Để tất toán hợp đồng mua bán tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

      Để tất toán hợp đồng mua bán tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Trong khâu tất toán hợp đồng mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì bạn cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Hãy đọc ngay bài viết sau đây để được giải đáp!

      Thực hiện hồ sơ tất toán hợp đồng mua bán chính là khâu quan trọng để bạn tiến hành thủ tục làm Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở tiếp theo. Khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park thì cần chuẩn bị những gì trong hồ sơ tất toán hợp đồng? OneHousing sẽ giúp bạn đọc trả lời câu hỏi này qua các thông tin được cung cấp sau đây.

      Hồ sơ tất toán hợp đồng mua bán tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cần những giấy tờ gì?

      Để làm hồ sơ tất toán hợp đồng mua bán khi mua căn hộ trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau đây (nguồn: Thanh Thuỷ Vin Villas):

      de-tat-toan-hop-dong-mua-ban-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-can-chuan-bi-nhung-giay-to-gi-onehousing-1

      Cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ khi làm hồ sơ tất toán hợp đồng mua bán tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: thoibaonganhang)

      • Chuẩn bị Căn cước công dân có gắn chíp, trường hợp sử dụng giấy Chứng minh nhân dân thì bạn cần chuẩn bị kèm theo giấy xác nhận cư trú còn hiệu lực trong vòng 6 tháng
      • Bản vẽ hoàn công và hồ sơ kỹ thuật trong bản vẽ hoàn công
      • Toàn bộ hồ sơ của hợp đồng mua bán căn hộ bản gốc. Trường hợp căn hộ đang vay ngân hàng thì cần chuẩn bị bản phô tô của hợp đồng mua bán. Nếu đã giải chấp hết khi vay ngân hàng thì bạn cần cầm theo bản gốc hợp đồng mua bán

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là mảnh ghép đầu tiên trong khu siêu đô thị biển Ocean City tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Thủ đô. Dự án này có địa chỉ tại 3 xã thuộc thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội với diện tích lên đến 420ha.

      de-tat-toan-hop-dong-mua-ban-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-can-chuan-bi-nhung-giay-to-gi-onehousing-2

      Không gian sống trong lành tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Bên cạnh việc nằm kề cận các tuyến đường quan trọng như đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Quốc lộ 5A thì dự án này còn tọa lạc ngay bên Ga số 08 của tuyến đường sắt Metro. Do đó khả năng kết nối đến trung tâm Hà Nội và những khu vực trọng điểm kinh tế miền Bắc khá tốt.

      Trong dự án Ocean Park Gia Lâm cung cấp đa dạng sản phẩm gồm chung cư, biệt thự, liền kề và shophouse. Do đó với bất cứ mục đích để ở hoặc để kinh doanh đều được dự án đáp ứng

      Ngoài ra, trong dự án này còn cung cấp rất nhiều tiện ích về sức khỏe, giáo dục, mua sắm, giải trí, cho cư dân sử dụng. Trong đó nổi bật nhất chính là hệ thống hồ nước ngọt trung tâm và Biển hồ nước mặn tạo nên sự độc đáo, riêng biệt cho khu đô thị này.

      Ocean City - Tổ hợp hoàn hảo từ các mảnh ghép Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3

      Ocean City được tạo thành từ tổ hợp các mảnh ghép Vinhomes Ocean Park 1 (Vinhomes Ocean Park Gia Lâm), Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 (The Crown). Trong đó mỗi mảnh ghép sẽ chiếm vai trò riêng tạo nên cuộc sống đa màu sắc trong siêu đô thị biển:

      • Vinhomes Ocean Park 1 được xem là “Quận trung tâm” của khu đô thị với cuộc sống nhộn nhịp, sầm uất với các shop thương mại dịch vụ năng động. Trong mảnh ghép này có đầy đủ các tiện ích như Bệnh viện Vinmec, Trường học liên cấp Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,...
      • Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là “Quận ăn, quận chơi” trong dự án với tổ hợp các khu vui chơi đặc sắc. Nổi bật trong đó là khu vực quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và Biển hồ tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park. Tại đây du khách sẽ được tham gia nhiều trò chơi đặc sắc, bao gồm các trò cho cả người lớn và trẻ em. Giúp bạn và gia đình có được những phút giây thư giãn tuyệt vời
      • The Crown được gọi là “Quận nghỉ dưỡng” với các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo. Tại đây có các công viên xanh mát, cùng hồ bơi được xây dựng theo phong cách resort. Đặc biệt là khu Vịnh biển 4 mùa với các công viên nước mini sẽ, giúp những ai tìm đến có được một buổi xả stress hiệu quả

      Lợi ích khi giao dịch mua bán các sản phẩm bất động sản của Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3 trên OneHousing

      OneHousing chính là nhà phân phối chính các sản phẩm của Ocean City từ Vinhomes Ocean Park 1 - 3 với các sản phẩm chất lượng trên thị trường. Khi chọn lựa OneHousing làm nơi cung cấp sản phẩm, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm ở đây. Đặc biệt, với các gói vay hấp dẫn mà công ty hợp tác với ngân hàng Techcombank sẽ giúp khách hàng giải quyết được bài toán kinh tế một cách nhanh chóng.

      de-tat-toan-hop-dong-mua-ban-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-can-chuan-bi-nhung-giay-to-gi-onehousing-3

      Chọn giao dịch bất động sản Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3 trên OneHousing để nhận về các lợi ích cho bạn (Nguồn: OneHousing)

      Khi mua các căn hộ Vinhomes Ocean Park, bạn có thể nhờ công cụ tính toán khoản vay của OneHousing để trợ giúp. Từ đó chọn lựa phương pháp thanh toán khoản vay phù hợp với bạn. Ngoài ra, chỉ có tại OneHousing, bạn mới được sử dụng chương trình ưu đãi “nối tiếp khoản vay” độc quyền trong giỏ hàng thứ cấp khi biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Các nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty sẽ theo sát bạn từ lúc chọn lựa sản phẩm, làm hồ sơ đến khi thực hiện hồ sơ tất toán hợp đồng mua bán. Đảm bảo quá trình sở hữu bất động sản trong Ocean City của bạn sẽ diễn ra thuận lợi, nhanh chóng nhất.

      Các chia sẻ trên chắc hẳn đã giúp bạn biết nên chuẩn bị những gì khi làm hồ sơ tất toán hợp đồng mua bán căn hộ Vinhomes rồi đúng không? Nếu muốn mua bất động sản trong Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3, bạn hãy tìm đến OneHousing để nhận được hỗ trợ tốt nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương