua bán diễn ra một cách an toàn và thuận lợi.

      Khi chọn OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ thông qua 3 giải pháp công nghệ tiên tiến. Đầu tiên là công cụ định giá nhà, giúp bạn hiểu rõ giá trị thực của căn hộ. Thứ hai là công cụ phân tích thị trường - dự án bất động sản, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn dựa trên thông tin chính xác về thị trường. Cuối cùng là việc cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp, giúp bạn có thể thiết lập hồ sơ vay mượn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      Hơn nữa, OneHousing còn mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính toàn diện thông qua hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng Techcombank. Chính sách vay mua nhà ưu việt từ Techcombank, dành riêng cho khách hàng của OneHousing, mang đến những lợi ích vượt trội:

      • Thời gian vay linh hoạt: Lên đến 35 năm, giúp bạn thoải mái hoạch toán tài chính và an tâm tận hưởng tổ ấm lâu dài.
      • Hỗ trợ vay tối đa: Lên đến 100% giá trị căn hộ, giảm thiểu áp lực tài chính ban đầu và giúp bạn dễ dàng sở hữu căn nhà mơ ước.
      • Hình thức thanh toán đa dạng: Linh hoạt lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

      Chính sách cho vay ưu đãi từ Techcombank không chỉ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ an cư mà còn giảm thiểu áp lực tài chính, mang đến sự an tâm và tin cậy cho tương lai.

      Review địa điểm trên đây đã giới thiệu chi tiết về các điểm mua sắm thực phẩm uy tín tại khu Ocean Park 1, đáp ứng được yêu cầu đi “chợ” vừa sang, vừa đảm bảo an toàn. Hy vọng rằng, những thông tin hữu ích này sẽ góp phần giúp cho quá trình chọn mua thực phẩm của bạn diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn.

      Xem thêm 

      Một ngày "đắm chìm" trong văn hóa đa quốc gia (Trung - Nhật - Hàn) xung quanh Ocean Park 1

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 1 lại là "thiên đường" của những quán ăn?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương