Danh sách chung cư bình dân quận Phú Nhuận cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận Phú Nhuận cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Danh sách chung cư bình dân quận Phú Nhuận gồm các thông tin về giá cả, vị trí, diện tích, tiện ích, an ninh, pháp lý,... được tổng hợp trong bài viết sau để giúp người mua lần đầu tham khảo một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

      Thế nào là chung cư bình dân?

      Trước khi tham khảo các căn chung cư bình dân tại Phú Nhuận hãy cùng OneHousing làm rõ khái niệm “chung cư bình dân”. Chung cư bình dân là loại hình nhà ở chung cư có giá bán hợp lý, dành cho người thu nhập trung bình hoặc thấp. Những chung cư bình dân thường được thiết kế đơn giản, không có nhiều tiện ích sang trọng như các dự án cao cấp, tuy nhiên vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh, cảnh quan, cơ sở hạ tầng và chất lượng xây dựng.

      Điểm khác biệt giữa chung cư bình dân và chung cư trung cấp, cao cấp là gì?

      Trên thực tế chưa có một định nghĩa chính thức nào quy định rõ về khái niệm giữa chung cư bình dân, trung cấp và cao cấp. Các cụm từ này được sử dụng để phân biệt giữa các mức độ tiện nghi giữa các căn chung cư, vì thế mà đôi khi dẫn đến sự phân biệt khác nhau giữa những nhà bất động sản. Tuy nhiên trên cơ bản chúng thường khác nhau trên các yếu tố như: 

      • Vị trí: Thường thì chung cư trung cấp, cao cấp có vị trí đắc địa hơn so với chung cư bình dân. Những dự án chung cư trung cấp, cao cấp thường được xây dựng tại các khu vực trung tâm, gần các tiện ích công cộng, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận tiện, gần các trung tâm thương mại, giải trí... Trong khi đó, chung cư bình dân thường được xây dựng ở những khu vực xa trung tâm hơn, ít có các tiện ích, dịch vụ phục vụ cho cư dân.
      • Thiết kế và diện tích căn hộ: Các căn hộ chung cư trung cấp, cao cấp thường có thiết kế sang trọng, hiện đại, diện tích rộng hơn so với các căn hộ chung cư bình dân. Trong khi đó, các căn hộ chung cư bình dân thường có diện tích nhỏ hơn, không có nhiều tiện nghi cao cấp như phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em...
      • Tiện ích và dịch vụ: Các chung cư trung cấp, cao cấp thường có nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu giải trí, nhà hàng, café... Trong khi đó, các chung cư bình dân thường có ít tiện ích hơn hoặc là không có.
      • Mức giá bán và chi phí vận hành: Các căn hộ chung cư trung cấp, cao cấp thường có giá bán và chi phí vận hành cao hơn so với các căn hộ chung cư bình dân. 

      Mua trả góp chung cư quận Phú Nhuận nên chọn chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận là một quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận này có diện tích khoảng 4,88 km² và dân số khoảng 160.000 người (năm 2021). Phú Nhuận giáp với các quận lân cận như Tân Bình, quận 1, quận 3 và quận Gò Vấp.

      Đây là một trong những khu vực phát triển đầu tiên của TP.HCM, có nhiều tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, cửa hàng, siêu thị và chợ đêm. 

      Hiện nay, thị trường bất động sản ở quận Phú Nhuận đang rất sôi động với nhiều dự án mới được triển khai và phát triển. Giá bất động sản ở Phú Nhuận cũng có xu hướng tăng lên trong những năm gần đây, nhưng vẫn còn nhiều cơ hội để đầu tư vì mức giá vẫn chưa quá cao so với các quận trung tâm khác của thành phố.

      Phú Nhuận đang trở thành một trong những quận có tiềm năng phát triển vượt trội trong tương lai. Đặc biệt, quận này có nhiều tiện ích công cộng, dịch vụ đồng bộ, cùng với vị trí đắc địa thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các quận lân cận. Hiện nay Phú Nhuận rất ít các loại chung cư bình dân, đa số là chung cư trung cấp phù hợp với khách hàng thuộc quận này. Dưới đây là một số gợi ý về chung cư trung cấp tại quận Phú Nhuận.

      Danh sách chung cư bình dân quận Phú Nhuận

      Để tìm hiểu rõ hơn về các căn chung cư bình dân tại Phú Nhuận hãy cùng tham khảo danh sách dưới đây để hỗ trợ cho quyết định của bạn:

      Orchard Garden

      Vị trí: Tọa lạc tại 128 Đường Hồng Hà, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

      Giá bán: 54 - 76.6 triệu/m²

      Số căn hộ: 181 căn hộ

      Tổng diện tích: 9,196 m²

      Tiện ích: Hồ bơi, phòng tập gym, khu vực BBQ, công viên, sân tập thể dục, hầm xe, … (Cập nhật đến tháng 04/2023; Nguồn: Bất động sản)

      The Prince Residence

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-phu-nhuan-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      The Prince Residence (Nguồn: SaleReal)

      Vị trí: 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

      Giá bán: 65 - 91.8 triệu/m²

      Số căn hộ: 277 căn hộ

      Tổng diện tích: 4,647 m²

      Tiện ích: Bãi đỗ xe, phòng Gym, phòng Yoga, hệ thống an ninh, hệ thống PCCC, hồ bơi, siêu thị, coffee, … (Cập nhật đến tháng 04/2023; Nguồn: Bất động sản)

      Golden Mansion

      Vị trí: 119 Phổ Quang, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

      Giá bán: 56.5 - 72.6 triệu/m²

      Tổng diện tích: 1.5 ha

      Tiện ích: Thang máy, bãi đỗ xe, công viên, phòng Gym, hồ bơi, Phòng sinh hoạt Vui chơi trẻ em, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… (Cập nhật đến tháng 04/2023; Nguồn: Bất động sản)

      Orchard Park View

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-phu-nhuan-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Căn hộ Orchard Park View (Nguồn: SaleReal)

      Vị trí: 130-132 Đường Hồng Hà, Phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

      Giá bán: 60 - 82.8 triệu/m²

      Tổng diện tích: 9,196.4 m²

      Tiện ích: Bãi đỗ xe, công viên, phòng Gym, phòng Yoga, hồ bơi vô cực, phòng sinh hoạt Vui chơi trẻ em, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, spa, coffee, trường mẫu giáo, trường tiểu học, trung tâm thương mại, … (Cập nhật đến tháng 04/2023; Nguồn: Bất động sản)

      Lần đầu mua chung cư cần chú ý những điều gì?

      Lần đầu mua chung cư là quyết định quan trọng, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ càng để tránh các sai lầm có thể xảy ra. Dưới đây là một số điều cần chú ý có lẽ sẽ giúp ích cho bạn:

      • Tài chính: Xác định được số tiền bạn có thể sẵn sàng bỏ ra để mua chung cư. Cần tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo mua được căn hộ ưng ý nhất với giá hợp lý và phù hợp với khả năng tài chính của mình.
      • Tìm hiểu về dự án: Nghiên cứu kỹ dự án căn hộ, chủ đầu tư, tiến độ, pháp lý, hạ tầng xung quanh để có được cái nhìn tổng quan về dự án.
      • Vị trí: Vị trí căn hộ là yếu tố quan trọng để đảm bảo cho cuộc sống của bạn. Hãy chọn một vị trí thuận tiện, gần trung tâm và có các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên,..
      • Tiện ích: Xác định các tiện ích mà căn hộ cung cấp, bao gồm các tiện ích bên trong căn hộ như phòng gym, bể bơi, sân chơi, khu vui chơi, phòng đọc sách,.. và các tiện ích xung quanh như trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi,..
      • Pháp lý: Kiểm tra kỹ các giấy tờ pháp lý, xem xét các quy định, điều kiện và các cam kết của chủ đầu tư.
      • Thời gian nhận nhà: Kiểm tra thời gian hoàn thành dự án và thời gian bàn giao nhà để có thể lên kế hoạch đón nhận nhà một cách thuận tiện và tiết kiệm chi phí.
      • Thẩm định giá: Nếu cần, bạn có thể nhờ đến các chuyên gia thẩm định giá để đảm bảo bạn đang mua căn hộ với giá hợp lý và tránh các sai lầm trong đánh giá giá trị căn hộ.

      Những điều trên đây sẽ giúp bạn có được quyết định tốt nhất khi mua căn hộ lần đầu. Hãy nghiên cứu kỹ và tham khảo ý kiến để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Với các thông tin được cung cấp trong bài viết hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc sở hữu một căn chung cư phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận Phú Nhuận

      Chung cư cao cấp quận Phú Nhuận là những chung cư nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương